รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ดูแลผิวด้วยสองผลิตภัณฑ์สุดปังจาก ?????

2 ก.ค. 2564  |  356   14  
หลังจากแอบส่องรีวิวผลิตภัณฑ์สองตัวสุดปังของ Aesop. มาสักพักก็เหมือนต้องมนต์สะกด คือทุกคนที่รีวิวใช้แล้วเห็นผลคือผิวดูดีขึ้นและดูฉ่ำวาว วันนี้จึงถึงเวลาที่เราได้ลองแล้วววว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ นั่นก็คือ


   ?????

?&? ?????? ????????? ???


( ปริมาณ 60 มล. 4,050 บาท )


ตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์สูตรเจลเนื้อน้ำผึ้ง ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส และช่วยให้รอยสิวดูจางลงด้วย วิตามิน B และ C แบบเสถียรคุณภาพดี รวมถึงยังทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำแม้คนที่มีสภาพผิวที่มันก็สามารถใช้ได้ เพราะจะช่วยปรับสมดุลให้ผิวทำให้ผิวมันน้อยลงด้วย


 ส่วนผสมตัวนี้มีความน่าสนใจ

ไม่ซับซ้อน แต่ให้ผลลัพธ์ตรงความต้องการ และลดโอกาสเกิดการแพ้

- ​Vitamin C แบบเสถียร เนื่องจากมีการเลือกใช้ Magnesium Ascorbyl Phosphate ซึ่งเป็นวิตามินซีที่มีความเสถียร ไม่เสื่อมสภาพง่าย จึงช่วยให้ผิวดูแข็งแรงและกระจ่างใส รวมถึงยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวมีความสมดุล และช่วยลดความมันส่วนเกิน

- Vitamin B5 สกัดจากพืช ที่ทำหน้าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น โดยการดึงดูดความชุ่มชื้นในอากาศ และกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน เมื่อมาผสมรวมกับ Vitamin C แบบเสถียรแล้วจึงช่วยปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดอนุมูลอิสระ และยังช่วยลดรอยแดง รอยแผลบนชั้นผิว เลือนริ้วรอยเริ่มต้น และผิวแห้งกร้านอีกด้วย


เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี : เนื้อเป็นเจลสีเหลืองมีลักษณะคล้ายน้ำผึ้ง ที่เนื้อเป็นแบบเจลน้ำผึ้งนี้ก็เพื่อรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และเพิ่มความสามารถในการรักษาความชุ่มชื้นเพราะ Vitamin C และ Vitamin B5 ต่างละลายได้ดีในน้ำ ดังนั้นเนื้อเจลน้ำผึ้ง จึงช่วยรักษาประสิทธิภาพของวิตามินทั้ง 2 ได้เป็นอย่างดี โดยจะเริ่มสัมผัสน้ำและทำงานเมื่อมีการวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผ่ามือทั้งสอง และเนื้อจะเปลี่ยนเป็นเนื้อ essence ก่อนประกบเบาๆ บนใบหน้าซึ่งตอนใช้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนอยู่สปาเลยค่ะ เราชอบกลิ่นแบบนี้มากเลยค่ะ


    ?????

??????? ???????????? ????? ??????


( ปริมาณ 60 มล. 4,300 บาท )


มาส์กเนื้อครีมเจล เปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ ปกป้องผิวไม่ให้สุญเสียความชุ่มชื้น พร้อมกักวิตามินและสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวตลอดคืน


      ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Vitamin C แบบเสถียร ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสภาพ

Vitamin B3 ในรูปที่ดูดซึมง่าย ทำหน้าที่ในการปลอบประโลมผิว และแผลจากสิว รวมถึงมีส่วนช่วย anti-aging อย่างอ่อนๆ

Vitamin B5 ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และบรรเทาร่องรอยการเสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

Vitamin F กรดไขมันชนิดดี ที่ทำหน้าที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิว ในลักษณะเดียวกันกับ sebum

Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

Anti-Oxidant ช่วยปกป้อง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจากอนุมูลอิสระ

Maris Sal (เกลือทะเลบริสุทธิ์) ทำหน้าที่ในการมอบแร่ธาตุที่จำเป็นในการทำงานของเซลล์ผิว


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อเจลครีม (Creme-gels) สีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรเบาๆ ตัวนี้เมื่อเกลี่ยลงผิวจะเนื้อเจลครีมจะเปลี่ยนเป็นฟิล์ม (filmation) บางๆ เพื่อทำหน้าที่ปกป้องไม่ให้เสียความชุ่มชื้นค่ะ นอกจากนี้ตัวเนื้อครีมก็ให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิวเมื่อทา ถึงแม้จะมีความบางเบา แต่ก็ยังสามารถมอบความชุ่มชื้นได้ด้วยค่ะ


วิธีใช้

1) ขั้นแรกเราจะใช้ B&C Facial Balancing Gel โดยการตักเนื้อผลิตภัณฑ์มาวอร์มที่ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างประมาณ 30 วินาที จนเจลเนื้อน้ำผึ้งเปลี่ยนเป็นเนื้อ essence จากนั้นก็จะทำการตบลงผิวเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและบำคอค่ะ

Tip : ตัวนี้ถ้าวันไหนเราใช้ผลิตภัณฑ์อื่นด้วย เราจะใช้ตัวนี้เป็นลำดับสุดท้าย หลังจาก face oil หรือ serum ค่ะ และตามด้วย moisturizer เนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื้นต่อค่ะ

2) หลังจากลงครีมทุกอย่างเรียบร้อยในตอนกลางคืนเราจะทา Sublime Replenishing Night Masque บางๆทิ้งไว้ข้ามคืนเพื่อให้ช่วยป้องกันครีมที่ได้ลงไว้ก่อนหน้านั้นไม่ให้ระเหยออกจากผิว และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ

Tip : ถ้าต้องการบำรุงแบบพิเศษสามารถใช้พอกทิ้งไว้ อย่างน้อย 15 นาทีแล้วล้างออกก็ได้นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้ : เริ่มที่ B&C Facial Balancing Gel เราค่อนข้างที่จะชอบเนื้อสัมผัส และกลิ่นที่สดชื่นของเจ้าตัวนี้มาก และเราได้ลองทาแบบเดี่ยวๆคืนแรก ตอนเช้าตื่นมาล้างหน้าและลองจับหน้าตัวเองรู้สึกว่าผิวดูนุ่มขึ้น หลังจากนั้นก็ลองใช้คู่กับ Sublime Replenishing Night Masque ในช่วงกลางคืน โดยเราใช้ติดต่อกัน 14 วัน ผลที่เราสังเกตได้นอกจากผิวที่นุ่มขึ้นแล้ว คือผิวดูฟูชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้นจากเดิมที่ชอบมีผดเล็กๆขึ้น นอกจากนี้ก็รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ โดยรวมเราว่าทั้งสองตัวนี้พอนำใช้คู่กันแล้วทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างจะชัดเจนในการช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


พิกัด : ซื้อได้ที่เคาเตอร์ Aesop.สยามพารากอนเลยนะคะ หรือใครที่ยังไม่อยากออกไปห้างก็สามารถสั่งออนไลน์ได้แล้วนะคะที่ Central Online ค่ะ


Tags:aesop

14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่า
2 ก.ค. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากครับ
2 ก.ค. 2564 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
2 ก.ค. 2564 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
2 ก.ค. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รีวิวดีงาม ภาพสวยค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองใช้มากๆค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
13 ก.ค. 2564 เวลา 19:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล