คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

อยู่บ้านซื้อของออนไลน์ได้ง่าย ๆ กับแอปช้อปปิ้งออนไลน์ โปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

4 ส.ค. 2564  |  414   19  

Hi วันนี้อยู่บ้านว่าง ๆ แวะมาทักทายสายช้อปออนไลน์ หรือว่าคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ทุกคนกันนนนน

จริง ๆ เราว่าทุกคนเคยซื้อของออนไลน์กันอยู่แล้วแหละ โดยเฉพาะช่วงนี้ ช่วงที่ต้องทำงานอยู่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปซื้อของ ไม่ค่อยได้ออกไปเดินห้างที่ไหน สั่งของออนไลน์ ซื้อของออนไลน์อย่างทุกวันนี้ ก็เลยถือเหมือนเป็นเรื่องปกติ ๆ เลย ที่สำคัญคือ.. มันสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาออกไปซื้อเอง แล้วก็บางทีช่วงเค้าจัดโปร แต่ละตัว แต่ละแบรนด์ก็คือ.. ลดแข่งกันเยอะมากกก วันนี้เราเลยอยากมาพูดถึง ช่องทางซื้อของออนไลน์ที่เราชอบสั่งซื้อ แล้วก็ชอบเข้าไปดูสินค้าเค้าบ่อย ๆ ใครว่าง ๆ หรือใครที่กำลังหาแอปซื้อของออนไลน์ไว้สั่งซื้อของดี ๆ มีโปรลดราคาเยอะ ๆ ถูกใจกันแน่นอนวันนี้ ห้ามพลาดเลย!!

.......

ต้องบอกก่อนว่า เป็นคนที่ชอบสั่งซื้อของออนไลน์อยู่แล้วค่ะ เพราะอย่างที่บอก มันสะดวก สั่งง่าย สั่งตอนไหนเวลาไหนก็ได้ แล้วก็บวกกับช่วงนี้ทำงานอยู่ที่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ก็เลยซื้อของออนไลน์แบบยาว ๆ เลย ...ส่วนแอปซื้อของออนไลน์จริง ๆ เราใช้หลายแอปเลยนะคะ แล้วแต่โปร ว่าช่วงไหนแอปไหนลดเยอะสุด ..แต่ที่ใช้บ่อย ๆ จะเป็นของ Konvy Watsons TH แล้วก็ Eveandboy เพราะว่าส่วนมากเราจะซื้อพวกครีม ครีมกันแดด หรือว่าพวกสกินแคร์ซะส่วนใหญ่ 3 แอปนี้ก็เลยเป็นแอปซื้อของออนไลน์ที่เราสั่งซื้อบ่อยสุดแล้ว เพราะว่าสั่งง่าย มีของให้เลือกเยอะ แล้วก็ส่วนลดเยอะมากกก ..โดยเฉพาะ Konvy ... เราซื้อของออนไลน์ใน Konvy บ่อยสุดเลย ละช่วงนี้ Konvy กำลังจัดโปรอยู่ด้วย กดเพลินเลยยยยยจ้า


พูดถึงโปร Konvy มาดูโปรกันดีกว่า ช่วงนี้ Konvy เล่นใหญ่มากทุกคน เพราะเค้าจัดโปรกันแบบยาว ๆ เลย 9 วัน ฉลองครบรอบ 9 ปี Konvy มีของให้เลือกเยอะเลย ละลดเยอะมากกก เราว่าน่าจะถูกใจคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ พวกเมคอัพ พวกสกินแคร์ แล้วก็น่าจะถูกใจสายช้อปกัน เพราะว่าส่งฟรีจ้า ซื้อเท่าไหร่ก็ส่งฟรีเลย ..ทั้งลดทั้งส่งฟรี คุ้มอยู่เด้ออ! และอย่างที่บอก ว่าจริง ๆ เราสั่งซื้อของออนไลน์หลายแอป ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นเค้าด้วย ละตอนนี้ Konvy กำลังจัดโปรเลย เดี๋ยวพาไปดูโปรใน Konvy กันดีกว่าว่า เค้าลดกันเยอะแค่ไหน แล้วตัวไหนน่าสนใจบ้าง ...ใครยังไม่มีรีบโหลดไว้เลยน๊า! เอาไว้สั่งซื้อของออนไลน์กัน

ช่วงนี้ จริง ๆ แล้วมีหลายแบรนด์ แล้วก็มีหลายตัวเลยนะทุกคน ที่เค้าจัดโปรกับ Konvy ลองเข้าไปเลือกซื้อได้เลย ลดกันเยอะมากจริง ๆ ..เลือกมาไม่หมด เพราะว่าลดกันหลายตัวเลย วันนี้เลยเอามาแนะนำ แล้วก็เอาโปรมาให้ดูกัน 4 ตัว ..แบรนด์แรกที่เราเอาโปรมาแนะนำเป็นของ BK Acne นะคะ มีมาส์กสิว อันนี้ใช้อยู่แล้ว ..แล้วก็มีเซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ แล้วก็ครีมกันแดด นี่เลย 4 ตัวนี้เลยทุกคน..


ตัวแรก มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask ...ตัวมาส์กสิว bk ตัวนี้อย่างที่บอก เราใช้อยู่แล้วทุกคน แล้ว Konvy เค้าเอามาจัดโปรลดกันแบบ ไม่ซื้อไม่ได้อะ ฮ่า ๆ ลดเยอะมากกกก!! จริง ๆ มาส์กสิวแบบหลอดตัวนี้ ถ้าซื้อตามร้านค้าทั่วไป ราคาจะประมาณ 680 บาทเลย แต่ว่าถ้าซื้อกับ Konvy ช่วงวันที่ 1 – 9 สิงหานี้! เหลือหลอดละ 229 บาทเองทุกคน!! อะ กดซื้อกันแบบไม่ต้องรออะไรเลย ลดเยอะขนาดนี้ ที่สำคัญคือ.. ตัวนี้ใช้แล้วสิวยุบเร็วมาก เหมาะกับช่วงที่เป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ แบบทุกวันนี้เลย ลดสิว ลดมัน กระชับรูขุมขนกันไปเลยยย! ใครสนใจตามเข้าไปเลือกซื้อกันได้นะคะ ของดีตัวนี้!


ตัวต่อมา เซรั่มสิว BK Acne Serum Brightening Anti – Pollution เซรั่มของ bk ยอมรับว่ายังไม่เคยใช้เลย แต่เห็นรีวิวเยอะมากตัวนี้ ชอบตรงลดสิว ลดมัน ไม่ทำให้เป็นสิวเกิดใหม่ ทำให้หน้าใสขึ้น แล้วก็ป้องกันผิวจากพวกฝุ่น Pm2.5 ด้วย ก็เลยเดี๋ยวลองใช้ดูละกันว่าจะใช้ดีจริงรึป่าว หลอดนี้ราคาเดียวกับตัวมาส์กสิวเลยนะคะ ราคาปกติจะอยู่ที่หลอดละ 680 บาท แต่ถ้าสั่งซื้อออนไลน์ใน Konvy เหลือแค่หลอดละ 229 บาท! ตามไปเลือกซื้อกันได้เลยนะคะ ตัวนี้ ใครเป็นสิว ใครหน้ามันมาก ๆ จัดเลยยยย!


ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus ... เค้าบอกว่ามีเซรั่ม ก็ต้องมีครีมลดรอยสิวตัวนี้นะคะทุกคน เพราะว่าใช้คู่กันแล้วจะได้ผลดีมากขึ้น ตัวนี้เป็นครีมลดรอยลิว ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ แล้วก็ลดฝ้า กระ ได้ด้วย เป็นอีกตัวของ BK Acne ที่น่าสนใจเลยนะคะ ปรับผิวเราให้สว่างขึ้นได้ด้วย ...ตัวนี้แบบหลอดราคาปกติจะอยู่ที่หลอดละ 680 บาท แต่ถ้าสั่งซื้อออนไลน์กับ Konvy เหลือแค่หลอดละ 229 บาทเท่านั้น! อะ ใครรอยสิวเยอะ ๆ แนะนำตัวนี้นะคะ รีบโหลดแอปซื้อของออนไลน์ของ Konvy มาช้อปเลยยย


ครีมกันแดด BK Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA กันแดดสูตรน้ำนะคะ ตัวนี้เห็นละรีบกดเลย เพราะช่วงนี้กำลังหาครีมกันแดด ที่เป็นกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาใช้อยู่พอดี เพราะว่าช่วงนี้เราเป็นสิวหน้ากากหนักมาก! เลยอยากได้กันแดดที่ไม่มีสารเคมี และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่น แล้วก็ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ตัวนี้น่าสนใจเลยนะคะ จากราคาหลอดละ 289 บาท เข้าไปช้อปออนไลน์กับ Konvy เหลือแค่หลอดละ 239 บาทเท่านั้น!! อะ ใครชอบตามไปกดสั่งซื้อของออนไลน์กับตัวนี้กันได้เลย ทำอยู่บ้านก็ต้องทากันแดดกันน๊า

และนี่ก็คือทั้ง 4 ตัวจากแบรนด์ BK Acne ที่กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ใน Konvy ตอนนี้เลยนะคะ ตามเข้าไปซื้อกันได้เลย ...แต่จริง ๆ สินค้าของ BK มีอีกหลายตัวเลยที่กำลังจัดโปรอยู่ใน Konvy ทั้งเมคอัพ สบู่ลดสิว บลา ๆ แต่ 4 ตัวนี้ เราสนใจแล้วก็กดสั่งไว้ โอเค! เอาเป็นว่าครบรอบปีที่ 9 ของ Konvy ปีนี้ เค้าลดเยอะจริงทุกคน ตามเข้าไปเลือกช้อปเลือกซื้อของออนไลน์กันได้ ...ใครที่ไม่อยากออกไปซื้อของเอง ใครชอบซื้อของออนไลน์ ใครชอบโปรโมชั่นลดจัดหนักแบบนี้ ...อยู่บ้านก็ซื้อของออนไลน์ได้ง่าย ๆ เลย กับแอปช้อปปิ้งออนไลน์ แค่เข้าไปซื้อที่ Konvy.com หรือว่าจะโหลดแอป Konvy มาไว้ซื้อของออนไลน์กันก็ได้นะคะ โปรนี้วันที่ 1 – 9 สิงหานี้เท่านั้นนะคะ!! ด่วนเลย!!!



19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากค่ะ?
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองใช้หลายตัวเลยค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราก็ชอบซื้อของจาก konvy นะ ได้สินค้าของแท้ ส่งไว ระบบเค้ามาตราฐานดี 

ยิ่งซื้อตอนจัดโปรคือคุ้มมากๆเลย

4 ส.ค. 2564 เวลา 18:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 18:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 22:44 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ช่วยเรื่องสิวดีค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2564 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2564 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
5 ส.ค. 2564 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 17
แบรนด์นี้ใช้ดีค่าา
5 ส.ค. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 18
Thanks
12 ส.ค. 2564 เวลา 18:35 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล