Bio Essence BN Top

WFH ยังไงให้สวยเป๊ะ เคล็ดลับดูแลผิวในช่วง Lockdown รวมสกินแคร์ & เมคอัพ ถูกและดี หาซื้อง่ายใน 7-11

29 ก.ค. 2564  |  816   9  


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ มีความรุนแรงกว่าหลายๆรอบที่ผ่านมา รวมถึงยังมีการล็อกดาวน์อีกครั้ง ส่งผลให้หลายๆคน ต้องเข้าสู่โหมด Work from home เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อแบบยาวๆ จนรู้สึกเหงา รู้สึกเบื่อ และเนก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 555555 เอาจริง ทำงานที่บ้านก็หยุดสวยไม่ได้เด้ออ เนก็เลยจะมาพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยการใช้ช่วง Lockdown นี่แหละ มาดูแลผิวเพื่อความปังในการ Work from home ด้วยสกินแคร์ & เมคอัพ ถูกและดี หาซื้อง่ายใน 7-11


Skin care

ในส่วนของสกินแคร์ตัวแรกที่เนจะพูดถึงเลยก็คือนี่จ้าาา


Clear Nose Acne Care Solution Serum และ Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum


2 ตัวนี้ คือเนใช้คู่กันเป็นประจำทุกวันเลยยย


• Clear Nose Acne Care Solution Serum เซรั่มสิวบูสต์ผิว ตัวนี้คือ The Best ของเนเลย ช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วผิวหน้าดูอิ่มน้ำฉ่ำฟู ไม่แห้งตึง พวกสิวผด สิวเม็ดเล็กๆ ทาคืนเดียวคือยุบไปเลยจ้า คอนเฟิร์ม

• Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum เซรั่มเข้มข้น HYA พลังลดเลือนรอยดำ ผิวดูสม่ำเสมอ ตัวนี้ก็ปังนะ รอยดำจากสิวจางลงมากๆ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ด้วย ชอบมากๆ


สำหรับสกินแคร์ตัวต่อมาก็คื๊อออออ


นี่เลยจ้าาา


GARNIER Sakura White และ GARNIER Light Complete White Speed Night Yoghurt



• GARNIER Sakura White การ์นิเย่ซากุระในตำนาน เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้หรือกำลังใช้อยู่แน่ๆ ตัวนนี้เนใช้มานานมากก ตั้งแต่ช่วงสมัยเรียน ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวอมชมพูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30/PA แต่งหน้าลุคใสๆไปเรียนได้ เติมแป้งฝุ่น เติมปากเบาๆ ก็สวยแล้วว ไม่โป๊ะแน่นอนจ้า

• GARNIER Light Complete White Speed Night Yoghurt ตัวนี้เป็นโยเกิร์ต สลีปปิ้ง มาส์ก เนใช้ประจำเลยยย เนื้อครีมอ่อนโยนบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่ระคายเคืองระหว่างการนอนหลับ บำรุงผิวได้ล้ำลึกมากๆ ตื่นเช้ามาผิวนุ่มเด้งสุดๆ แถมไม่หมองคล้ำอีกด้วยยย


มาถึงสกินแคร์ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำมากๆ เลยคือ


Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel และ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel


2 ตัวนี้ก็คือสารพัดสิ่งของเนเลย เรียกได้ว่าใช้ทั้งตัว ใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยก็ว่าได้ 55555555


• Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโลสกัดเย็น เลมอนเข้มข้น เคล็ดลับผิวเด้ง นุ่ม เนียนใส ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อย่างเร่งด่วนมากๆ ผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยไหม้ รอยแดงจางลง ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน แถมคืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเวอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตัวนี้เนใช้ประจำเลยย โดยเฉพาะวันที่แดดแรงๆ ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆค้า

• Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลส้ม หรือเจลวิตามินซีเข้มข้น เคล็ดลับผิวออร่า ใส ฉ่ำน้ำ ตัวนี้เค้าใช้สารสกัดส้ม จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยนะ อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากจุดด่างดำและรอยดำต่างๆให้จางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ไบร์ทสุดๆ

***แอบกระซิบนิดนึงว่าแช่ตู้เย็นไว้แล้วค่อยนำมาทาคือสุดย๊อดดด เฟรชเวอร์ๆเด้ออ***


Make up

ขอเพิ่มเติมในส่วนของเมคอัพหน่อยละกัน ถึงจะล็อกดาวน์ แต่งานเราก็ยังต้องทำ Work from home แบบนี้ ก็ต้องแต่งตัว แต่งหน้าให้ดูดีนะจ้ะ โดยเฉพาะตอนประชุม Conference จะหน้าสดก็ไม่เข้าประชุมก็ไม่ได้ป่ะแม่ ไหนๆ ก็ขอแนะนำนิดหน่อยละกัน ใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อจริมมมๆ


นี่เลยจ้าาาาาาา


Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA


แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่คุมมันกว่าเดิม เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดดีเริศศศศ ปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขน และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เจ้าตัวนี้เอาอยู่ได้อย่างเรียบเนียน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ดูสวยเป๊ะในขั้นตอนเดียว


เค้ามี 2 เฉดสี ให้เลือกด้วยกัน คือ 02 Natureal Beige และ 03 Almond Beige


ส่วนตัวเนใช้ทั้ง 02 และ 03 แล้วแต่ลุคในแต่ละวัน ถ้าแต่งหน้าสไตล์โคเรียก็จะใช้ 02 ถ้าแต่งหน้าแนวสายฝอหน่อย ก็จะใช้ 03 แต่ในส่วนของใต้ตาเนจะชอบใช้ 02 เพราะว่าเนชอบนอนดึกใต้ตาก็เลยค่อนข้างคล้ำ 555555555


อ๊า มาในส่วนของลิปสติกกันบ้างงงง


หลังจากที่ไปเจอตัว BB มา ก็ดันไปสะดุดตากับเจ้าลิปสติกของ Nami เค้าอีกละ แต่ละสีคือสวยม๊ากกกก ก็เลยได้ไปสอยมาทุกสีทุกแบบเลยย


Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek


มอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา


แต่ละสีก็คือดือมากกก สวยงามพระรามแปดด เม็ดสีชัด แมตต์ไม่หนักปาก ติดทนนาน กันน้ำ ไม่แห้งตกร่องเป็นขุยระหว่างวัน


ส่วนอีกรุ่นจะเป็น


Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tint


ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่โซลแกลม เนื้อมันวาว ให้ลุคปากอวบอิ่ม ฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เบาสบายไม่หนักปาก เติมสีสันสดใสให้กับริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เม็ดสีชัด ติดทนนาน ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้บัตเตอร์ และสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย


ลักษณะเป็นแปรงของลิปสติกทั้งสองตัวนี้จะเป็นแปรงแบบหัวตัดนุ่มๆ ช่วยให้เบลนในการทาริมฝีปากและเก็บรายละเอียดได้ง่ายขึ้น


ส่วนตัวเนชอบ 2 ตัวนี้ ทาคู่กันทั้งสองตัวผสมกันคือลงตัวมากกก


อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันนน รับรองว่าต้องชอบกันแน่ๆค่ะ


สินค้าทั้งหมดเนซื้อที่ 7-11 ที่เดียวเลยค่า เพราะว่าสะดวกดี เผื่อเพื่อนๆอยากไปตำมาลองกันนน


? สำหรับใครที่สั่งสินค้าผ่าน 7Delivery เมื่อรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนนำเข้าบ้านด้วยน้า เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและสมาชิกในบ้าน ไม่ควรนำสินค้าเข้าบ้านทันทีนะคะ


ส่วนใครที่กำลังรู้สึกเหงาๆ เบื่อๆ ในช่วง Work from home ก็อย่าลืมเพิ่มสีสันให้กับตัวเอง ให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เพื่อให้เวลาทำงานอยู่บ้านจะได้ไม่เหงาแล้วก็ไม่น่าเบื่อนะคะ อาจจะนำวิธีของเนไปทำตามได้


ปล. ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพดูแลร่างกายและใจให้เข้มแข็งอยู่เสมอ เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาา บ๊ะบายยยยย

?



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีทุกตัวจริงๆค้า
29 ก.ค. 2564 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ค. 2564 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุนค่า
30 ก.ค. 2564 เวลา 3:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
30 ก.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
7 ส.ค. 2564 เวลา 18:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล