Bio Essence BN Top

คู่หูกัญชา+กัญชง กู้ผิวหน้า

17 ม.ค. 2565  |  572   14  

คู่หูกัญชา กัญชง กู้ผิวหน้า




สวัสดีค่ะทุกคนน เรามีสินค้าใหม่มาแนะนำอีกแล้ววว ซึ่งช่วงนี้มาแรงมากๆกับอะไรที่มีส่วนผสมของกัญชง และเราก็อยากจะแนะนำสองตัวนี้จาก Nami มากกก เป็นตัวสบู่และเจลหน้าใส ที่มีส่วนผสมของกัญชง และเขาทำออกมาดีมากกก เราลองใช้มาสักพักแล้ว ประทำใจจ เดี๋ยวจะมาแนะนำทุกคน ทีละตัวเลยย แบบลงรายละเอียดทีละตัวไปเลยค่ะ

เริ่มกันเลยย !

ตัวแรก NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP



 

สบู่กัญชาหน้าใส สบู่ทำความสะอาดผิวที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นสบู่ที่สำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดล้ำลึก โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว และเหมาะทุกสภาพผิวอีกด้วย ตัวสบู่จะผสานคุณค่าใบกัญชาที่มีสาร Anti-Oxidant เสริมปราการการปกป้องผิว พร้อมทั้งยังมีสารสกัดใบบัวบก ที ทรี ออยล์

ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอซิด ช่วยเสริมประสิทธิภาพกัน ฟื้นบำรุง ให้ผิวสะอาด แลดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้น ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส แต่จริงๆสบู่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งตัวเลยนะคะ ใครที่เป็นสิวที่หลัง สามารถเอาไปใช้ถูตัวได้เลยน้า

เนื้อสัมผัส : ฟองสบู่นุ่ม ลื่น ไม่บาดผิว ล้างออกง่าย




ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่า หน้า นุ่ม และใสขึ้นมากก พวกสิว สิวผด สิวอักเสบ ลดลงมากก ไม่ผิวหวังจริงๆค่ะ ละปกติเราผิวแพ้ง่าย ก็คือไม่มีอาการแพ้ใดๆ เราเอาไปถูตัวด้วยสิวที่หลังลดลงอยู่น้า แถมหลังกลับมาขาวเนียนเหมือนเดิมม คุ้มค่าคุ้มราคามากกก เพราะแค่ก้อนเดียวจบ



 

ราคา : ชิ้นละ 59 บาท

มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนน

NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL



 

เจลกัญชงผิวใสสูตรเข้มข้นที่ผสานสารสกัด Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) มีสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ และยังมีไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล ว่านหางจระเข้สกัดเย็น เสริมประสิทธิภาพกันฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยปรับผิวให้นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจล นุ่ม ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว



 

ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าพวกรอยสิวจางไวมากก รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เรื่องหน้าใสนี่ยิ่งเห็นได้ชัด คือหน้าใสขึ้นมากจริงๆ เจลกัญชงตัวนี้ ยิ่งทาตอนก่อนนอน ตื่นมาหน้าฉ่ำสุดไรสุด เหมือนผิวได้รับการเติมน้ำอย่างเต็มที่เลยค่ะทุกคน ใครที่มีปัญหาหน้า ผิวแห้ง ผิวลอก เป็นขลุย เราแนะนำให้โปกไปเลย ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวดีเหมือนเดิมเลยยย




ราคา : ชิ้นละ 49 บาท 



แนะนำให้ใช้สองตัวนี้คู่กันเลยนะคะทุกคนน ล้างหน้าด้วยสบู่ก่อน แล้วตามด้วยเจล รับรองเลยว่าปัญหา สิว ผิวแห้ง หน้าหมองคล้ำ ของทุกคน หายไปเลยยย  

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนน ดีงามและน่าใช้ทั้งคู่เลยย ต้องลองกันแล้วน้า อยากให้สาวๆได้กลับมาหน้าใส ผิวสวยกันทุกคนเลยค่า พิกัดที่ 7-11 เลยน้า

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะทุกคน



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ 
17 ม.ค. 2565 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2565 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2565 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
17 ม.ค. 2565 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สบู่น่าลองมากค่า 
17 ม.ค. 2565 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2565 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2565 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


17 ม.ค. 2565 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
18 ม.ค. 2565 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2565 เวลา 23:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล