รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ตัวช่วยแก้ปากคล้ำต้องยกให้ “DermofutureVolume Lips Booster” ไอเทมสุดเลิฟในตอนนี้!

6 ก.ค. 2564  |  258   9  
     เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอกับปัญหาริมฝีปากคล้ำ ไม่ว่าจะเพศไหนก็ต้องเจอแน่นอน! รีน่าเองก็เป็นอีกคนที่เจอปัญหานี้แล้วแบบอายมาก! ไม่กล้าออกจากบ้านโดยที่ไม่ทาลิปเลย เรียกว่าเป็นปัญหาที่ทำเอาหลายคนถึงกับเสียความมั่นใจเลยก็ว่าได้แหละ T^T

     แต่ตอนนี้บอกเลยว่าหน้าสดออกจากบ้านทุกวัน ไม่ทาลิปก็กล้าพกหน้าสดไปทุกที่เลยค่ะ เพราะเราเจอน้อง “DermofutureVolume Lips Booster” น้องเป็นลิปบำรุงริมฝีปากที่เราใช้มาหลายหลอดมากกกกก ใช้จนปากหายคล้ำไปเยอะเลย ^^


     Dermofuture Volume Lips Booster น้องเป็นลิปแก้ขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก ทำให้ปากของเราดูอวบอิ่ม อมชมพูมากขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ลิปตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัยเลยนะคะ ใครที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำต้องลอง!


     เนื้อลิปตัวนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากลิปบำรุงตัวอื่น ๆ ด้วยเนื้อลิปของ Dermofuture มีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Emulsifire ซึ่งช่วยบำรุงริมฝีปากของเราโดยเฉพาะเลย เนื้อลิปคือไม่เหนียวเลย ซึมเร็วมากกกกกกก รีน่ารู้สึกว่าเนื้อลิปตัวนี้ซึมเร็วกว่าลิปทั่วไปที่เคยใช้มาก่อนเลยค่า ^^


ตรงหัวลิปคือแบบ สะดวกมาก ทาลงบนปากเราได้เลยค่ะ เม้ม ๆ เกลี่ย ๆ แบบง่ายมาก


     รีน่าลงเทียบรูปก่อนใช้-หลังใช้ให้ดูกันแบบชัด ๆ เลยนะคะ ก่อนใช้คือแบบคล้ำมากกก รีน่าบำรุงลิปมันทั่วไปเลยค่ะ แต่พอมาเจอ Dermofuture Volume Lips Booster นี่แหละ เลยรู้สึกว่า มันต้องใช้ลิปที่มีการบำรุงแบบจริง ๆ ถึงจะช่วยให้ปากเราหายคล้ำได้ ลิปตัวนี้หลังใช้จะรู้สึกแบบปากอมชมพูขึ้นในระดับนึงเลยน้า ใช้ไปเรื่อย ๆ คือแทบจะไม่เห็นปากคล้ำอีกแล้วค่ะ


     ขอให้คะแนนน้อง 10/10 เลย ไม่หักสักคะแนน เพราะถูกใจสายปากคล้ำแบบเรามาก ๆ เลย เป็นลิปที่ทำให้เรากล้าออกจากบ้านโดยที่ไม่ต้องทาลิป ใช้มาหลายหลอดแล้วจริง ๆ ไม่เคยจะนอกใจไปใช้ตัวอื่นเลย ที่สำคัญคือน้องราคาถูกมาก ราคาถูกแถมคุณภาพลิปคือโอเคด้วย ประทับใจจริง ๆ เลยแม่ รีน่าสั่งน้องมาจากใน Shopee นะคะ ใครที่ปากคล้ำแล้วรู้สึกอยากลองใช้ก็สามารถสั่งน้องมาได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า เพราะทางเราคือตุนของยิ่ง ฮ่าๆๆๆ ใครใช้แล้วอย่าลืมมาคุยกันใน Comment นะคะ อยากเม้ากับทุก ๆ คนเลย ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง สีเนื้อเหมือนเหมาะเอาไปทาตัวแหะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
6 ก.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 4:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
16 ก.ค. 2564 เวลา 14:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล