Bio Essence BN Top

รีวิวแบบเปิดใจ - หลังจากทดลองใช้มา 14 วันกับ EMCA MIRACLE SERUM

13 ธ.ค. 2564  |  1107   17  

สวัสดีค้าสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

คิดถึงทุกคนจังเลย ช่วงนี้จะมา ๆ ไป ๆ ไม่ค่อยได้มาป่วนบ่อย ๆ


ช่วงนี้กลับไปทำงานออฟฟิศแบบเต็มสูบจัดหนักจัดเต็มทุกวันแล้ว

บอกเลยปัญหาผิวในช่วงนี้ที่กลับไปทำงานคือเยอะมากมายแตกแตน

ไม่ว่าจะสิวเอย ผิวไม่ชุ่มชื้น ที่หนักใจคือเป็นสิวแล้วจะอักเสบหนักมาก

อายุเดือนหน้าก็เพิ่มขึ้นไปอีก 1 ปี ก็จะร่วงโรยอ่อนล้าไปตามวัยอีก


วันนี้เลยมาพร้อมรีวิวพลีชีพแบบสุดตัว เปลือยหน้าสดให้หมดทุกซอกทุกมุม

เพื่อให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ขวัญเองได้ทดลองใช้เป็นเวลา 14 วันว่าเป็นยังไ


ไม่รอช้ามาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวให้หมดเปลือกนั้นคืออะไรค่ะ


EMCA MIRACLE SERUM (เอ็มก้า ​มิราเคิล เซรั่ม)

เซรั่มสารสกัดธรรมชาติจากผล Emblica ซึ่งเป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่มีวิตามินซีสูงสุด วิตามินซีจากธรรมชาติตัวนี้ค่อนข้างคงสภาพ แม้จะถูกความร้อนจากแสงแดดเนื่องจากมีสารป้องการเกิดออกซิไดซ์ และวิตามินซีธรรมชาติจากผล Emblica ยังมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ถึง 12 เท่า ซึ่งวิตามินซีมีส่วนช่วยลดริ้วรอย ต้านอาการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวให้กระจ่างใส


คุณสมบัติเด่นที่ขวัญชื่นชอบมาก ของสารสกัดธรรมชาติจาก Emblica

❌Anti-Aging – สารแทนนินและสารโพลีฟีนอลในสารสกัด Emblica มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้ดี และมีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาต่าง ๆ เช่น ต้านความเสื่อมของผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระชับอ่อนเยาว์

❌Anti-Oxidant – สารต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้ง หรือชะลอการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน (oxidation) ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังช่วยชะลอวัย และปกป้องการถูกทาลายผิวจากแสงแดด

❌Rejuvenating – กักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าถึง 72 ชม ให้ moisture เติมน้ำให้ผิวมีชีวิตชีวา ทำให้ผิวแข็งแรง ลดความแห้งกร้าน และผิวขาดน้ำซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอยและความเหี่ยวย่น

❌Natural AHA – ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใส

❌Skin Brightening – สาระสำคัญในสารสกัด Emblica มีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ที่เป็นตัวการสร้างเม็ดสีผิว ลดการเกิดสีผิวที่ดูหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส


อีกทั้งยังช่วยเรื่องลดการเกิดลดสิวและความมันบนใบหน้าของเราด้วย เซรั่ม EMCA ขวดนี้เขาทำงานเต็มประสิทธิภาพทุกวินาทีบนผิวซึมซาบเร็ว ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อเราใช้เซรั่มอย่างเป็นประจำ จุดด่างดำก็จะเริ่มดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ




Packaging & Texture

แพคเกจของขวดเซรั่มมาในธีมสีขาวสะอาดตาค่ะ มีฝาครอบปิดมิดชิด ตัวฝาปั๊มเซรั่มใช้ง่าย สะดวก หลีกเลี่ยงการสัมผัสเนื้อเซรั่มโดยตรง เพื่อความสะอาดของตัวเซรั่ม เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบเนื้อเจลใส เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวเลย


HOW TO USE : ขวัญเองจะลงเซรั่มทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ บอกเลยว่าฟินผิวมาก ไม่รู้สึกหนักหรือเหนียวผิวเลยจ้า ซึมลงผิวได้ไวมาก ๆ ทีนี้ขวัญจะเทียบภาพให้ดูก่อนใช้ และหลังจากใช้แล้วเป็นเวลา 14 วันว่าผลลัพธ์ที่ได้น่าทึ่งขนาดไหนนะคะ

Before & After Use 

EMCA MIRACLE SERUM within 14 Days 


ALL ABOUT AFTER USE EMCA MIRACLE SERUM

ส่วนตัวค่อนข้างอึ้งกับผลลัพธ์ที่ได้กับผิวมาก ๆ ดีเกินกว่าที่คาดไว้มาก ๆ คือทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มคือบางเบามาก ซึมลงสู่ผิวได้ดี ไวมาก ที่สำคัญคือไม่หนักผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น รอยจากสิวอักเสบดูบางจางลง สิวก็ขึ้นน้อยลงด้วย ผิวดูอิ่มน้ำ ใช้ก่อนนอนพอตื่นมาแล้วผิวเด้งฟูมากเลยค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ ผิวหน้ารู้สึกว่ามันน้อยลง ขวัญเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายอย่างที่ในหลายกระทู้เคยบอกไว้


แต่พอได้ลองใช้ EMCA MIRACLE SERUM ตัวขวัญเองไม่รู้สึกถึงอาการระคายเคืองผิวหรือแพ้แต่อย่างใดนะคะ ประทับใจสุด ๆ หมดขวดนี้แล้วขวดต่อ ๆ ไปต้องตามมาแน่นอน สวยครบจบในขวดเดียวแบบนี้ ไม่ใช้ต่อคงไม่ได้จริง ๆ แนะนำสำหรับคนที่กำลังเจอปัญหาสิวรุมเร้าตอนนี้ EMCA MIRACLE SERUM ขวดนี้ช่วยคุณได้ ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า


สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Shopee / Lazada - EMCA MIRACLE SERUM ขนาด 30 ml. ❗❗แอบกระซิบว่าตอนนี้มีโปรเด็ดไฟ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ❗❗แถมยังจัดส่งฟรีทั่วประเทศอีก โปรนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้วจ้า??


หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Emca Thailand ก็ได้นะคะ 


ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่มาพร้อมโปรดี ๆ แบบนี้ขวัญบอกต่อแบบหมดเปลือก ไม่มีกั๊กแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันจ้า หวังว่าการรีวิวพลีชีพในวันนี้จะมีประโยชน์กับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวเกี่ยวกับผิวแบบเดียวกับขวัญนะคะ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ว่าจะมาป้ายยาอะไรกัน

วันนี้ไปแล้วจ้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้า




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า 
13 ธ.ค. 2564 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองจังเลย ขอบคุณค่า 
13 ธ.ค. 2564 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
13 ธ.ค. 2564 เวลา 19:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสนใจดี
13 ธ.ค. 2564 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 6:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
21 ธ.ค. 2564 เวลา 15:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล