Bio Essence BN Top

+++ เป็นสิว อยากผิวดี เรามีสกินแคร์ที่เราใช้แล้วชอบและเห็นผลดีมาบอกค่ะ +++

21 ธ.ค. 2564  |  389   10  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน แต่ก่อนเรามักจะมีสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดอยู่เสมอ ขึ้นเป็นระยะๆเลยค่ะ อากาศเปลี่ยนสภาพผิวหน้าก็เปลี่ยน ก็เลยไปหาสกินแคร์มาใช้ดูค่ะ จนไปถูกใจกับมาสก์ลดสิวและเจลแต้มสิว 2ตัวนี้ค่ะ


แล้วคือไปเจอมาใน konvy เราตั้งราคาไว้เลยว่า 1.ราคาต้องได้ เอื้อมถึงหยิบจับได้ในวันที่ไม่มีเงิน 55555 2. ต้องดีด้วยคุณภาพ และสารสกัดค่ะ ซึ่งทั้งหมดมันเติบโจทย์เรามากๆค่ะ เพราะใน konvy มีราคาโปรจาก 49 บาทลดเหลือ 12 บาท ก็เลยเออๆ ซื้อๆค่ะ แล้วก็พยายามหาอ่านสารสกัดในตัวสกินแคร์ 2 ตัวนี้ด้วย แล้วถูกใจใช่เลย เลยซื้อค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรากันดีกว่าค่ะ


ตัวนี้เป็นมาสก์ลดสิวที่เราชอบมากๆค่ะ เพราะว่าเขาอ่อนโยน ไม่มีสารก่อการระคายเคืองกับผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น BHA พาราเบน สีสังเคราะห์ และ แอลกอฮอล์ อีกอย่างเลยคือสารสกัดในตัวมาสก์ตัวนี้ก้คือเยอะมากๆค่ะ เช่น Activated Charcoal, Niacinamide, อัลลันโทอิน, สารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจาหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส, สารสกัดจากเปลือกมังคุด เราเรียงจากมากไปน้อยนะคะ วึ่งสารสกัดทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคันของผิวเป็นสิว ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันต่างๆ รวมถึงช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ



เนื้อมาสก์เกลี่ยง่าย ล้างออกง่ายค่ะ หลังมาสก์แล้วรู้สึกว่าหน้าจะสว่างขึ้นนิดนึงค่ะเนียนๆขึ้น หน้าไม่แห้งเลยค่ะ อันนี้ชอบเลย แล้วเคยเอามาสก์ไปแต้มเฉพจุดสรุปคือสิวอักเสบยุบจริงๆ ยุบจริงๆ เลยจัดให้เป็นมาสก์ที่ชอบมากๆ แล้วอีกตัวก็คือเจลแต้มสิว แล้วคือเป็นเจลแต้มสิวที่เรามาใช้นานแล้วด้วย


ส่วนเจลแต้มสิวตัวนี้ดีตรงที่ว่าเขาอ่อนโยนเหมือนกัน ไม่มี BHA ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ซึ่งเจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยลดความมันของผิวได้ ช่วยดูแลผิวจากการอักเสบและไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากชะเอมเทศ อัลลันโทอิน สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ทั้งหมดนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวเป็นสิว ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ผลัดเซลล์ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ



เนื้อเจลแต้มสิวมีสีเหลืองเกลี่ยง่ายซึมเร็วค่ะ และที่สำคัญคือเขาไม่ได้มีสารเคมีอะไรเลยค่ะ จึงสามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ก็จะช่วยลดสิวได้ ลดการอักเสบของผิวได้ด้วย อย่างในกรณีที่เราเคยกดสิวมา เราก็จะทาตัวนี้ทั้งหน้าเลยค่ะ ตื่นมารอยแดงๆจากการกดสิวก็จะดีขึ้นแล้วค่ะ อย่างที่บอกว่าเจ้าตัวนี้สามารถช่วยลดการอักเสบได้ด้วย เราเลยนึกถึงตอนเราเป็นสิวแมสก์ก็คือมีสิวผดๆขึ้นข้างแก้มๆก็ใช้ตัวนี้มันก็ดีขึ้นค่ะ

อย่างที่บอกไปว่า เราตัดสินใจซื้อ 2 ตัวเพราะว่า 1. ราคาน่ารัก เอื้อมถึงได้ง่าย 2. สินค้าต้องดีมีคุณภาพ สารสกัดเริ่ด ใช่แล้ว 2 ตัวนี้คือตอบโจทย์ โดยเฉพาะราคาเลยค่ะ คือดีงามากมีโปรใน Konvy ลดราคาเหลือซองละ 12 บาทอะทุกคนนนน ชอบมากกก อยากให้ทุกคนที่มีปัญหาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบได้ลองนะคะ

ขอบคุณค่าา ^^


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


21 ธ.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 19:36 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
25 ธ.ค. 2564 เวลา 15:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล