คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

KA WHITE MAGIC W​HIP FOAM - POLLUTE CLEAR และ KA WHITE FOAM ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ล้ำลึก ไม่แห้งตึง

30 มิ.ย. 2564  |  331   18  
      


           การล้างหน้าเป็นขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่สำคัญมาก  

ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดหรือเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่เอื้อกับสภาพผิวของเรา ปัญหาต่าง ๆ อาจจะตามมาได้อย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาการระคายเคืองผิว คราบสิ่งสกปรก มลภาวะสะสม ทั้งจากฝุ่นและควันเสีย ที่อาจทำให้เกิดสิวอุดตันตามมาได้ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและการล้างหน้าของเราจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

      วันนี้ลูกไม้เลยนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากแบรนด์ KA (แบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องกันแดด) มาแนะนำให้รู้จักกัน 2 สูตร ได้แก่ KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear และ KA White Foam ไปดูรีวิวกันเลยค่ะทุกคน


KA WHITE MAGIC W​HIP FOAM - POLLUTE CLEAR

เค.เอ. ไวท์ เมจิก วิป โฟม - โพลูต เคลียร์



         

         วิปโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่ม ละมุนสุด สำหรับผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะสะสม ขจัดเกลี้ยงแม้ฝุ่น ควัน เครื่องสำอางกันน้ำ และที่สำคัญ PM2.5 ตัวนี้เค้าเคลมเลยว่ายังขจัดได้ไม่เหลือคราบ แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว คนผิวแพ้ง่ายอย่างลูกไม้จึงใช้ได้สบาย ซึ่งหลังล้างสัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวโล่ง และเกลี้ยงจริง ๆ ค่ะ แต่ผิวที่ล้างกลับไม่เอี๊ยด หรือแห้งฝืดเลย เยี่ยม!!




มาดูรายละเอียดของหลอดนี้เพิ่มเติมนะคะ


         วิปโฟมตัวนี้ยังช่วยเติม O2 เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างทำความสะอาดผิว เพื่อทดแทน O2 ที่สูญเสียไประหว่างวัน จากการทำร้ายของมลภาวะสะสม ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดี

          นอกจากช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ขจัดหมดจดแม้คราบสิ่งสกปรกแล้ว ยังปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากต้นมัลเบอร์รี่ Mulberry และสารแอคทีฟที่เข้มข้นมากถึง 4 ส่วน หน้านุ่ม เท่านั้นยังไม่พอ ยังผสมผสานนวัตกรรมใหม่ของการผสานการทำงานของ Vitamin E , Hyaluronic acid และสาร Sericin (สารสกัดธรรมชาติจากรังไหม) มาให้แบบเน้น ๆ ได้ลองแล้วจะรู้ว่า วิปโฟมตัวนี้ไม่เหมือนกับวิปโฟมตามท้องตลาดทั่วไปแน่นอน


KA WHITE FOAM

เค.เอ. ไวท์ โฟม




            

         โฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า (Oil Control) ลดความหมองคล้ำด้วย Multi-Vitamin Action

? ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว

? เนื้อครีมโฟมนุ่ม ละเอียด

? ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ล้ำลึก เนื้อครีมโฟมนุ่ม ละเอียด ให้ปริมาณฟองที่พอเหมาะ




        

     ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ด้วยการทำงานของ Multi-Vitamin Action ควบคุมความมัน ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ โดย Multi-Vitamin Action เป็นการทำงานร่วมกันของวิตามิน 3 ชนิด คือ

?Vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

?Vitamin B6 มีประสิทธิภาพช่วยลดความมัน ควบคุมระดับไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน ป้องกันการเกิดสิวหัวดำและลดการเกิดสิวเสี้ยนได้ดี 

? Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้กระ จุดด่างดำแลดูจางลง และเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้กับผิว ไม่แห้งตึงหลังล้าง




ความแตกต่างระหว่าง

KA WHITE MAGIC WHIP FOAM - POLLUTE CLEAR

และ KA WHITE FOAM

         KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear วิปโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่มละมุน สำหรับผิวเผชิญมลภาวะสะสมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ฟองวิปสีขาวนุ่มละมุน หอมอ่อน ๆ ขณะใช้สัมผัสถึงความสบายผิวหน้าหลังล้างออกผิวหน้าดูกระจ่างใสไม่แห้งตึงและชุ่มชื่น

         KA White Foam โฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อโฟมสีขาว หอมอ่อน ๆ แต่ไม่เหมือนกับ KA White Magic Whip Foam เมื่อถูกับน้ำแล้วมีปริมาณฟองที่พอเหมาะ ล้างน้ำออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ผิวหลังล้างออก ผิวหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดี

         ส่วนตัวสภาพผิวของเราเป็นผิวผสมค่ะ มันบ้าง แห้งบ้างบางส่วน เลยใช้ทั้ง 2 ตัวเลย แต่วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยมาก ๆ จะล้างด้วย KA White Magic Whip Foam เพราะวิปโฟมที่เนื้อนุ่มละมุน สบายผิวหน้าและยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ขจัดหมดจดแม้คราบสิ่งสกปรก มลภาวะสะสมจากฝุ่น และควันเสีย ปรับผิวขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ค่ะ ส่วน KA White Foam นั้นใช้เกือบทุกวันเลยค่ะ ชอบปริมาณฟองและการล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้างที่ผิวหลังล้างออก ผิวหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดี ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้ามากค่ะ



แล้วมาล้างหน้ากับ KA WHITE MAGIC WHIP FOAM - POLLUTE CLEAR และ KA WHITE FOAM ด้วยกันนะคะ ?


สถานที่จำหน่าย

ทั้ง 2 ตัวหาซื้อได้ที่ ➡️ EveandBoy, Beautrium, CJ, Nine Beauty และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

หรือจะไปช้อปออนไลน์ได้ที่ ➡️ www.kathailand.com, Lazada, Shopee, Konvy 




?


18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ของมันต้องมีแล้วหล่ะ
30 มิ.ย. 2564 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าใช้แล้วใสเหมือน จขก จะรีบตามเลยคะ
30 มิ.ย. 2564 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
30 มิ.ย. 2564 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thx ka
1 ก.ค. 2564 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง 
1 ก.ค. 2564 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 5:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่า
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 14
หน้าใสมากๆ น่าสนใจค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าใช้ค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
8 ก.ค. 2564 เวลา 14:48 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล