Bio Essence BN Top

+++ ฝุ่นควัน มลภาวะ สิ่งสกปรก สูญเสียเกราะป้องกันผิว เรามีสกินแคร์แนะนำค่ะ +++

1 ธ.ค. 2564  |  361   13  

สวัสดีค่ะทุกคนนน ทุกวันนี้มีมลภาวะมากมายเลยค่ะ ฝุ่น ควัน ก็ทำให้เราเกิดสิวจะพอควรแล้ว ไหนจะสถานการณ์ยังต้องบังคับเราให้ใส่แมสก์อีก ยิ่งไปใหญ่ทั้งเหงื่อ ความชื้น อากาศที่อยู่ภายในแมสก์ ทำให้เกิดสิวอีก บางคนถึงกับแพ้เลยทีเดียว เรามีตัวช่วยมาบอกค่ะ


นี่เลยค่ะ อันนี้คือเซตที่เราคิดเอง ใช้เองแล้วค้นพบว่าสิวมันดีขึ้น ในขณะที่เรายังใช้สกินแคร์เดิมๆแต่เพิ่ม 2 ตัวนี้เข้ามาค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรากันดีกว่าค่ะ นั้นก็คือสเปรย์สิว 


ประเด็นคือเราซื้อมา 2 ตัวเลยเพราะว่า เราไปเจอใน Konvy มา มันลดราคาอยู่ค่ะทุกคนนน ตัวสเปรย์สิวขวดเล็ก 15 มล. ราคาจริง 129 บาท แล้วคือโปรลดเหลือ 99 บาทอะใครจะไม่ซื้อ แฟนคลับสเปรย์สิวอย่างฉัน ส่วนอันใหญ่ขนาด 50 มล. ราคาจริง 390 บาท ราคาลดเหลือ 299 บาทเนี่ยๆๆ ใครจะไม่ซื้อก่อนนน ก็เลยซื้อขวดใหญ่มาเลยใช้ในกรณีมีผดผื่นคัน ตอนอากาศร้อนๆก็มีสิวผดที่หลังค่ะ เลยซื้อขวดใหญ่มาเลย สะใจจุใจมากกก 

สารแอคทีฟในตัวสเปรย์สิว Oldrock นะคะ เขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบและช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยยย ตัวที่ 2 ก็คิือสารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ตัวที่ 3 ก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และสุดท้ายจะเป็นเมนทอล ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง เพิ่มความสดชื่น เย็นสบายให้กับผิว และช่วยควบคุมความมันด้วยค่ะ


แล้วคือสเปรย์ละอองดีมากทุกคนนนน อันนี้คือฉีดไป 3 สเปรย์แล้วเหมือนไม่ฉีดเลยค่ะ แต่พอเอากดๆตรงผิวที่ฉีดเออว่ะ มันน้ำๆเย็นๆอยู่บนผิว นวดๆไปสักพักก็ซึมลงผิวเลยค่ะ มีการเย็นๆนิดหน่อย มองด้วยตาเหมือนไม่ได้ฉีด ตัวนี้เราเอาใช้ฉีดทับเครื่องสำอางด้วยค่ะ เพื่อล็อคเครื่องสำอางและให้หน้าดูฉ่ำๆวาวๆ ชอบเลยค่ะ พอเราใช้ไประยะยาว ค้นตพบว่าหน้าแห้งขึ้น จากที่มันๆนะคะ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่พอสิวลดลงด้วย คือประเด็นเราจะเป็นคนที่มีสิวผดตรงหน้าผาก กับแก้ม 2 ข้างเพราะใส่แมสก์ค่ะ เลยจะมีผดๆแดงๆ มีหัวบ้างไม่มีหัวบ้าง เราก็แรกๆเราก็ใช้ตัวนี้เลยค่ะ แล้วแบบหน้าแห้งขึ้นมากกก สิวก็แห้งขึ้นด้วย ดีฝุดๆ พอยิ่งไปเจอโปรใน Konvy ก็คือรีบซื้อเลยค่ะ 555555 มันลดเยอะอะ

ส่วนตัวต่อมาเราจะใช้เลือกมาสก์ตอนที่เรารู้สึกว่าผิวหน้าเรามีการระคายเคืองที่เยอะขึ้นอย่างเช่น ไปลุยแดดทั้งวัน หน้าเริ่มแดง ระคายเคือง มีผดด้วย มีสิวอักเสบขึ้นด้วยแบบเม็ดเป้งๆ แต่ไม่หัว เจ็บๆคันๆ เราเอาตัวนี้มาสก์ทับไว้เลยค่ะ มาดูหน้ากันค่ะ


จริงๆ นางเป็นมาสก์ชาร์โคลค่ะ แต่ที่เราบอกว่านางเป็นมาสก์ลดสิวเพราะว่า สารแอคทีฟในตัวเนื้อมาสก์มันช่วยลดสิวได้แกกกก 

มาดูกันค่ะ อย่างเลยก็คือ Activated Charcoal  ผงถ่านชาร์โคล ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกและความมันที่เป็นปัญหาในการเกิดสิวอุดตันและอักเสบตามมาทีหลังค่ะ ตัวต่อก็คือ วิตามินบี3 ช่วยควบคุมความมัน ลดอาการระคายเคือง ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวที่ 3 ก็คือ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบ และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ตัวที่ 4 ก็คือสารสกัดจากเปลือกมังคุก ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่างP.acne ตัวที่ 5 ก็คือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบ ตัวที่ 6 สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยสมานผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยสิวที่เกิดขึ้น และสุดท้ายจะเป็นสารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและกระชับรูขุมขน

สารแอคทีฟแห่งความปังเลยค่ะ



ถ้าดูจากเนื้อมาสก์แล้ว เกลี่ยไม่ยากเลย เกลี่ยง่ายมากกกแล้วที่สำคัญเลยคือ ไม่บาดหน้า เราลืมบอกเลยค่ะ คือเนื้อมาสก์ตัวนี้พอแห้งแล้ว นางไม่เป็นผงๆร่วงๆ อันนี้คือชอบมากก ตอนดูหนังดูซีรี่ย์อะไร ก็คือพอขำแล้วหน้าไม่แตกมีอยู่จริงค่ะ อันนี้คือความเริ่ดมากก แล้วหลังจากที่มาสก์แล้วล้างออกเหมือนหน้าสว่างขึ้นนิดหน่อย แล้วหน้าก็ไม่มันเลย แต่ก็ไม่แห้งตึงจนถึงขนาดรับไม่ได้ และที่สำคัญเลยนะคะ หลังล้างมาสก์ออกแล้ว พวกสิวที่มีทีท่าว่าจะอักเสบมันลดลงค่ะ มันไม่เต่งๆแล้ว อันนี้คือชอบมากก เลยจัดให้เป็นมาสก์ลดสิวที่ครบวงจรสุดๆเลยค่ะ ทั้งดูดซับสิ่งสกปรกความมัน ลดการอักเสบ ลดอาการคันด้วยยย ให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียนด้วย 1!!! จึ้งมากกก ตัวนี้มาสก์นี้เราก็ซื้อใน Konvy นะคะ ราคา 59 บาท แต่ๆๆ เราไม่ได้ซื้อราคานี้ค่ะ 555555 เราซื้อมา 11 บาทเองงง 55555 สะใจมากก เอฟของถูก 

เอาล่ะค่ะสำหรับใครที่มีปัญหาสิว พบเจอมลภาวะมากมาย เกิดสิวผด สิวแมสก์ เราแนะนำ 2 ตัวนี้เลยค่ะ แล้วจะช่วยทำให้ผิวคุณๆดีขึ้นได้แน่นอนค่ะ ลองดูน้าาาา


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ธ.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ 
1 ธ.ค. 2564 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
5 ธ.ค. 2564 เวลา 14:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล