Bio Essence BN Top

Favorite skincare during LOCKDOWN

8 ต.ค. 2564  |  405   23  
สวัสดีค่าทุกคน เป็นไงกันบ้างคะ ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงค่อนปลายของปี 2021 แล้ว ไวเหมือนโกหกมากกก

ยังจำครั้งสุดท้ายที่ได้เข้าออฟฟิศ หรือออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกันได้ไหมคะ? สำหรับจ๋านั้น Work From Home มานานเท่าไหร่ก็เหนื่อยที่จะนับแล้วค่ะ 55555


แม้จะอยู่บ้านกักตัวไม่กักใจกันมาเนิ่นนาน แต่บรรดาปัญหาผิวก็ยังคงวนเวียนไม่ห่างหายไปไหนเลยค่ะ และถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ (?) เรื่องนึง ที่เมื่อเราไม่ค่อยได้ออกไปไหน เราก็ไม่ต้องใส่แมสก์ ทำให้ไม่มีสิวแมสก์ไม่มากวนใจเลย ถือว่าได้ตัดปัญหาออกไปหนึ่งอย่าง


แต่ๆๆ ก็ยังมีปัญหาสิวอีกประปรายที่จ๋ายังคงเจออยู่ เนื่องด้วยสภาพชีวิตที่ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เวลากินนอนของเราก็อาจจะไม่ค่อยเป็นเวลา ผลคือ... ผิวเริ่มงอแง



วันนี้จ๋าได้รวบรวมไอเท็มเด็ดๆ จาก Kiehl’s ที่จ๋าได้มีโอกาสลองใช้เองและคิดว่าในแต่ละตัวนั้น เค้ามีความน่าสนใจและช่วยแก้ปัญหาผิวที่หลากหลาย ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน




จ๋าขอเริ่มด้วยตัวแรกที่ถ้าใครถามว่า ‘หน้ามีรอยดำรอยสิวควรทำยังไงดี?’ เค้าคนนี้อาจจะเป็นอันดับต้นๆในใจใครหลายๆคน (สำหรับจ๋านั้น ใช้มาขวดที่ 2 แล้วค่ะ)


Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution (30ml.)

มาในขวดแก้วฝาดอรปเปอร์บีบใช้ง่าย ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน อ่ะว่าบาป! ส่วนจ๋านั้นก็ใช้มาขวดที่ 2 แล้วค่ะ (1ในใจไหม คิดดู..)




ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอมปรุงแต่ง ไม่มีสี เมื่อทาไปแล้วซึมซาบค่อนข้างไว โดยเค้ามีส่วนผสมหลักๆ 2 ตัว ที่เพิ่มพูนประสิทธิภาพของกันและกันได้ดี คือ


 ACTIVATED C เป็นวิตามินซีรูปแบบหนึ่ง ที่ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีจุดด่างดำ และช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ

Salycilic Acid ที่มีสรรพคุณช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอบสิวให้จางลงด้วย


จ๋าสังเกตผิวตัวเองหลังใช้ รอยดำจากการมือบอนกดแกะแงะแคะสิว จางลงแบบเห็นความต่าง ทำให้ไม่ต้องคอยจิตตกจากฝีมือตัวเองอีกต่อไป 555555


*แม้ว่าเค้าจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีสี สารกันเสียและซิลิโคน แต่สำหรับใครที่ผิวอาจจะไม่ถูกกับ Salycilic Acid จ๋าก็อยากแนะนำให้ลองศึกษาให้ละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ด้วยความห่วงใยค่ะ

ตัวต่อไปที่จ๋าได้ลองเป็นครั้งแรก แต่ก็เคยเห็นผ่านตามาตลอดจากรีวิวของหลายๆคน


Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum (30ml.)

เป็นเซรั่มเนื้อเหลวสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในขวดแก้วฝาปั๊ม มีฝาปิดมิดชิด มีเนื้อที่บางเบา ทำให้เกลี่ยง่ายและซึมไว แถมยังไม่ทิ้งความเหนะไว้บนหน้า สามารถบำรุงขั้นต่อๆไปได้แบบไม่สะดุด ส่วนตัวจ๋าชอบฟิลลิ่งตอนทาบนหน้ามากค่ะ กลิ่นของเค้ามีความหอมแบบสมุนไพร ทาทีไรก็ฟิน รู้สึกผ่อนคลาย




รายละเอียดและจุดเด่นหลักๆของ Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum

เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้เป็นนวัตกรรมสูตรเฉพาะของ Kiehl’s ที่ชื่อว่า ‘11kDA Hyaluronic Acid’ ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นถึง 40% ยังค่ะ ยังไม่พอ!! อย่างที่จ๋าเล่าไปข้างต้นที่ว่าเค้ามีกลิ่นหอมสมุนไพร สมุนไพรที่ว่านั่นเค้าบอกว่ามันคือ ‘Adaptogenic Herbal Complex’ Kiehl’s เค้าได้คัดสรรสมุนไพรที่มีประโยชน์มาไว้ในเซรั่มขวดนี้ ซึ่งก็ได้แก่ กะเพรา รากโสมแดง และ Schisandra Berry ทั้งหมดนี้เมื่อมาอยู่รวมกัน มีคุณสมบัติที่เกินต้านมากค่ะ ไม่ว่าจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ช่วยให้ริ้วรอยตื้นๆในระยะแรกเริ่ม ดูจางลง คุณเค้าปังไม่ไหวว


หลังจากที่ได้ลองใช้จ๋าสังเกตว่า ผิวตัวเองดูเต็ม ดูอิ่มขึ้น แล้วก็เมื่อลองลูบหน้าดูก็รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ไม่ผื่นไม่แพ้ สำหรับตัวนี้จ๋าคิดว่าสภาพผิวไหนก็น่าจะใช้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เช่นเคยตค่ะ ต้องลองศึกษาให้ละเอียดก่อนตัดสินใจน้า


มาต่อกันที่ตัวที่ 3 Kiehl’s Hydro-Plumping Serum Concentrate (50ml.)

สำหรับเซรั่มตัวนี้จ๋าต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงแรกจ๋าเกือบจะปิดประตูใจค่ะ เพราะด้วยความที่จ๋าเป็นคนผิวแห้ง จ๋าเลยไม่ค่อยชอบสกินแคร์ใดใดที่มีเนื้อข้นๆหนักๆ หรือเนื้อซิลิโคน/กลีเซอลีน เพราะไม่ชอบฟิลลิ่ง และก็แอบกลัวว่ามันจะหนักหน้าและอุดตันทำให้เกิดสิว




รายละเอียดและจุดเด่นหลักๆของ Kiehl’s Hydro-Plumping Serum Concentrate

เซรั่มตัวนี้มี EPIDERMAL HYDRATION FILLER (EHF) เป็นส่วนผสมสำคัญที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวชั้นนอกได้ลึกถึง 10 ชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยมีความยืดหยุ่น ทำให้ผิวอิ่มเอิบชุ่มชื้น เหมาะมากสำหรับใครที่มีผิวขาดน้ำ

คุณสมบัติมากหลายขนาดนี้ หลังจากที่จ๋าได้ลองใช้แล้ว ก็รู้สึกว่าผิวดูอิ่มขึ้นจริง ไม่แห้งกร้าน และไม่ค่อยลอกเป็นขุยๆง่ายเหมือนเมื่อก่อน


ตัวสุดท้าย Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (50ml.)

บรรจุอยู่ในขวดพาสติกสีขุ่น ฝาปั๊มหมุนเพื่อล็อค-ปลดล็อคได้ พกพาสะดวกไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จ๋าใช้แล้วเซอร์ไพร์สมาก เพราะเมื่อทาเซรั่มลงไปบนผิว จ๋ารู้สึกได้ถึงความอุ่น ตอนใช้ครั้งแรกจ๋าตกใจจนต้องรีบหยิบกล่องมาอ่านฉลากเลยค่ะ ว่ามันคือปฏิริริยาอะไรกัน 5555 โดยความอุ่นนี้จ๋าชอบนะคะ เพราะมันเหมือนเวลาเราถูฝ่ามือตัวเองให้อุ่นแล้วเอามาแตะที่หน้าหลังลงครีมบำรุง รู้สึกว่าผิวได้ถูกกระตุ้นให้ดูดซึมครีมบำรุงได้ดีขึ้น




รายละเอียดและจุดเด่นหลักๆของ Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (50ml.)

เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีทรงประสิทธิภาพ ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี 12.5% และ Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ทันที อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือดริ้วรอยเติมเต็มร่องลึกและรูขุมขน ที่สำคัญเค้าไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และสีด้วยนะคะ เรียกได้ว่าขวดเดียวกู้ผิวได้อย่างรอบด้านเลยมากจริงๆ


หลังจากที่จ๋าได้ลองใช้ ขอพูดถึงกลิ่นก่อนเป็นอย่างแรก เค้ามีกลิ่นอ่อนๆของ Citrus ทาแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ และด้วยความที่เค้าจะอุ่นขึ้นนิดนึงเมื่อทาไปบนผิว ทำให้รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีไม่ทิ้งความเหนอะให้รำคาญใจ ตื่นมารู้สึกว่าผิวเรียบเนียนดี ลูบหน้าแล้วมีความสุข ในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยสำหรับจ๋ายังไม่เห็นผลในเรื่องนี้นะคะ เพราะส่วนตัวด้วยวัย 26 ริ้วรอยอาจจะยังรอกดบัตรคิวอยู่ (ยังไม่ถึงเวลานั่นเอง5555) ทั้งนี้ใครที่ลองใช้แล้วเห็นผลในเรื่องของริ้วรอย สามารถมาคอมเมนต์บอกกันได้นะคะ อยากอ่าน อิอิ


ครบแล้วค่ะสำหรับมหากาพย์การรีวิวสกินแคร์ที่จ๋าใช้ในช่วง Lockdown มาดูผลกันด้านล่างนี้เลยค่ะ








มาจนวันนี้ที่โพสต์มาตรการ Lockdown ก็ได้ผ่อนคลายลง ห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เราสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Kiehl’s ได้ที่ Shop Kiehl’s ทุกสาขา หรือใครที่ยังกังวลไม่กล้าออกไปไหน ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์โดยตรง www.kiehls.co.th หรือ Line Oficial: @kiehlsthailand


ไม่ว่าจะล็อคดาวน์หรือคลายล็อค จ๋าก็อยากฝากความห่วงใยไปถึงทุกๆคน ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพ ปลอดโรคปลอดภัยกันทุกคนนะคะ จ๋าขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจนถึงตรงนี้นะคะ


ไว้เจอกันใหม่นะคะ

ขอบคุณมากเลยค่า



23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ 
8 ต.ค. 2564 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยค่ะ
8 ต.ค. 2564 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวววว
9 ต.ค. 2564 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
9 ต.ค. 2564 เวลา 1:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 2:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์น้าา
9 ต.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสนใจค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองค่า
9 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
9 ต.ค. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าลองมากค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้เลย แต่น่าใช้ทุกอย่างเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าลองมาก
9 ต.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
10 ต.ค. 2564 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 20
น่าลองคร่า
12 ต.ค. 2564 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 21
Thanks
13 ต.ค. 2564 เวลา 15:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล