รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

+++ รีวิวสกินแคร์ ลดปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำไม่สดใส +++

30 พ.ย. 2564  |  365   13  

วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหารอยสิวค่ะ ซึ่งมันเกิดจากว่าเราชอบกดสิวมากๆ ไม่ใช่แค่ตัวเองไงคะที่เรากด แฟนเรา เราก็เป็นคนกดให้ 555555 แต่ของแฟนจะเยอะหน่อยด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย ก่อนมาเจอเราเขาก็ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ค่ะจนเกิดสิวอุดตัน บางทีก็สิวอักเสบค่ะ เกิดขึ้นเต็มเลย เราก็ทั้งกดทั้งแต้มทั้งทายาให้แฟน จนเหลือรอยสิวแล้วค่ะ ที่เป็นปัญหาตอนนี้ เราก็ไปหาตัวที่ช่วยเหลือเรื่องรอยสิวของเราค่ะ มีอยู่ 2 ตัวค่ะ มาเริ่มตัวแรกกันดีกว่าล


สบู่ตัวนี้เลยค่ะ Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Normal Skin เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวเป็นสิว ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุดและสารสกัดจากใบบัวบก เป็นสูตรปราศจาก BHA จึงไม่ก่อเกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิว ช่วยทำความสะอาด ช่วยลดควาหมองคล้ำ บนใบหน้า ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม สุขภาพดี

ซึ่งจากแอคทีฟที่ได้บอกไปตั้งแต่ข้างบนนะคะ เราจะมาดูเม้ากันค่ะว่า แอคทีฟ 2 ตัวนั้นเขาช่วยอะไรเราได้บ้าง ตัวแรกก็คือสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

ตัวที่ 2 ก็คือ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว



ลักษณะสบู่ก็คือมีสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นๆแบบสมุนไพร บอกไม่ถูกค่ะ ฟองสบู่ค่อนข้างเยอะ เนียนมากๆด้วย ส่วนตัวด้วยที่สบู่เป็นแบบล้างออกสารแอคทีฟเหล่านี้ก็มีผลอยู่บ้างค่ะ และผลลัพธ์จากที่เราใช้คือเรื่องรอยสิว ก็เหมือนๆจะดีขึ้นนะคะ แต่ไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ที่เห็นผลชัดเจนเลยคือ สิวอุดตันลดน้อยลง เหมือนลดสิวเกิดใหม่ด้วย แต่ตัวเอกของพวกเราเลยก็คือเจลลดรอยสิวค่าา มาดูๆๆกันนน


ตัวนี้เลยค่ะ เจลลดรอยสิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว มาในรูปแบบเจลเข้มข้นด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติจากใบบัวบก วิตามินบี3 และ Glycolic acid/AHA ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดำ ช่วยแลดูจางลง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื่องจากไม่มี BHA จึงสามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า โดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอก  และไม่ไวต่อแสง

สารแอคทีฟที่มีมาในตัวเจลลดรอยสิวตัวนี้นะคะ ก็คือ วิตามินบี 3 ช่วยควบคุมความมัน ช่วยลดเลื่อนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงขึ้น วิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ Glycolic acid / AHA ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดรอยดำจากสิวด้วยค่ะ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบและช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว และสุดท้ายจะเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดเลือนจุดด่างดำ สมานผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว 



ซึ่งจากที่เราใช้มาสักพักเรารู้สึกได้เลยว่า หน้าชุ่มชื้นขึ้นมากๆ แล้วอีกอย่างเลยคือ รอยสิวเราจางลงเยอะมากๆค่ะ 

ให้สังเกตเลยว่าผิวหน้าเราเนียนขึ้นมากๆค่ะ รอยสิวจางลงเยอะมากๆ รวมๆคือผิวใสเลยแหละชอบมากกก แล้วราคาเพียงแค่ 49 บาทเอง

ซึ่งเราบอกเลยนะคะ เซตนี้ได้ผลมากๆกับคนที่มีรอยสิวเยอะ ผิวหน้าหมองคล้ำ แล้วเราขอย้ำเลยว่าตัวเจลลดรอยสิวนี้ไ่ม่มีสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน และแอลกอฮอล์ และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยยย ปังมากกกก

พิกัดค่ะทุกคนนนน ทั้ง  2 ตัวนี้เราซื้อมาจาก Beautrium ค่ะ ราคาตัวสบู่ลดรอยสิวเอง 59 บาท ส่วนเจลลดรอยสิว 49 บาทค่ะ ราคาน่ารักมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆค่ะ รับรองงอ่อนโยนสุดๆ


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หน้าเนียนมากเลยค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณจ้า
30 พ.ย. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ 
30 พ.ย. 2564 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❤️❤️
30 พ.ย. 2564 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​ค่ะ​
30 พ.ย. 2564 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 15:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล