Bio Essence BN Top

สูตรลัดหน้าเด็กในวัย 40 ด้วยครีมเกล็ดทองคำและสบู่ทองคำ MINUS20!!

19 ม.ค. 2565  |  7261   6  

คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้กลับมาพบกันอีกแล้วค่ะ


วันนี้คิสเอาเซทบำรุงผิวที่ได้รับจาก MINUS 20 มาเป็นทางเลือกให้สาวๆที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย, ผิวไม่สดใส ครีมเกล็ดทองคำ รกแกะดีจริงมั๊ย เห็นผลยังไงบ้าง มาลองดูกันค่ะ


คิสใช้ครีมต่อเนื่องเช้าเย็นติดต่อกันเกือบ 2 เดือนนะคะ ใช้หมดทั้ง 3 ตัว 3 ขั้นตอน ล้าง บำรุง กันแดด ให้มาครบในเซทเดียว


MINUS 20 Pink Gold Anti Wrinkle Bomb

MINUS 20 Gold Brightening & Anti-aging Face Soap

MINUS 20 Ultimate Aqua Sun Protector



มาครบเซท 3 ชิ้นเลย เหมาะกับคนที่เริ่มต้นใช้ค่ะ


ส่วนตัวคิสเคยใช้ครีมรกแกะ Placenta มาแล้วตอนสมัยเรียน แต่ก็จำความรู้สึกได้แค่ว่าเนื้อหนัก ไม่เหมาะกับอากาศเมืองไทยเท่าไหร่ ตัวนี้เคลมมาว่าเนื้อสัมผัสเบาแต่รักษาความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นของผิวโดยที่ไม่ต้องลง Night Cream อื่นๆเพิ่มเลย


มาดูกันว่าส่วนผสมครีมเกล็ดทองคำ รกแกะของ MINUS20 นางเอกของแบรนด์เค้ามีดียังไงบ้าง ไปค่ะ!!


MINUS 20 PINK GOLD ANTI-WRINKLE BOMB


Colloidal Gold เกล็ดทองคำ ช่วยให้ผิวใสๆเนียนๆ ไบรท์ขึ้น

Placental Protein ส่วนผสมโปรตีนจากรกแกะ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลื้อนริ้วรอย ให้ผิวเนียนนุ่ม

Sodium Hyaluronate คอลลาเจนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฉ่ำน้ำฟูสวย




ส่วนตัวคิสชอบส่วนผสมอื่นๆ ที่บางคนอาจจะไม่รู้ว่า MINUS20 เค้าใส่มาให้ด้วย สารบำรุงผิวเพียบ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม


Centella Asiatica Extract รักษาผิวที่อักเสบ ลดการระคายเคือง

Ceramide รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

Niacinamide ช่วยปรับสมดุลผิว รักษารอยแดง ฟื้นฟูผิว

Natural Extract Oils & Shea Butter บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย



เนื้อ Gold flake เค้าใส่มาใหัเต็มๆทุกครั้งที่ปาดเลยค่ะ


Gold Flake, Colloidal Gold หรือเกล็ดทองคำที่เรามักจะเห็นเป็นส่วนผสมของสกินแคร์ Hi-end หลายๆแบรนด์ อันนี้เต็มกระปุก ปาดทุกครั้งเนื้อครีมจะผสมเนื้อทองคำจิ๋วๆเอาไว้


คิสเคยสงสัยว่าเกล็ดทองคำมันช่วยได้จริงหรอ มีผลงานวิจัยที่อธิบายในการช่วยเรื่อง anti oxidant ช่วยเพิ่ม elasticity ของผิว และช่วยลดอาการอักเสบด้วยการใช้สกินแคร์หรือทรีทเมนท์ที่มีส่วนผสมของทองคำ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ย้ำ ต้องต่อเนื่องนะ ใช้วีคเดียวไม่เห็นผลค่า


สาวๆคนไหนสายอ่าน อ่านง่ายทั้ง 2 ลิงก์และเป็นประโยชน์มากค่ะ


https://www.mecca.com.au/the-mecca-memo/the-in-tray/gold-trend.html#:~:text=%E2%80%9CGold%20is%20a%20natural%20antioxidant,wrinkles%20and%20visible%20sun%20damage.%E2%80%9D

https://theskincareboutique.com/5-reasons-why-colloidal-gold-is-the-latest-beauty-craze/



ซูมดูส่วนผสมของน้องบอมบ์กันได้ตามลำบากค่ะ


เนื้อสัมผัสครีมไม่เหนอะ ไม่เหนียวเลย คิสผิว prone skin และเหงื่อออกง่าย ผิวข้างนอกดูมัน รูขุมขนกว้าง ใช้ตัวนี้คือสบายผิว เกลี่ยง่าย เนื้อค่อนข้างเบา แต่ชุ่มชื้นดีมาก คิสทาค่อนข้างน้อยต่อครั้ง ไม่รู้สึกว่าต้องทาเพิ่ม


- ไม่มีปัญหา ball up สำหรับใครที่ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า

- สำหรับใครที่ผิวแห้งมากๆๆๆ แห้งหนักๆ อาจจะต้องทาครีมอื่นๆเพิ่มก่อนนอน

- ใช้ได้ทั้ง AM/PM ไม่มีปัญหาเรื่องอุดตันผิว

- ใช้บริเวณใต้ตาแทนอายครีมได้ด้วย (จะบอกว่าดีมากๆๆๆๆ คิสใช้แล้วเห็นผลที่สุดตรงใต้ตานี่ละ)


ส่วนตัวคิสแนะนำว่าเวลาทาครีมก่อนนอนให้นวดผิวไปด้วยค่ะ คิสใช้ Facial oil 3-5 หยดวอร์มกับฝ่ามือแล้วนวดผิวหลังจากทาครีมลงไปแล้วนะคะ ถ้าใช้ครีมมานวดเลย กระปุกนี้น่าจะใช้ได้ 1 อาทิตย์หมดแน่ๆค่ะ


ใช้น้ำหนักมือที่ค่อนข้างหนัก(แต่ไม่ถีงกับไถหน้าจนผิวย่นยับนะคะ แค่เบามือเกินไปไม่ได้ผลค่ะ ใครไปนวดหน้าบ่อยๆอาจจะกะน้ำหนักได้) ทำตามคลิป นวดแค่ก่อนนอน 1 เซทพอค่ะ การนวดผิวนอกจากช่วยให้เลือดไหลเวียนดีจนหน้าเด็กกระชับได้รูปแล้วยังช่วย drain ของเสียในชั้นผิวเราได้ด้วยค่ะ แต่ต้องทำเป็นประจำนะ คิสเพิ่งมาเริ่มต้นนวดได้เดือนกว่าๆเองค่ะ ก่อนหน้านี้นวดแค่ตอนล้างหน้า





ภาพถัดไป ทำใจกันก่อนเลื่อนดูนะคะ คิสหน้าดิบจริงๆจังๆค่ะ เปลือยหน้าสุดๆ


คิสว่าริ้วรอยก็มาตามวัย ปีนี้ 38 แล้วคิสก็เตรียมตัวโบท๊อกซ์แล้วค่ะ งานเข็มต้องเข้าแล้ว พยายามยื้อๆไว้แล้วนะ ที่ยั้งไว้ไม่อยู่เลยก็รอยย่นกลางหน้าผากค่ะ


(จากในภาพคิสใช้ร่วมกันหลายตัวนะคะ โพสหน้าจะเอา night regimens มาฝากค่ะ / MINUS20 คิสใช้ครบทั้ง 3 ตัว ครีมเกือบหมดกระปุก)



กล่องหน้า MI11 lite ไม่ปรับแสง ไม่ฟิลเตอร์ แสงไม่เท่ากัน ถ่ายแสงธรรมชาติคนละที่ค่ะ


ที่คิสแฮปปี้ที่สุดเลยคือใต้ตาดีขึ้น ร่องริ้วๆใต้ตาคือฟูตื้นขึ้น อันนี้คือจุดที่ชัดเจนที่สุดเพราะคิสทาแทนอายครีมด้วย กดนวดตามคลิปข้างบนเลยค่ะ มันเวริคจริงๆนะ ส่วนจุดอื่นๆ คิสว่าดูรวมๆแล้วผิวดีขึ้นมากกว่า ผิวเนียนขึ้นด้วย




จุดที่คาดหวังสุดๆๆๆเลยคือกลางหน้าผากค่ะ อันนี้ยังเห็นการเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้นานกว่านี้ด้วย


แต่รวมๆคือผิวดีขึ้นจริง ดูใสๆขึ้น แต่ริ้วรอยดีขึ้นเห็นชัดแค่บางจุดค่ะ ใต้ตานี่คือชัดมาก จะนวดหน้าต่อไปเรื่อยๆ รู้สึกว่ามีพัฒนาการตั้งแต่เริ่มนวดผิว ใช้เวลาแป่บเดียวเอง แรกๆจะรำคาญ รู้สึกเสียเวลา แต่ทำแล้วเห็นผล กำลังใจมาค่ะ




ส่วนกันแดดและสบู่ล้างหน้าคิสก็ชอบทั้งคู่ ไม่แพ้เลย สบู่คือดีมาก คุ้มสุด ไม่ตึงผิว (แต่ควรใช้กับตาข่ายตีฟองนะ)


น้องกันแดดคือเบามากกกก ทาแล้วหายว๊าบๆ ไม่มัน เบาสบายหน้ามาก ไม่ tone up นะคะ คิสพกไปใช้ระหว่างไปเที่ยวเกาะกูดด้วย กลับมาผิวไม่เสียเพราะแดด แต่เสียเพราะแพ้อาหารทะเลแทน 555555555



ขวาคือทาแล้วนะคะ ปาดแล้วหายวั๊บทันที


ส่วนน้องสบู่ทองคำ MINUS20 คิสไม่มีรูปอัพเดทให้ดูนะคะ ใช้จนเหลือจึ๋งเดียว 55 แต่แนะนำว่าให้ใช้กับตาข่ายตีฟองค่ะ ถ้าสั่งมาจาก MINUS20 ก็จะมีให้มาด้วย ใช้ได้ทั้ง AM-PM ถ้าแต่งหน้าอ่อนๆตัวนี้ล้างคสอ.ออกได้ค่ะ


ระหว่างที่ใช้ทั้ง 3 ตัวคิสใช้โทนเนอร์ทั้งแบบเช็ดและแบบฉีดนะคะ แนะนำว่าถ้าผิวไม่สะอาดจริงๆ ทาครีมบำรุงแค่ไหนหน้าก็ไม่ใสค่ะ




มีความราชนิกูลมาก เป็นสบู่ที่เปล่งแสงได้ วิ๊บวั๊บด้วยส่วนผสมจากทองคำค่ะ


สบู่ทองคำ MINUS20 ตัวนี้มีส่วนผสมทั้ง Gold, Mulberry, Gac Extract ใช้ต่อเนื่องผิวใส ลดรอยดำรอยสิวได้ด้วย แต่คิสใช้บำรุงหลายตัวมากเลยค่ะ คิดว่าที่ผิวมันใสขึ้น เนียนขึ้นก็เพราะใช้ทุกอย่างรวมกัน เราจะคาดหวังจากสบู่มากไม่ได้นะคะ 55


ที่ปลื้มคือสัมผัสหลังล้างมากกว่า นุ่มๆ ไม่ตึงผิว แฮปปี้ค่ะ


ใครสนใจอ่านเพิ่มเติมตามลิงก์นี้เลยค่ะ


https://www.minus20thailand.com/products/cream-anti-wrinkle-bomb

https://www.minus20thailand.com/products/soap



ใครที่สนใจเซทนี้ทั้ง 3 ชิ้น ราคาปีที่แล้ว 1,690 บาท ได้ครบทั้งหมดเลยค่ะ แต่ลองเชคราคากันดูอีกทีนะค่า




ขออภัยในคุณตัวประกอบด้านหลังที่ติดมาด้วยค่ะ 55


ภาพสดๆร้อนๆวันนี้เลย แต่งหน้าแล้วออกสื่อได้ค่ะ 55


รวมแล้วคิสแฮปปี้กับผลลัพธ์ที่ได้จากเซท starter ของ MINUS20 ที่รักที่สุดคือรอยใต้ตาที่มันดูฟูๆขึ้นนี่ละ สำหรับสาวๆที่อายุ 30-40 แล้วเริ่มกังวลเรื่องริ้วๆบนหน้า คิสแนะนำมากๆว่าสำคัญคือ อย่าเครียด นอนให้พอ ดื่มน้ำให้ถึง และใช้ชุดบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง ใช้ให้ต่อเนื่อง ไม่ขี้เกียจ


ช่วงที่ใช้ครีม MINUS20 คิสเริ่มหัดนวดหน้าก็นวดคอด้วย(ก่อนหน้านี้คือขี้เกียจจริงๆค่ะ ไม่ทาเลย) แล้วคือรอยที่คอก็หายค่ะ ใช้ครีม ออยล์นี่ละ ตรงคอนี่ก็เห็นชัดมากว่ารอยจางไปเยอะเลย จะขยันนวดหน้าไปเรื่อยๆค่ะ


วันนี้คิสไปแล้วนะคะ เอ๊าาาาา กราบบบบ


^____^


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวเนียนจริงค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
23 ม.ค. 2565 เวลา 14:01 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล