Bio Essence BN Top

+++ รีวิว สบู่ลดรอยสิวกับไอเทมเด็ดลดสิวจากสเปรย์สิวสุดปัง +++

22 พ.ย. 2564  |  329   11  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เราจะมาแนะนำ สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวได้แบบสุดๆเลยนั้นก็คือ สบู่ลดรอยสิว เอ้าาา ไหนบอกช่วยเรื่องลดสิว ไหงเป็นลดรอยสิว เดี๋ยวเราจะมาเล่าชี้แจงแถลงไขกันค่ะ 55555 ส่วนตัวต่อมาก็คือสเปรย์ลดสิวค่ะ เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่า Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Normal Skin


ตัวนี้ทำไมเราถึงบอกว่าเป็นสบู่ลดรอยสิว ที่ช่วยเรื่องลดสิวด้วยไปในตัว เพราะว่าเขามีสารสกัดจากเปลือกมังคุด แล้วก็สารสกัดจากใบบัวบกค่ะ และสบู่สูตรนี้ไม่มี BHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวค่ะ อ่อนโยนมากๆ

ซึ่งจากที่บอกไปแล้วว่าเจ้าสบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดและใบบัวบก เราจะมาแจกแจงเลยว่า ทั้ง 2 ตัวในสบู่ตัวนี้ เขาช่วยอะไรกับผิวของเรา

1. สารสกัดจากเปลือกมังคุด มีส่วนช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne เพราะในสารสกัดจากเปลือกมังคุด พบแทนนินและแซนโทน ในปริมาณสูงค่ะ มีสรรพคุณช่วยรักษาและยับยั้งการเจริญของเชื้อจุลินทรีย์ โดยสารแทนนิน มีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายเร็ว และแซนโทน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบจากการติดเชื้อ แค่นี้ก็คือปังไม่ไหวแล้ววววว

2. สารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอี จึงสามารถยับยั้งการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงต่างๆ ช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจรและอิลาสติน ช่วยลดการอักเสบ และเร่งการสมานแผลได้ดี ครบจบในตัวเดียวเลยค่ะ

วิธีใช้สำหรับเรานะคะ เราจะตีฟองมาเยอะๆก่อนแล้วทำการนวดหน้า แต่การนวดหน้าของเราจะนวดนานๆหน่อยค่ะ ประมาณ 30 วิ ประมาณนะคะ ไม่นานถ้านานกว่านี้หน้าอาจจะแห้งได้เลยค่ะ ส่วนเรารู้สึกว่าการให้เวลาให้สารทำความสะอาดในสบู่ได้ work กับความสกปรก ความมันบนใบหน้าของเรา ให้เขาได้ไปจับกับความสกปรกสักหน่อยย 55555 แล้วคือเทคนิคนี้มันได้ผลจริงๆ บางคนเหมือนแค่สบู่ผ่านหน้าค่ะ 555555 ให้เวลาเขาหน่อย ได้ทำความสะอาด แล้วจะรู้เลยว่าดีขึ้นเอง กะไม่ถูกทำงานไง นับค่ะ ขั้นต่ำสัก 15 วิพอ อย่านับเร็วจนไปนะคะ แล้วสิวคุณจะลดลงแน่นอนค่ะ



หน้าตาสบู่ของเราค่ะ จะมีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมๆแบบสมุนไพรเย็นๆค่ะ แปลกๆดี 555555 ฟองเยอะและนุ่มมากกกก ซึ่งจากที่เราได้ใช้มากับเทคนิคของเรานะคะ นางดีมากกก สิวไม่ขึ้น หน้าไม่แห้งจนเกินไป ปังไม่ไหวววว อะพอล้างเสร็จก็เข้าสู่ขั้นตอนการเตรียมผิว หลายๆคนอาจจะใช้โทนเนอร์หรืออะไร แต่เราใช้ตัวนี้เลยค่ะ สเปรย์ลดสิว Old Rock Anti-Acne Spray


สเปรย์ตัวนี้คือเราชอบมากกก ตอนแรกๆที่อ่านเลยชอบตรงที่เขาบอกว่าเป็นสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และไม่มีมี BHA ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ และไม่มีมิเนอรัล ออยด์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอ่อนโยนมากๆ และสามารถใช้ได้กับผิวเป็นสิวที่ติดสาร อ่อนโยนสุดๆ

มาดูสารแอคทีฟในตัวนี้กันค่ะ

1. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบ และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว

2. เมนทอล ช่วยลดการระคายเคืองและทำให้ผิวเย็นสดชื่น แต่ไม่แสบแดง

3. สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยกระชับรูขุมขน

4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด มีส่วนช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne เพราะในสารสกัดจากเปลือกมังคุด พบแทนนินและแซนโทน ในปริมาณสูงค่ะ มีสรรพคุณช่วยรักษาและยับยั้งการเจริญของเชื้อจุลินทรีย์ โดยสารแทนนิน มีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายเร็ว และแซนโทน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบจากการติดเชื้อ

ทั้งหมดนี้คือความปังงงง จริงๆ


หัวสเปรย์คือเป็นละอองดีมากๆ สังเกตคือผิวฉ่ำวาวเวอร์ แล้วคือจากที่ใช้มา อย่างแรกที่เห็นได้ชัดๆคือหน้าไม่มัน แล้วอีกอย่างคือแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่หยา ไม่บ้ง รวมๆคือจึ้งมาก!!!! และที่ชอบเลยคือ พอใช้ไปสักพักพวกสิวผดๆ มันน้อยลง อารมณ์แบบผิวเราเหวี่ยงๆอ่า เดี๋ยวผดไม่ผด ไม่รู้เอาไง 555555 แต่พอมาใช้ตัวนี้คือมันเหมือนไม่มีผดเลย ผดน้อยลงมากกก จนดีขึ้นมาก

ถ้าใช้ 2 ตัวนี้คือคือรับรองผิวปังแน่นอน

ทั้ง 2 ตัวหาซื้อได้ราคาดีมากกกก ซื้อได้จาก Beautrium / Konvy ซื้อเลยสิคะ


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2564 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2564 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
22 พ.ย. 2564 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
22 พ.ย. 2564 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
22 พ.ย. 2564 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
22 พ.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ของดีบอกต่อค่า 
25 พ.ย. 2564 เวลา 6:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล