Bio Essence BN Top

3 เซรั่มหน้าใส อิ่มฟู ฟื้นฟูผิวแบบด่วนๆ ที่ต้องมีประจำปี 2021

18 ต.ค. 2564  |  890   31  
สวัสดีค่าทุกคน ก็กลับมาเจอกับแพร แพรี่แลนด์กันอีกแล้วนะคะ กับการนำไอเท็มเด็ดดวงมาป้ายยากัน วันนี้เราได้รวมรวมเซรั่มที่จัดว่าเด็ดมากประจำปี 2021 มาให้ทุกคน 


ซึ่งเราเลิฟมาก พิสูจน์เองแล้วว่า ใช้แล้วผิวใสเด้ง อิ่มฟู ฟื้นฟูผิวไวสุดๆ เป็นสิ่งที่เราซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก ของดีไม่มีไม่ได้ เราคัดเลือกมาให้ทุกคนแล้วถึง 3 ขวดด้วยกัน เรียกว่าที่สุดของที่สุดของเราเลย 




เราจะรีวิวแต่ละขวดแบบละเอียดนิดนึงเนอะ จะพยายามให้ข้อมูลที่เรารู้กับเพื่อนๆให้มากที่สุด จะได้เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อมาลองกันนะคะ



มีรีวิวแบบคลิปวิดีโอด้วยนะคะ 




เริ่มจากขวดแรกที่เราเลิฟที่สุด 


นี่เลย mesoestetic aox ferulic


ปริมาณ 30 ml. ราคา 4,690 บาท 




ขวดนี้เป็นเซรั่มลูกรักของเรา เรารักเค้ามาก ต้องบอกก่อนว่า แบรนด์ mesoestetic เป็นแบรนด์จากสเปนที่เราไว้ใจมาก เพราะเค้าเป็นแบรนด์ระดับ medical grade ที่ผ่านการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเค้ามีจุดเริ่มต้นจากร้านขายยา และผลิตเครื่องมือแพทย์ ความงามต่างๆให้คลีนิคเสริมความงามและโรงพยาบาล


สกินแคร์ของแบรนด์ mesoestetic นี้มีหลายๆตัวให้ผลปังเวอร์ และหนึ่งในเซรั่มที่ปังสุดๆ เรียกว่าเป็นหนึ่ง Best Seller ของแบรนด์เลยก็คือตัวนี้เลย aox ferulic เซรั่มวิตามินซีเข้นข้น บอกเลยว่าตัวนี้เนี่ยเป็น advanced Anti-Oxidant เลยทีเดียว 


ซึ่งส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือวิตามินซี ascorbic acid เข้มข้นถึง 15% เป็นความเข้มข้นที่สูงที่สุดที่เราเคยใช้มาเลย


แต่วิตามินซีในรูปของ ascorbic acid พวกเราแฟนๆวิตามินซีก็คงจะรู้กันว่าเค้าเสื่อมสลายง่ายมากกก 


ทางแบรนด์เค้าก็เลยใส่สารสกัดที่ได้จากพืช ที่ชื่อว่า furulic acid 0.5% ที่นอกจากจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังมีประโยชน์ในการรักษาประสิทธิภาพและความเสถียรของวิตามินซี ป้องกันการเปลี่ยนสี และก็ช่วยเพิ่มคุณภาพของวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนะ


และนอกจากนี้เค้ายังใส่ protech cell complex หรือวิตามินอีมากถึง 1.5% ซึ่งก็ะช่วยทางด้านของความชุ่มชื้น ให้แก่ช้า 


คือเราชอบความคิดค้นวิจัยของเค้า สมมงความเป็นแบรนด์ระดับยา ที่ผลิตโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ


 


และด้วยส่วยผสมที่ถูกบรรจุอยู่ในขวดนี้ตามที่บอกไป ล้วนแต่มีพวกสาร anti oxidant สารที่ช่วยป้องกันรังสี UVA UVB อินฟาเรด หรือแสงจากจอมือถือจอคอม ช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวด้วย 


เป็นส่วนผสมที่เราปลาบปลื้มมาก ไม่มีน้ำหอมด้วย ใส่สารสกัดแอคทีฟมาเฉพาะสิ่งที่จำเป็นต้องใส่และมีประโยชน์หวังผลได้จริง ยิ่งมีแอคทีฟน้อยก็ลดความเสี่ยงในการแพ้ด้วย เราผิวแพ้ง่ายรักสิ่งนี้สุดๆ




เนื้อเซรั่มเค้าเป็นน้ำเหลวๆแบบนี้เลย ซึมไวมากกกก ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกข้อดีที่เค้าคิดมาละเอียดมากๆ เพราะปกติมันจะเหนียวเหนอะนะ แต่ของแบรนด์นี้ไม่มีเหนียวเหนอะใดใด 


ทำให้ทาง่ายเกลี่ยง่าย ไม่ต้องใช้เยอะก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว เนื้อเบาแบบนี้ ทำให้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนแบบชิวๆเลย


 


aox ferulic ขวดนี้เนี่ยใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ จะผิวแบบไหนก็ใช้ได้เลยนะ


ส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามัน ใช้แล้วเลิฟมาก เพราะทาแล้วหน้าไม่มันเยิ้มแต่ก็ไม่ทำให้หน้าแห้ง ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นแบบพอดี รู้สึกว่าชุ่มชื้น ผิวสมดุลขึ้นผิวก็จะผลิตน้ำมันออกมาน้อยลง ส่งผลให้หน้าไม่ค่อยมัน สิวก็ไม่มากวนใจ 


พวกรอยสิว จุดด่างดำ ก็หายแล้วขึ้นกว่าปกติ หน้าขาวสว่างใสมาก พวกริ้วรอยเล็กๆ ก็ตื้นขึ้น รูขุมขนก็เล็กลงตามไปด้วย ใครไม่อยากแก่เร็วต้องรีบใช้เลยนะ เพราะตัวนี้เนี่ยเหมาะกับชีวิตประจำวันที่เผชิญกันของทุกคนมากจริงๆ หากใช้ยาวๆริ้วรอยลึกก็ช่วยด้วยนะ 


คือใช้ไปซักอาทิตย์นึงก็เห็นผลแล้วอ่ะ ผิวเนียนขึ้นอย่างชัด และที่สุดเลยคือเค้าช่วยให้ผิวเราใสขึ้นแบบสุดๆ มีช่วงนึงเรานอนดึกบ่อยโดนแดดบ่อยผิวหมองคล้ำมาก สิวขึ้น หน้าไม่เนียนแต่งหน้าไม่ติด โบกขวดนี้เช้าเย็นไป 2 วีค ผิวกลับมาใสยังกะไปทำทรีทเมนท์ที่คลินิก คือดีคือเริ่ด เต็มสิบไม่หัก ชั้นรักเค้ามาก บอกเลยว่าจะซื้อใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเค้าจะเลิกผลิตไปเลย


ใครอยากฟื้นฟูผิวหมองคล่ำ ผิวเสียต่างๆแบบด่วน และปลอดภัยต่อผิว เราอยากให้จัดขวดนี้ไปเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปเค้าช่วยเยอะมากๆจริงๆ ผลลัพธ์ปังมากกกก ถึงราคาอาจจะสูงก็จริง แต่เชื่อเราว่าคุ้มค่าทุกบาทที่จ่ายไปแน่นอน


ขวดนี้เราซื้อที่ร้านออฟฟิเชียลของเค้าผ่าน website แต่จริงๆเค้ามีอีกหลายช่องทางออนไลน์ให้ซื้อเลยนะ ไม่ว่า shopee lazada และ jd central ก็มีนะคะ เราไปหาข้อมูลมาให้หลายเว็บเลย  เราจะแปะลิงค์ไว้ให้นะคะ


?aox ferulic – Vitamin C 15% Serum


inbox: m.me/mesoestetic.th


Website: https://mesoestetic-th.com/promotion-...


JD Central: https://bit.ly/3hLMoEp


Lazada: http://bit.ly/3rxAiF7


Shopee: https://shp.ee/r53hx6z



มาถึงขวดที่สองกันบ้าง นี่ก็เป็นเซรั่มลูกรักอีกเช่นกัน แต่เป็นลูกรักเบอร์ 2 เพราะก่อนที่เราจะเจอกับ mesoestetic นี่ก็เคยเป็นลูกรักเบอร์ 1 มาก่อน แต่ก็ยังรักเค้ามากอยู่นะ ไม่งั้นคงไม่ให้ติดอยู่ใน TOP 3 ของเรา


 

นี่คือ Aesop parsley seed anti-oxidant serum


ปริมาณ 100 ml. ราคา 2,500 บาท




แบรนด์มินิมอลสัญชาติออสเตรเลีย ที่เราเชื่อว่าสายมินิมอลต้องรู้จักและรักเค้าเหมือนกับเรา


ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าเราซื้อเพราะแพ็คเกจจิ้ง เพราะคอนเซปแบรนด์ที่มาแนวธรรมชาติ คือเดินเข้าช็อปแล้วรู้สึกอยากซื้อทุกอย่าง 555


เซรั่มขวดนี้ก็เป็นเซรั่มที่เราซื้อซ้ำมาหลายขวดแล้ว ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ , ใบชาเขียว, เมล็ดองุ่น ผักชีฝรั่ง


คือส่วนผสมที่ใส่มาก็ไม่ได้เยอะ ก็โอเค แต่ส่วนผสมก็เค้าไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่หรือว้าวใดๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมสังเคราะห์ด้วย ซึ่งต้องเบรกไว้ก่อนสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆและผิวแห้งมากๆ


พูดมาถึงตรงนี้หลายคนทำหน้างง อ้าว แล้วพี่เอามาแนะนำทำไมอ่ะคะ อ่ะ เหตุผลทีเรายังชอบเค้าและยังซื้อซ้ำๆก็คือเนื้อเซรั่มและกลิ่นเลยจ๊ะ

เนื้อเค้าเป็นน้ำๆเหลวๆ คือเราอ่ะชอบเซรั่มเนื้อเหลวๆเป็นน้ำ เพราะอย่างที่บอกว่าจะทำให้ทาง่าย เนื้อเบา




เวลาทาๆลงไปที่ผิว คือซึมไวมากกกก เพราะมีแอลกอฮอล์ไงล่ะ เลยซึมไวเบอร์นี้ เราผิวมันเราเลยชอบไง แต่ใครผิวแห้งเราไม่แนะนำนะคะ เพราะเค้าชุ่มชื้นไม่พอแน่นอน


และสิ่งที่เราชอบอีกอย่างคือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมผ่อนคลายสบายจมูกยังกะไปสปา กลิ่นแนวอโรม่า แนวธรรมชาติ แต่ไม่ใช่กลิ่นที่มาจากธรรมชาตินะ เค้าใส่น้ำหอมสังเคราะห์นะคะ ซึ่งใครแพ้น้ำหอมก็ต้องเลี่ยงไปเลย


แต่ทางเรานั้นแม้จะผิวแพ้ง่าย แต่ก็ใช้มาหลายขวดแล้วไม่แพ้นะ อันนี้คือผิวเราคนเดียวนะคะ คุณต้องไปลองด้วยตัวเองดูว่าจะแพ้ไหม 


และสิ่งที่เราชอบอีกอย่างคือ ใช้แล้วหน้าไม่มัน ผิวแข็งแรงขึ้น เป็นสิวน้อยลง หน้าเนียนเรียบขึ้น หลักๆก็ใช้เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้นแหล่ะ และกลิ่นหอมผ่อนคลายซึ่งหาจากแบรนด์อื่นๆไม่มีกลิ่นนี้


และขวดใหญ่ปริมาณเยอะ ใช้ได้นานจนลืม ในราคาที่สมเหตุสมผลมากๆ ขวดสวยตั้งประดับโต๊ะเครื่องแป้งได้ฟีลมินิมอลสุดๆ ใครชอบแบรนด์ชอบกลิ่นหอมแบบนี้และอยากได้เซรั่มไม่แพ


มากที่เหมาะกับผิวมัน เชิญไปตำได้ที่ช็อป aesop ในห้างเลยจ๊ะ


เราจะแปะลิงค์ไว้ให้นะคะ


?Aesop PARSLY SEED Serum


https://www.central.co.th/en/aesop


 

และมาถึงขวดสุดท้าย TOP 3 เซรั่มที่เราเลิฟมาก


ก็คือขวดนี้เลย


lancome advanced genifique serum


ปริมาณ 30 ml. ราคา 3,200 บาท




เป็นเซรั่มยอดนิยมสุดๆของลังโคมที่ขายดิบขายดี เราใช้ตั้งแต่สูตรเก่ายันสูตรใหม่ ใช้มาหลายขวดหลายปีแล้ว ก็ยังไม่เบื่อนะ ยังชอบอยู่




เค้าก็มีเทคโนโลยี microbiome ซึ่งแบรนด์บอกว่าเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวเรา เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติ มีพรีและโพรไบโอติก ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นกับผิว 


มีไฮยาลูรอนิกแอซิด และสารต้านอนุมูลอิสระ ขวดนี้จะเน้นช่วยปรับสมดุลผิว เน้นให้ผิวแข็งแรงขึ้น คือเราจะอินมากๆกับการทำให้ผิวแข็งแรง เพราะพื้นฐานผิวที่ดี ผิวต้องแข็งแรงก่อนนะ


ขวดนี้เนื้อเซรั่มจะหนักกว่า 2ขวดก่อนหน้านี้ แต่เนื้อก็เนียนนุ่มทาง่าย มีความละมุนๆเวลาทา แม้จะมีน้ำหอม แต่ก็หอมเบาๆอ่อนๆไม่ฉุน และเราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ



เป็นเซรั่มที่ใช้ได้ทั้งคนผิวมันและแห้งนะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น ช่วงไหนที่นอนดึกผิวแห้งมากๆ หน้าลอกเป็นขุยๆเราจะโบกหนาๆแล้วนอน ตื่นมาคือผิวฟื้นคืนชีพเลย ความลอกแห้งลดลง


และอีกอย่างที่เราชอบคือใช้แล้วผิวเนียนผิวนุ่มมากกกเอามือจับแก้มคือนุ่มเด้งมากๆ รู้สึกผิวยืดหยุ่นขึ้น ผิวดูเด็กลง คือดีดีๆๆๆ อันนี้ก็เต็มสิบไม่หัก ดีทุกอย่างยกเว้นราคา แม้ราคาจะถูกกว่า mesoestetic ก็จริงแต่ไม่รู้ทำไม ใช้แล้วหมดไวกว่า คือแป๊บๆหมดแล้ว 555 เอ๊ะ หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้ แต่ก็เอาเป็นว่าใครไม่ติดเรื่องราคา และไม่ค่อยแพ้น้ำหอม และชอบกลิ่นแนวๆนี้ก็ไปตำได้ที่เคาเตอร์ลังโคมเลยจ๊ะ 


?Lancome Advancd Genifique Serum


https://www.lancome.co.th


https://www.facebook.com/LancomeThailand



เราถ่ายรูปเปรียบเทียบ เนื้อเซรั่มทั้ง 3 ขวดให้ดูชัดๆนะคะ



จะเห็นชัดเลยว่า เนื้อเซรั่มของ mesoestetic เนื้อเบากว่าทุกตัวเลย หยดบนผิวแล้วไหลเลยทันที 


เนื้อของ Aesop ก็เหลวเหมือนกัน แต่ยังเบาน้อยกว่า mesoestetic


และ Lancome เนื้อออกจะเจลๆข้นๆขุ่นๆนิดนึง เนื้อหนักกว่าทุกตัว



สรุป mesoestetic aox ferulic เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวไวๆ แบบเร่งด่วน จะผิวเสียผิวหมองคล้ำใดๆก็คือฟื้นฟูได้ไว และปลอดภัยต่อผิวด้วย ใช้ได้ทุกสภาพผิว


Aesop เหมาะสำหรับคนผิวมันมากกว่า และต้องการเซรั่มพื้นฐานที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 


และ Lancome เหมาะกับคนผิวแห้งมากสุด เพราะเน้นชุ่มชื้นกว่าและเน้นปรับสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ



 

และนี่ก็คือทั้งหมดที่เราเลือกมาแล้วคัดมาแล้วว่าเป็น 3 เซรั่มที่เรารักที่สุด เป็นเซรั่มที่ต้องมี


นี่อยากให้ซื้อมาลองกัน ใครใช้ขวดไหนอยู่มาแชร์ความคิดเห็นกันได้นะคะ หรือใครมีเซรั่มอันไหนที่ชอบที่รัก นอกเหนือจากนี้ก็เอามาป้ายยาเรากลับได้เลยค่ะ


วันนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ ไว้จะมาป้ายยากันอีกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันค่ะ สวัสดีค่า




31 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx ka
18 ต.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รีวิวดีๆเยอะมากเลย น่าลองมาก แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่ค่ะ
18 ต.ค. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
18 ต.ค. 2564 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thx
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
19 ต.ค. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
19 ต.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มาก 
19 ต.ค. 2564 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


19 ต.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ราคาแรงมากกกก
19 ต.ค. 2564 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ปังทุกตัวเลยค่าา
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 22
น่าใช้ทุกตัวเลยค่า
19 ต.ค. 2564 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 23
❤️❤️
19 ต.ค. 2564 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 24
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 25
ดีสมค่าตัวน้องอะ
19 ต.ค. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 26
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 3:22 น.
ความคิดเห็นที่ 27
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 28
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 29
Thanks
21 ต.ค. 2564 เวลา 14:11 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล