Bio Essence BN Top

เห่อสกินแคร์ Dermaphilia ตัวช่วยผิวใส ลดสิว แถมผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น

5 ม.ค. 2565  |  379   19  


วันนี้เรามี 2 ไอเทมเด็ดจากแบรนด์ Dermaphilia มาแนะนำ เป็นสกินแคร์ขวดสีเขียว ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดสิว ลดมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสสตรอง ดูสุขภาพดีขึ้น ลองแล้วชอบมาก ไม่ใช่แค่ตัวเจลล้างหน้า แต่เอสเซนส์ของเขาก็ใช้ดีเช่นกัน เท่าที่ได้ลองมา ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วย สำคัญที่สุดคือ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตันผิว กลับกันกับช่วยให้สิวลดลง ผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในเมื่อลองแล้วชอบขนาดนี้ ไม่หยิบมาบอกต่อก็ไม่ได้ วันนี้เราหยิบทั้ง 2 สกินแคร์มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ




อย่างแรกต้องมาดูกันที่แพ็กเกจก่อน จะบอกว่าตัวแพ็กเกจของเขา เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ eco-friendly ที่ทำมาจากกากส้มเจจู คือเป็นมิตรต่อทั้งผิวและสิ่งแวดล้อมเวอร์! ตัวแพ็กเกจก็จะมาในโทนสีเขียว รักษ์ธรรมชาติสุด ซึ่งเขาได้รับมาตรฐาน EWG จากอเมริกาด้วย เพราะงั้นมั่นใจว่าส่วนผสมไม่มีสารเคมีเจือปนและไม่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอน





Dermaphilia Green Derm Multi Deep Scrub Cleansing

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก พร้อมผสานเปลือกวอลนัทบดละเอียด เป็นสครับที่ได้จากธรรมชาติ


เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรก ความมัน ที่อุดตันในรูขุมขนให้สะอาดหมดจด เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสและแข็งแรงยิ่งขึ้น ทั้งนี้เขายังมี Camellia Japonica Flower Extract (ดอกซึบากิ) ที่จะให้ผิวกระจ่างใสตามธรรมชิต แล้วยังช่วยลดเลือนรอยดำ พร้อมป้องกันการเกิดสิว ทั้งยังมี โอเมก้า 6 พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติสูตรลับเฉพาะอีก 7 อย่าง ที่จะมาะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเหมาะสำหรับผิวปกติไปจนถึงผิวมันและรูขุมขนกว้าง ใส่ให้ครบด้วยไฮยาลูโรนิคแอซิคสูตรอ่อนโยน พร้อมเติมเต็มและเก็บความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า จะช่วยยกกระชับผิวหลังล้างหน้าให้นุ่มน่าสัมผัสไม่ตึงและแห้ง





คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และซัลเฟต ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังไม่อุดตันผิวด้วย ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นและ


เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบเจลสีเขียว ที่เต็มไปด้วยเม็ดสครับวอลนัทจากธรรมชาติ กลิ่นคลีนๆ หน่อย ไม่ได้ฉุนอะไรมากมาย แนะนำนิดนึง เวลาล้างหน้า อย่าถูแรงมาก เพราะเม็ดสครับค่อนข้างหยาบ ถ้าถูแรง อาจจะระคายเคืองเคืองผิวได้ ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาทำความสะอาดผิวได้ดีนะ ล้างหน้าสะอาดหมดจน หลังล้างผิว ผิวไม่แห้งตึงด้วยนะ คือชอบมากๆ แถมผิวหลังล้างยังชุ่มชื่นและนุ่มด้วยค่ะ




Dermaphilia Green Derm Soothing Vital Essence


เอสเซนส์บำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยประโยชน์จาก Centella Asiatica Extract ตามคอนเซ็ปสีเขียวธรรมชาติ ผสานสารสสกัดจากธรรมชาติทดแทนการเติมน้ำลงในสกินแคร์ของเค้า ที่จะมาช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิว รอยแดง และรอยคล้ำใต้ตา ทั้งเขายังมีสาร Anti-oxidant มากกว่าวิตามินอีถึง 5 เท่า ด้วย Aureobasidium Pullulans Ferment Extract ดึงคุณสมบัติพิเศษจากการเพาะเชื้อยีสต์ดำมาผสานเป็น active ingredient ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่ต้องฝ่าฝุ่นควันและมลภาวะ จนทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมเขายังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์สายพันธุ์เยอรมัน ที่จะมาช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย





เนื้อเอสเซนส์เป็นแบบใส มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว หรือเหนอะหนะที่ผิว ทาแล้วซึมเร็วมาก แต่ไม่ซึมหายไป สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันวาว ช่วยให้ผิวของเราพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย




หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งสองไอเทมนี้ เอาจริงๆ ชอบนะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ทำร้ายผิว เราลองแล้ว ก็ไม่แพ้หรือระคายเคือง แถมไม่อุดตันผิวด้วย ก่อนหน้านี้ผิวแห้ง จนสิวเม็ดเล็กๆ ขึ้นเยอะมาก หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้ รู้สึกเหมือนผิวได้รับการปลอบประโลม สิวผดลดลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ส่วนตัวจะใช้เจลล้างหน้า อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ด้วยความที่เขามีสครับผิวไง เราเลยไม่ได้ใช้ทุกวัน ส่วนตัวเอสเซนส์จะใช้ทุกวันเช้าเย็นเลยค่ะ งานดีมาก แนะนำให้ตามไปลองมาใช้กันดู




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ อยากลองใช้ตามดูบ้าง สามารถตามไปตำมาใช้กันได้แล้วนะ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ค่ะ

ช่องทางการจำหน่าย ตามหาซื้อได้ที่ช่องทาง Konvy / Shopee / JD Central / Facebook / Instagram เพียงพิมพ์ว่า Dermaphilia ก็ขึ้นแล้วค่ะ

ลองแล้วชอบไม่ชอบยังไง แวะเข้ามาบอกกันบ้างนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??
5 ม.ค. 2565 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ 
5 ม.ค. 2565 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
5 ม.ค. 2565 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณครับ
5 ม.ค. 2565 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2565 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2565 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2565 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Wow
7 ม.ค. 2565 เวลา 15:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล