Bio Essence BN Top

รีวิว 5 อันดับโลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ราคาไม่เกิน 100 บาท! ใน 7 - Eleven

28 ก.ย. 2564  |  27259   9  


 5 อันดับโลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ราคาไม่เกิน 100 บาท! ใน 7 - Eleven


เพื่อนๆคนใดที่อยากมีผิวกายกระจ่างใส เรียบเนียน แต่งบน้อย กำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิวที่เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย ราคาสบายกระเป๋า ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้นอยู่ ในวันนี้พลอยก็ได้มัดรวมโลชั่นผิวขาวยอดฮิต ที่ใช้แล้วไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบางลงหลังใช้ ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของเรา แถมราคาแต่ละตัวไม่เกินงบ 100 บาท! หาซื้อได้ง่ายใน 7 - Eleven มาบอกต่อด้วยล่ะ ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่า !!


มาดูกันที่ความแตกต่างของเนื้อโลชั่นแต่ละตัวกันค่ะ


Jula’s Herb: เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของมะหาด พอทาแล้วซึมลงผิวไวมากๆ ซึ่งซึมไวกว่าโลชั่นบำรุงผิวทั่วไปที่เคยใช้มา แถมไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย และยังรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวหอมขึ้นทันทีด้วย


Vaseline: เนื้อเซรั่มบางเบา หอมกลิ่นพีชสดชื่น ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวตัว


Nivea: เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น หอมกลิ่นส้ม พอทาลงบนผิวแล้วอาจจะไม่ได้ซึมลงผิวในทันที จะต้องเกลี่ยทาสักครู่นึงจึงจะเข้าสู่ผิว แต่พอทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที


Pureline: เป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีส่วนประกอบของน้ำหอม ดังนั้นจะมีกลิ่นของน้ำหอมชัดเจน แต่จะไม่ค่อยติดทนนาน ต้องหมั่นทาซ้ำในระหว่างวัน แต่เนื้อโลชั่นก็เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวเช่นกัน


Bhaesaj: เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่ายขึ้นกว่าสูตรเดิม มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่ไม่ได้ซึมลงผิวไวเท่าไหร่ และพอทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นในระดับปานกลาง


Jula’s Herb

Mahad Body Serum Intensive White

ราคา 99 บาท | ปริมาณ 120 มิลลิลิตร


โลชั่นผิวกายเนื้อเซรั่มออกใหม่จากแบรนด์จุฬาเฮิร์บ เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวให้กระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ รอยแตกลายให้ดูลดเลือนลง พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนอย่างสัมผัสได้ แถมยังไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวบางลงหลังใช้ด้วย เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายที่ทำร้ายผิว ที่สำคัญยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการแสบแดงหลังโดนแดดได้ดีอีกด้วย


ซึ่งเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายควบรวมสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติ 4 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่

สารสกัดมะหาด: ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น

สารสกัดจากมะนาว: เป็นสารสกัดที่มีวิตามินซี และกรดซิตรัสที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมแล้วให้หลุดลอกออก ทำให้จุดด่างดำดูลดเลือนลง

สารสกัดมะเขือเทศสีทอง: อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และลูทีนสูงกว่ามะเขือเทศปกติมากถึง 20 เท่า ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ลดอาการอักเสบแดงระคายเคืองของผิวหลังโดนแดดได้ดี พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ความคล้ำของผิวลดลง ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เรียบเนียน

น้ำมันมะพร้าว: ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง ปัญหาริ้วรอยของผิวลดเลือนลง


จุดเด่นของโลชั่นมะหาดจุฬาเฮิร์บ

มีการใช้เทคโนโลยี Osmo Fusion Technology ที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหลังใช้ ไม่ทำให้ผิวบางลง หรือ แสบไหม้เมื่อโดนแดด


ความรู้สึกหลังใช้

เป็น Body Serum ที่มีเนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อโลชั่นไม่หนืดเหนียว พอทาลงบนผิวเพียงไม่นานก็ซึมลงผิวทันที ซึ่งซึมไวกว่าโลชั่นทั่วไปที่เคยใช้มา แถมทาแล้วไม่เป็นคราบเลย ทั้งยังมีกลิ่นหอมจากมะหาดติดผิวหลังทาอีกด้วย ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นนั้นก็ทำได้ดีเลยล่ะ หลังทาแล้วผิวเนียนนุ่ม เด้ง ชุ่มชื้นทันที และยังชุ่มชื้นอย่างยาวนาน นั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวันผิวก็ไม่แห้งด้วยล่ะ แล้วพอใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการทาครีมกันแดด ก็สังเกตได้เลยว่าผิวดูมีความขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูฉ่ำน้ำอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ


ระดับความพึงพอใจ ให้คะแนน 9.5/10 คะแนน ชอบที่เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศร้อนๆของเมืองไทยช่วงนี้มากๆ และยังมีกลิ่นหอมติดผิวกายยาวนาน ช่วยให้ผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสได้จริงแบบไม่จกตา!


Vaseline

Super Vitamin Brightening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & C

ราคา 75 บาท | ปริมาณ 110 มิลลิลิตร


เซรั่มบำรุงผิวกายสูตรซุปเปอร์วิตามินบริสุทธิ์ 99% เข้มข้น ผสานด้วยสารสกัดของ Vitamin B3 กับ Vitamin C ที่ช่วยบำรุงผิวกายให้กระจ่างใส นุ่มเด้ง อิ่มน้ำ และเป็นเซรั่มบำรุงผิวกายที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือ เกิดการระคายเคืองแน่นอน


สำหรับสารสกัดสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ได้แก่

สารสกัดจากพีช: เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวมากมาย และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ดังนั้นจึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านง่าย พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาริ้วรอยของผิวได้อีกด้วย

วิตามินบี 3: อีกหนึ่งส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่หมองคล้ำดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

วิตามินซี: สารสกัดเข้มข้นที่เป็นสารสกัดยอดนิยมที่ถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบของสกินแคร์มากมาย ซึ่งเป็นสารสกัดที่มีส่วนช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับอีกด้วย


จุดเด่นของเซรั่มวาสลีนซุปเปอร์วิตามิน

ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แถมยังเหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองแน่นอน และยังเป็นเนื้อเซรั่มที่คล้ายกับเซรั่มที่บำรุงผิวหน้าด้วย ดังนั้นจึงมีเนื้อเซรั่มที่บางเบา หอมกลิ่นพีช ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะได้ง่าย


ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งที่พลอยชอบสำหรับตัวนี้เลยคือ หอมกลิ่นพีช แบบละมุนสดชื่นมาก และเนื้อเซรั่มก็ซึมลงผิวไว ไม่เหนียวตัว ไม่หนักผิวเลย สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ตลอดทั้งวัน แต่ในเรื่องของความชุ่มชื้นนั้นอาจจะไม่ได้ชุ่มชื้นยาวนานทั้งวัน จะต้องหมั่นทาซ้ำๆบ้างในตอนที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสนั้นอาจจะไม่ได้ดูขาวขึ้นมาก แต่รู้สึกเลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ดูสวยแบบสุขภาพดีค่ะ


ระดับความพึงพอใจ คะแนน 9/10 คะแนน โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวกายที่ทาแล้วไม่เหนียวตัวเลย ซึมไวมากๆ แต่ไม่ค่อยชุ่มชื้นยาวนานเท่าไหร่ ต้องหมั่นทาซ้ำตลอดทุกๆ 3 - 4 ชั่วโมง


Nivea

Extra White C&E Vitamin Lotion

ราคา 69 บาท | ปริมาณ 70 มิลลิลิตร


โลชั่นผิวขาวจากแบรนด์นีเวีย ซึ่งเป็นโลชั่นที่เครมไว้ว่าช่วยให้ผิวดูขาว ฉ่ำเด้งใน 7 วัน! และยังผสานคุณค่าของวิตามินซี กับ วิตามินอี จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น พร้อมกู้ปัญหาผิวคล้ำเสียจากแสงแดดให้กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอ แข็งแรงอย่างสุขภาพดี


ซึ่งเป็นโลชั่นที่ผสานคุณค่าของวิตามินซี 4 ชนิด ที่ได้จากวิตามินซีบริสุทธิ์ 95%, คามูคามู, อะเซโรลา เชอร์รี่ กับ ส้ม และคุณค่าของวิตามินอี จึงมีคุณสมับติที่ช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส อิ่มน้ำ แบบสุขภาพดี และยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงขึ้น


จุดเด่นของโลชั่นนีเวีย

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ค่อนข้างดี จึงช่วยกู้ผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี แถมยังผสานคุณค่าของวิตามินซีจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รับรองว่าใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลงอย่างแน่นอน


ความรู้สึกหลังใช้

โลชั่นหอมกลิ่นส้ม สดชื่น พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ เนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว พอทาแล้วอาจจะไม่ได้ซึมลงผิวในทันที อาจจะต้องลูบไล้ไปสักครู่หนึ่งจนกว่าจะซึมเข้าสู่ผิวดี แต่หลังทาเสร็จผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีแบบสัมผัสได้เลย คือ ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวจนเกินไป แล้วพอใช้ไปอย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้ผิวค่อยๆดูไบร์ทขึ้น แต่ไม่ได้ถึงกับขาวขึ้นค่ะ ผิวจะดูเปล่งปลั่ง ใสแบบสุขภาพดีซะมากกว่า


ระดับความพึงพอใจ คะแนน 9/10 คะแนน เนื้อโลชั่นจะหนืด และเข้มข้นพอสมควรเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น แต่บอกเลยว่าตัวนี้ดีมากในเรื่องของความชุ่มชื้น ทาแล้วผิวอิ่มน้ำดีมากๆ ไม่ค่อยแห้งง่ายในระหว่างวัน


Pureline

Aura Bright & Glow

ราคา 29 บาท | ปริมาณ 150 มิลลิลิตร


โลชั่นบำรุงผิวราคาน่ารัก สบายกระเป๋า แถมทาแล้วตัวห๊อม...หอม เพราะมีหัวเชื้อน้ำหอมระดับพรีเมียมเป็นส่วนประกอบ ซึ่งตัวนี้จะเป็นโลชั่นสูตรเพื่อผิวดูโกลว์กระจ่างใส แบบสุขภาพดี


จะมีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสม่ำเสมอ ผสานกับคุณค่าของสารสกัดมะเขือเทศจากสเปน ที่ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อมชมพู แบบมีเลือดฝาด และมีส่วนประกอบของสารสกัดกุหลาบเกาหลี ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ปัญหาริ้วรอยของผิวดูลดเลือน


จุดเด่นของโลชั่นเพียวไลน์

จะมีส่วนประกอบของหัวเชื้อน้ำหอม ดังนั้นพอทาลงบนผิวแล้ว ผิวจะมีความหอม หวาน ละมุนมากๆ สามารถใช้แทนน้ำหอมเลยก็ได้ล่ะ แต่...กลิ่นจะไม่ได้ติดทนทานนัก หากทาซ้ำบ่อยๆกลิ่นหอมถึงจะติดตัวได้นานกว่าการทาเพียงครั้งเดียว


ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วผิวก็ชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง และอาจจะต้องหมั่นทาซ้ำในระหว่างวัน จากที่ใช้มาสักพักนึงจนใกล้จะหมดแล้ว...เรื่องความขาวกระจ่างใสอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก แต่จะดูมีความเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากกว่า และถึงแม้จะมีส่วนประกอบของน้ำหอม พลอยก็ไม่แพ้นะคะ ซึ่งใครที่ไม่คิดมากเรื่องความขาว เน้นใช้ทาระหว่างวันเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งก็ถือว่าไม่แย่เลยล่ะ


ระดับความพึงพอใจ คะแนน 7/10 คะแนน เรื่องความขาวกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนสักเท่าไหร่ค่ะ


Bhaesaj

Body Whitening Lotion Red Love Apple

ราคา 27 บาท | ปริมาณ 150 มิลลิลิตร


อีกหนึ่งโลชั่นที่พลอยเคยใช้ในสมัยตอนเรียนมัธยม และใช้มาเนิ่นนานพอสมควร จนตอนนี้มีสูตรใหม่ออกมาให้ได้ลองเรื่อยๆ ก็คือ โลชั่นเภสัช นี่เองค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์โลชั่นที่ราคาค่อนข้างถูก สบายกระเป๋าเลยล่ะ สำหรับตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่งออกมาได้สักพัก (โดยปกติแล้วพลอยจะเคยใช้แต่ขวดสีฟ้า) เห็นว่าน่าสนใจดีเลยซื้อมาลองใช้ดูค่ะ


จะเป็นโลชั่นที่มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะมีส่วนประกอบของสารสกัดของแอปเปิ้ลที่มีเนื้อสีแดงเป็นหลัก และมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดความหมองคล้ำของผิวได้ดี พร้อมทั้งมีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ผสานคุณค่าของวิตามิน อี กับ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ตลอดทั้งวัน


จุดเด่นของโลชั่นเภสัช

จะเน้นมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเป็นพิเศษ และทำให้ผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น แถมเนื้อโลชั่นจะไม่ได้หนืดข้นเท่าเมื่อตอนแรกๆ มีการปรับเนื้อโลชั่นให้มีความบางเบา เกลี่ยง่ายขึ้นด้วย


ความรู้สึกหลังใช้

โดยส่วนตัวแล้วพลอยมองว่าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ราคาถูกมากๆ และคุณภาพก็อยู่ในเกณฑ์ดีเลยล่ะ คือใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว เนื้อโลชั่นก็เกลี่ยง่ายขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ซึมลงผิวได้ไวมากนัก ซึ่งทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวจนเกินไป แล้วก็มีกลิ่นค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์เภสัชค่ะ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสนั้นก็รู้สึกว่าผิวมีความใสๆขึ้น ไม่ได้ขาวขึ้นมากค่ะ


ระดับความพึงพอใจ คะแนน 6.5/10 คะแนน กลิ่นค่อนข้างฉุนเมื่อทาซ้ำบ่อยๆ แต่ยิ่งทาผิวยิ่งชุ่มชื้นขึ้น


โดยสรุปความพึงพอใจของโลชั่นผิวขาวแต่ละแบรนด์ได้ดังนี้ (แต่ละหัวข้อจะมีคะแนนเต็ม 5 คะแนน)


จากตารางจึงสรุปได้เลยว่า โลชั่นผิวขาวที่พลอยใช้แล้วชอบที่สุด คือ โลชั่นมะหาดจุฬาเฮิร์บ นี่เองค่ะ เพราะมีส่วนประกอบของธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริง แถมยังมีเนื้อโลชั่นที่บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึ่งมันตอบโจทย์กับอากาศร้อนๆของเมืองไทยตอนนี้มากๆ


ซึ่งเพื่อนๆคนใดที่มีปัญหาผิวกายหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอ ขาดความชุ่มชื้น เรียบเนียน ต้องลองใช้โลชั่นมะหาดจุฬาเฮิร์บตัวนี้เลย ราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น และสามารถใช้ทาซ้ำในระหว่างวันได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้รู้สึกเหนียวตัวจนเกินไป แถมถ้าเหงื่อออกจะไม่เกิดเป็นคราบขาวเปื้อนเสื้อผ้าด้วยล่ะ และสามารถหาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขานะคะ


แล้วนี่ก็คือโลชั่นผิวขาว 5 แบรนด์ ที่พลอยนำมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ และสิ่งที่สำคัญที่นอกจากการทาโลชั่นบำรุงผิวแล้ว ก็อย่าลืมหมั่นสครับผิว กับทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพื่อผิวของเรานั้นจะได้สวยกระจ่างใสยิ่งขึ้นค่ะ


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Good
28 ก.ย. 2564 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เยี่ยม
28 ก.ย. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบ nivea มากค่ะ ไม่เหนียว feeling กำลังดีเลย
28 ก.ย. 2564 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2564 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2564 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
6 ต.ค. 2564 เวลา 14:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล