Bio Essence BN Top

รีวิวผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนาน แบบไม่ต้องกลัวตัวเหนียว! : Eucerin pH5 Hydro Serum

23 ก.ย. 2564  |  1036   17  


สวัสดีค่ะทุกคน หัวข้อที่เราจะเม้าท์มอยกันในวันนี้เป็นเรื่องของปัญหาผิวที่แห้งกร้าน แห้งแตกเป็นขุย หรือเจอนู้นเจอนี่ก็คันแพ้ไปเสียหมด! ศิริก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ผิวกายแห้งมากกกก ยิ่งถ้าอยู่ห้องแอร์ยิ่งแห้งเป็นขุยเลย แต่ชั้นไม่ค่อยชอบทาบอดี้โลชั่นที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเพราะเนื้อมันหนักและเหนียว! เหนอะหนะตัวมาก ยิ่งอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรายิ่งหนักเลย แต่วันนี้ศิริเปิดใจที่ใช้อีกครั้ง เพราะรอบนี้เจอตัวที่ตอบโจทย์ความต้องการศิริ ที่ทาปุ๊บซึมปั๊บ! อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญผิวชุ่มชื้นยาวนานแบบไม่มโน ก็คือน้อง Eucerin pH5 Hydro Serum


EUCERIN pH5 HYDRO SERUM

Reduces Skin Sensitivity

//

น้องเค้าไม่เหมือนบอดี้โลชั่นทั่วไปที่เมื่อทาก็แค่เคลือบผิวด้านบน แถมบางตัวยังทำให้ผิวเหนอะหนะอีกด้วย แต่เพราะความดีงามของตัวนี้ ทำให้เราเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อโลชั่นทาผิว เพราะนางมีเนื้อเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำค่ะ ด้วยนวัตกรรม Hydrodispersion (ไฮโดร ดิสเพอร์ชั่น) แตกตัวเป็นน้ำทันทีเวลาเราลูบไล้เนื้อเซรั่ม 

จึงซึมเข้าบำรุงได้ล้ำลึก อัดแน่นด้วย Dexpanthenol (เด็กซ์แพนทีนอล) ที่ลดความหยาบกร้าน ลดความระคายเคืองของผิว และมอบความชุ่มชื้นยาวนาน


เท่านั้นยังไม่พอค่ะ น้องเค้ายังมี pH balance System (pH5) หรือศิริพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือมีค่า pH5 ซึ่งตรงกับค่าธรรมชาติของผิวคนเรา ช่วยรักษาสมดุลของผิวและช่วยปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวสร้างสภาวะที่เอื้อต่อการทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้นของเซลล์ผิวได้ดี โบกมือลาผิวแห้งไปได้เลยยาวๆค่ะ 

น้องเค้ายังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว จึงทำให้ผิวไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ และเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าผิวแห้งควรต้องลอง เรื่องความอ่อนโยนระดับ Eucerin เวชสำอางชั้นนำ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้หายห่วง


Texture : บอดี้เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่หนักผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมาก เมื่อสัมผัสกับเนื้อเซรั่ม น้องจะแตกตัวเป็นน้ำ ทาปุ๊บซึมปั๊บ ทาง่ายมากจริงๆซึมได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลย และน้องเค้าไม่มีกลิ่นใดๆ ใครแพ้น้ำหอมสามารถใช้ได้สบายๆค่ะ


กราบความทาง่ายของน้องเค้าจริงๆค่ะ ลืมฟีลการทาบอดี้โลชั่น ที่เหนอะหนะผิว ตัวเหนียวๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นแต่แค่แปปเดียวไปได้เลย ด้วยความที่เนื้อเค้าแตกตัวเป็นน้ำ แบบทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่ต้องเสียเวลาทานาน แต่น้องเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวนะคะขอบอกไว้ก่อน แต่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน รักษาสมดุลผิว เสริมความแข็งแรงให้ผิวค่ะ

เนื่องด้วยเป็นสูตรสำหรับสาวผิวแห้ง ผิวแตก ผิวคัน แต่คนที่อยากมีผิวที่ชุ่มชื้นก็ใช้ได้เช่นกันนะคะ บอกเลยว่าตอนนี้ศิริกลับมาใช้บอดี้โลชั่นที่ช่วยเรื่องผิวแห้งได้แล้วเด้ออออ ขอบอกว่าผิวอิ่มน้ำ เนียนใสนี่คือผิวสุขภาพดีที่แท้จริงเลยค่ะ


ศิริว่าศิริไม่ต้องพูดเยอะค่ะให้ภาพมันบอก อายผิวก่อนใช้มาก 555 จะบอกว่าน้อง Eucerin Hydro Serum ดีจริงแบบไม่อวยค่ะ ไม่เสียดายเลยที่ซื้อมา คือเปลี่ยนผิวศิริไปเลย จากผิวแห้งกร้านมากๆ พัฒนากลายเป็นผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีมากๆ ทาแล้วผิวไม่แห้ง ไม่คัน ไม่ลอก ตอบโจทย์เรื่องเสริมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงของผิวค่ะ


Eucerin pH5 Hydro Serum ศิริปลื้มน้องมาจริงๆค่ะ ตั้งแต่ได้น้องมาคือทาทุกวัน รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ลอกไม่คัน และผิวศิริไม่กลับมาแห้งอีกเลย ใครที่ไม่ได้ผิวแห้งมากๆก็สามารถใช้ได้ค่ะ น้องเค้าเนื้อบางเบาสบายผิว ศิริอยากให้เพื่อนๆใส่ใจเรื่องความแข็งแรงความชุ่มชื้นของผิวให้มากกว่าเรื่องความขาวโอโม่นะคะ เพราะความชุ่มชื้นที่พื้นฐานสำคัญของผิวที่ดีค่ะ อยากผิวดีๆแบบนี้ไม่ต้องจ่ายแพงค่ะ Eucerin pH5 Hydro Serum ขนาดบิ๊กบึ้ม 400 ml ราคาแค่ 495 บาทเองเด้ออ สามารถหาซื้อน้องได้ที่ Watson / Eveandboy / Boots หรือช่องทางออนไลน์ในแอพ Watson Online หรือ Watson ในแพลตฟอร์ม Shopee , Lazada นะคะ

//

วันนี้ศิริขอตัวไปโบกน้องเค้าก่อนนะคะ ทาเพลินไม่ไหว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ เจอกันรอบหน้าเด้ออ รักษาสุขภาพ Have a Nice Day บ๊ายบายยย~

#XOXO


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้​
23 ก.ย. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจนะคะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เลิศ!!!!
23 ก.ย. 2564 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องลอง
23 ก.ย. 2564 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 0:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีจริง 
24 ก.ย. 2564 เวลา 2:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ ผิวเนียนนุ่ม
24 ก.ย. 2564 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
24 ก.ย. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากกเลย
24 ก.ย. 2564 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
24 ก.ย. 2564 เวลา 16:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล