Bio Essence BN Top

+++ รีวิว เจลล้างหน้า ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายต้องลองค่ะ +++

26 พ.ย. 2564  |  428   15  

ทุกคนคะ เราไปเจอเจลล้างหน้าตัวนึงมาค่ะ ที่เหมาะมากๆกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย หน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดจนเกินไป


คำเคลมของเจ้าตัวนี้ก็คือ เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสานคุณสมบัติการดูแลผิวจากหินน้ำมันธรรมชาติ จากประเทศฝรั่งเศส ทำให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี



นี่คือหน้าตาของทั้ง 2 ขนาดค่ะ คือแบบไซส์ใหญ่ ไซส์เล็ก ขนาดต่างกันอยู่นะคะ ราคาก็ต่างตอนแรกก็คือว่าจะเอาตัวเล็กมาลองใช้ก่อนแล้วคือนางใช้ดีเลยไปซื้อตัวใหญ่มา ประเด็นอีกอย่างเลยคือเราว่าแค่ตัวเล็กก็ใช้ได้ทั้งเดือนแล้วอ่าาา ไม่จกตา แต่ด้วยความที่เรา เป็นคนที่ทำ double cleansing เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่เราแต่งหน้า ทาครีมกันแดด มันก็จะมีสิ่งสกปรกอุดตัน เครื่องสำอางเกาะผิวอยู่ถ้าทำความสะอาดไม่ดีค่ะ อย่างถ้าก่อนเราจะเป็นใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ เราจะใช้ cleansing gel ของตัวนี้ค่ะ


หลายๆคนอาจจะใช้ cleansing water แต่ส่วนตัวของเราก็ชอบนะคะ cleansing water แต่ด้วยความที่ว่าต้องใช้สำลีเช็ดหน้าด้วย หลายๆครั้งเหมือนจะโดนบาดจากสำลีค่ะ แล้วใต้ตาก็เริ่มมีริ้วๆเส้นๆ แบบริ้วรอยค่ะ เราเลยไม่อยากใช้ cleansing water แล้ว พอมาได้ลองใช้ตัว cleansing gel ตัวนี้ก็คือดีงามมากกก ตอนแรกก็แอบระวังว่าจะทำความสะอาดได้ดีไหม เพราะปกติจะใช้สำลีเช็ดจนกว่าไม่มีสีรองพื้น สีลิป มาสคาร่าหลุดออกค่ะ พอมาใช้ตัวนี้ก็คือเริ่ดค่ะ เพราะเราเช็ดซ้ำด้วย cleansing water อีกทีมันไม่มีสีติดมาเลยค่ะ ชอบมากกก แล้วหลังล้างคือไม่แห้งเลยยยย ชอบฟีลลิ่งแบบผิวคุณหนู จริงงง ลองใช้ดูเลยค่ะ 

คำเคลมของบอกว่า  มีค่า pH ต่ำ ช่วยทำความสะอาด ทำให้รูขุมขนกระชับและชุ่มชื้นด้วยน้ำชาเขียวขจัดสิ่งสกปรกบนผิวด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ก่อตัวเป็นฟองไมโครไมเซลล่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ภายในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำมัทฉะเข้มข้น ช่วยกระชับรูขุมขน ผงมัทฉะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและสิ่งสกปรกตกค้าง สารสกัดจากใบบัวบก ใบทีทรี ผงต้นคาวทอง ช่วยปลอบประโลมผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ 83% ช่วยให้รูขุมขนสะอาดและกระชับ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก BHA จากธรรมชาติ 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมจัดการปัญหาสิวอุดตันและสิวเสี้ยน ซึ่งนี่คือคำเคลมที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อค่ะ 

เทคนิคการใช้สำหรับเรานะคะ เราจะบีบเจลออกมานวดๆให้ทั่วใบหน้าก่อนในขณะหน้าแห้ง ย้ำนะคะว่าหน้าแห้ง แล้วพอนวดๆไปสักพักเราก็ค่อยเอาน้ำพรมๆให้เกิดฟองแล้วค่อยล้างออกค่ะ อันนี้เริ่ดจริงบอกเลย

พอเราทำความสะอาดด้วย cleansing gel เสร็จแล้ว เราก็จะตามด้วยเจลล้างหน้าตัวนี้ค่ะ ล้างอีกรอบนึง

ซึ่งจากคำเคลมของตัวเจลล้างหน้าจากด้านบนนะคะ ตอนแรกก็ไม่ได้ว้าวอะไร สิ่งว้าวมีอย่างเดียวคือเขาเคลมว่าสำหรับผิวบอบบาง เราก็อยากฟีลลูกคุณ ลูกคุณไง 555555 เลยเห็นอะไรก็ตามที่เคลมว่าสำหรับผิวบอบบางเราจะเลือกซื้อเป็นอันดับแรก555555


เนื้อเจลล้างหน้าค่ะ จะมีลักษณะเป็นสีขาวๆ หนืดๆหน่อยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ซึ่งงงในตัวเจลนี้คือมีสารแอคทีฟอย่าง สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคัน และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ส่วนอีกตัวก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และที่ชอบอีกอย่างเลยคือเขามี betaine ทำหน้าที่สร้างสมดุลความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นี่คือความเริ่ดๆที่เราเห็นได้จากตัวนี้ค่ะ 


นี่คือฟองที่เราตีได้ นางไม่ค่อยมีฟองค่ะ ขออภัยที่ภาพเบลอค่ะ 5555 ถ่ายมือเดียวจริงๆ เลยสั่นเบลอไปหมดเลย 5555555 แต่ไม่ติดเรื่องฟองน้อยค่ะคือดีงามมากกก เพราะเมื่อทั้ง 2 ตัวนี้มาคอมโบค้นพบแล้วว่าาาา สิวขึ้นน้อยลงงงง จัดว่าหน้าเนียนเลยค่ะ ผิวดีเป็นลูกคุณเหมือนที่ฉันอยากได้ ไม่จกตาค่ะ ชอบมากกกก

อยากให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆค่ะ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเราซื้อมาเองจากช่องทางออนไลน์ที่เป็น official ค่ะอยากให้ทุกคนได้ใช้มากๆจริงๆ เป็นคอมโบเซตที่มันเหมียนไม่แมทช์ แต่แมทช์กันได้ลองดูค่ะ


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
26 พ.ย. 2564 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thankss
26 พ.ย. 2564 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณนะคะที่แนะนำ
26 พ.ย. 2564 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจครับ
26 พ.ย. 2564 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thx ka
26 พ.ย. 2564 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
28 พ.ย. 2564 เวลา 19:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล