คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ฟื้นฟูผิว ลดปัญหาสิวเพิ่มความกระจ่างใสด้วย 2 สกินแคร์คู่หูเซรั่มจากแบรนด์ Gravich

30 พ.ย. 2564  |  15379   17  


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ห่างหายจากการรีวิวไปสักพัก วันนี้เราก็กลับมาพร้อมกับการรีวิวไอเทมตัวเด็ดกันอีกแล้ว บอกเลยว่าวันนี้มาเป็นแพ็กคู่เลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหน้าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิว ผิวมัน หรือหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใสและแถมยังมีผิวแพ้ง่ายอีก บอกเลยว่าเพื่อน ๆ เข้ามาถูกกระทู้แล้วค่ะ เพราะเราได้มัดรวมไอเทมเด็ดทั้งสองตัวที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแถมผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยมาไว้ที่นี่แล้ว >< 




ตัวเราจะนำมารีวิวก็คือเจ้าเก่าเจ้าเดิมทีเพื่อน ๆ น่าจะรู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากแบรนด์กราวิช (Gravich) นั่นเองค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับ 2 สูตรเลยทั้งเรื่องปัญหาสิว ‘Gravich Acnelogy Corrective Serum’ และช่วยให้หน้ากระจ่างใสก็คือ ‘Gravich Triple Vitamin C Booster Serum’




ตัวแรกที่เราเลือกมา คือ สูตรที่ช่วยดูแลปัญหาผิวอย่างครบวงจรเลย ทั้งเป็นสิว หน้ามัน และผิวแพ้ง่าย โดยเค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า ‘GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE SERUM’ เจ้าตัวนี้ มี 3 ส่วนผสมหลัก ๆ ที่ตอบมาก ๆ สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวผสม เพราะเค้าจะช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า ผลิตน้ำมันออกมาพอดี จึงไม่ทำให้ผิวอุดตันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 


1. Niacinamide หรือ Vitamin B3 ชนิดบริสุทธิ์พิเศษ ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น สามารถช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ


2. Salicylic Acid (Encapsulated) เป็นนวัตกรรมที่เพิ่งเคยถูกพบในเซรั่มช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน รวมถึงช่วยเรื่องการลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นค่ะ ช่วยออกฤทธิ์ได้นานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้รู้สึกว่าหน้าได้รับการบำรุง จึงทำให้สิวที่อุดตันนั้นหลุดออกมาไวค่ะ


3. Zinc Complex มีซิงค์ถึง 3 ชนิด ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ




 Texture เค้าเป็นเนื้อเซรั่ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ทาบนหน้าแป๊บเดียวก็แห้ง ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถทาได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยค่ะ ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่อุดตันแน่นอนและที่สำคัญเค้ามาในขนาด 30 ml. แต่มีราคาเพียง 290 บาทเท่านั้น





มาถึงตัวถัดไปกันนะคะ กับเซรั่มวิตซีตัวดังในตำนานที่เค้ากลับมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ปังกว่าเดิม นั่นก็คือ ‘Gravich Triple Vitamin C Booster Serum’




โดยความพิเศษของน้องคนนี้คือเค้ารวม Active Ingredients ที่เป็นสูตรเฉพาะของ ‘GRAVICH TRIPLE VITAMIN C’ รวมที่สุดของวิตามินซี อนุพันธ์เข้มข้น และบริสุทธิ์มารวมไว้ในขวดเดียว ทางแบรนด์เคลมเลยว่า “มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป 10 เท่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้มีปัญหาผิวคล้ำเสีย อยากปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยด่างดำดูมีออร่าค่ะ




มาถึงส่วนผสมของน้องเค้ากันบ้างค่ะ 

1.3-O-ETHYL ASCORBIC ACID วิตามินซีอนุพันธ์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด ‘Tyrosinase’ ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและที่สำคัญไม่ทำให้หน้าบางลงด้วยค่ะ 


2.ASCORBYL GLUCOSIDE อนุพันธ์วิตามินซี ที่เกิดจากการรวมตัวของ L-Ascorbic Acid และ Glucose วิตามินซี มีประสิทธิภาพทั้งในด้านให้ผิวกระจ่างใส และการต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ให้ผิวยืดหยุ่น ดูอิ่มฟู มีออร่า ไม่หมองคล้ำ ช่วยลดการระคายเคืองจากการโดนแสงแดด ไม่ทำให้ผิวแห้ง


3.CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ และเป็นสาร Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระชับอีกด้วยค่ะ 




ในส่วนเท็กซ์ของเค้า ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ใสกว่าตัวลดสิวค่ะ แต่ส่ิงที่เหมือนกันคือเค้าบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะ และที่สำคัญก็ปราศจากสารที่ก่อให้แพ้อย่าง แอลกอฮอล์,น้ำหอม,สารกันเสียพาราเบน ซึ่งเป็นจุดเด่นและซิกเนเจอร์เรื่องความอ่อนโยนมาก ๆ ค่ะ 




น้องคนนี้ก็มาในขวดดรอปเปอร์เหมือนกันค่ะ แต่จะมากับขวดสีทึบเพราะเค้าจะช่วยกักเก็บวิตามินซีให้คงประสิทธิภาพไว้ได้นาน ส่วนปริมาณก็เท่ากันเลยคือ 30ml. แต่อาจขยับราคามาสูงขึ้นนิดนึงคือราคา 590 บาทค่ะ แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพและส่วนผสมที่ให้มาแบบพรีเมี่ยมมาก ๆ บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ ค่ะ 




ผลลัพธ์จากที่เราลองใช้น้องทั้งคู่มานะคะ จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าเราได้ใช้สูตรลดสิวมาก่อนสักพักแล้วค่ะ เค้าช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก ทั้งลดสิวอักเสบและสิวเกิดใหม่คือน้อยลงมาก ๆ พอได้มาลองใช้น้องวิตซีคู่กันบอกเลยว่าความเริ่ดคูณสองเลย เพราะนอกจากสิวจะลดลงแล้วหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างรอยดำรอยแดงก็จางลงไวมาก ๆ เลยค่ะ 




สรุปเราขอให้คะแนนน้องทั้งคู่ 10/10 ทั้งสองตัวเลยค่ะ ชอบทั้งตัวมาก ๆ ยิ่งใช้คู่กันก็คือยิ่งเห็นผล ที่สำคัญเค้ามีราคาทีร่น่ารักมากทั้งสองตัว บอกเลยว่ามีคู่ต่อไปแน่นอน! 



สำหรับใครที่มีปัญหาสิว หรือต้องการวิตซีที่ช่วยบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใสก็ลองรับน้องทั้งสองไว้เป็นตัวช่วยดูนะคะ จะใช้เดี่ยว ๆ หรือจะใช้เป็นคู่ก็ดีไม่แพ้กันเลย โดยสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook : GRAVICH หรือช่องทาง Shopee,Lazada สะดวกมาก ๆ เลย 


เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นยังไงหรืออยากจะแลกเปลี่ยนข้อมูลกันก็คอมเมนต์กันมาได้นะคะ :-D 





17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 3:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
???
1 ธ.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้
1 ธ.ค. 2564 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ

1 ธ.ค. 2564 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
1 ธ.ค. 2564 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks kaaa
1 ธ.ค. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 14:00 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล