คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ผมบางจนเพื่อนทัก รีวิวไอเทมเด็ดจาก ‘Shizenlabs Innogro™’ ตัวช่วยดีๆ ที่คนผมบ๊างบางต้องลอง

27 ส.ค. 2564  |  855   11  



เราเป็นคนนึงที่เคยประสบกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลยนะ ทุกครั้งที่มองความล้าน ความเถิกของหัวตัวเอง แล้วรู้สึกช้ำใจมาก! แต่วันนี้เราเจอตัวช่วยดีๆ ที่ลองแล้วชอบมาก หยิบมาบอกต่อเพื่อนๆ กันด้วยนะ เป็นเซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ของแบรนด์ Shizenlabs Innogro™ ที่มีแด๊ดดี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะบอกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเขาทุกตัว ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและที่สำคัญยังมีนวัตกรรม Innogro™ จากญี่ปุ่น ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบางที่ต้นตออีกด้วย ทั้งยังปราศจากสารเคมี ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผม หนังศีรษะของเรา ฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้อย่างสบายใจค่ะซิส และไอเทมที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ มีทั้งหมด 3 ตัว จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลย!


เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อเป็นการยืนยันว่า เซรั่มและแชมพูของเขา ใช้สารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ และทั้ง 3 ตัวที่เราหยิบมาบอกต่อนี้ ปราศจาก Paraben, Alcohol, UV Absorber, Mineral Oil, Synthetic Colourants, Silicone และ Synthetic Fragrances ใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือหนังศีรษะบอบบางมากๆ แนะนำให้ลอง รับรองว่าดีจริงๆ ค่ะ


เรามาดูกันที่ตัวไฮไลท์ของทางแบรนด์กันก่อน ตัวนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงง่าย ใช้ดี ใช้ง่าย นี่ลองครั้งแรก ยังชอบเลยค่ะ ตัวแพ็กเกจเป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ไม่เลอะมือด้วย หนึ่งหลอดมีขนาดอยู่ที่ 40 ml. สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก


ตัวนี้ใช้งานง่ายมาก ตัวเซรั่มมาในบรรจุภัณฑ์รูปแบบของโรลเลอร์บอล ที่จะช่วยให้เนื้อเซรั่มตรงเข้าสู่หนังศีรษะและแก้ปัญหาอย่างตรงจุด พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมได้ดีอีกด้วย

วิธีใช้ : บีบเซรั่ม แล้วกลิ้งลงไปบนหนังศีรษะขณะผมแห้ง ตรงบริเวณที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง


อันนี้มี 2 สูตรนะคะ หลอดสีดำ Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum for Men ส่วนหลอดสีเขียว Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum for Women สองตัวนี้ก็ทำมาจากสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ ซึ่งส่วนผสมทั้ง 2 ตัวจะแตกต่างกันที่ปริมาณความเข้มข้นของสารสกัด เนื่องจากการเกิดปัญหาผมร่วง ผมบางของผู้ชายและผู้หญิงแตกต่างกัน จึงต้องปรับปริมาณสารสกัดเพื่อให้แก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง ของทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้อย่างตรงจุด ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากแหล่งที่ดีที่สุด อาทิ ปาล์มเลื่อย, โสม และส่วนผสมสมุนไพรอีก 3 ชนิด ซึ่งเขาจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต พร้อมส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม ทั้งยังช่วยป้องกันการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายเป็น DHT ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการผลิต FGF-7 ที่ช่วยลดระยะเวลาของวงจรผม ทำให้ผมของเราดูหนาขึ้น แถมยังมีวิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการสร้างเส้นผมอีก เรียกได้ว่าปังแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ



เนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ทั้งยังบางเบา ทาลงไปแล้ว ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้ผมมันด้วยนะคะ ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ เนื้อไม่หนัก พอทาลงไปแล้ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว หรือหนังศีรษะมันด้วย เนื้อเซรั่มซึมเร็ว เท่าที่ได้ลองมาสองสามวัน ไม่พบสิวอุดตันนะ แถมหนังศีรษะไม่แห้งลอก หรือระคายเคืองด้วยค่ะ เพราะงั้นใครที่หนังศีรษะแพ้ง่ายแบบเรา ใช้ได้แน่นอน


ต่อกันที่แชมพู ตัวแพ็กเกจแชมพูเป็นแบบขวดปั๊ม ตัวปั๊มเราสามารถหมุนซ้าย ขวา เพื่อเปิดและปิดได้ ขนาดอยู่ที่ 200 ml. เป็นขวดสีดำที่ดูเท่และคลาสสิคมาก


ทีนี้เรามาดูไอเทมทั้งหมดในวันนี้กัน เริ่มกันที่ Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Shampoo แชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสึบากิ ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบ และยังช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ทั้งนี้ยังมีถั่วเหลือง ที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผม พร้อมป้องกันการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายเป็น DHT ทำให้ผมแข็งแรงและสุขภาพดี ยังไม่หมดนะคะ นอกเหนือจากสองอย่างนี้ ยังอุดมไปด้วยสมุนไพรอื่นๆ อีก 14 ชนิด ซึ่งเขาจะช่วยให้ผมนุ่มสลวย หวีง่าย ไม่ชี้ฟู พร้อมปกป้องและฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญยังช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม ทั้งยังป้องกันไม่ให้เส้นผมถูกทำลายและเสียสมดุลอีกด้วย ดี๊ดี!


เนื้อแชมพูสีขาวมุก มีกลิ่นหอม ที่ไม่ใช่กลิ่นสมุนไพรแบบฉุนๆ แต่เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ส่วนตัวลองใช้สระแล้ว ชอบมาก สัมผัสแรกที่สระผมด้วยตัวนี้ สดชื่นมาก เป็นความเย็นสบายที่ไม่ได้เย็นจนถึงขั้นแสบหนังศีรษะ ส่วนตัวชอบนะ นอกจากจะล้างออกง่ายแล้ว ยังไม่ทำให้ระคายเคือง หนังศีรษะแห้ง หรือมันด้วย แต่กลับชุ่มชื้น แถมผมหลังสระ ดูสลวยมากๆ ไร้ความมัน เรียงเส้นสวย ไม่ชี้ฟูด้วยนะคะ ชอบที่หวีแล้วไม่กระจุกเป็นก้อนๆ เหมือนที่เคยเป็นประจำ เชื่อแล้วว่าช่วยให้ผมหวีง่ายขึ้นจริง แถมผมที่ขาดหลุดร่วง ก็ลดน้อยลงอีก ชอบมากๆ เลยค่ะ



ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่คนผิวบางแบบเราๆ ควรลอง ใครที่ถูกเพื่อนทักบ่อยๆ ว่าผมบางบ้างละ ผมน้อยล้างแหละ หรือหวีผม สางผมที ผมหลุดร่วงเยอะ ลองไปตำมาใช้กันดู

Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum for Men ขนาด 40 มล. ราคา 1,590 บาท
Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum for Women ขนาด 40 มล. ราคา 1,590 บาท
Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Shampoo ขนาด 200 มล. ราคา 590 บาท
พิกัด : Siam Takashimaya และช่องทางออนไลน์ www.shizenlabs.com , Shopee และ Lazada
Facebook : Shizenlabs
Line: @Shizenlabs

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าาา
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thx
27 ส.ค. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลยค่ะ
27 ส.ค. 2564 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2564 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่าา
1 ก.ย. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
3 ก.ย. 2564 เวลา 13:21 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล