Bio Essence BN Top

เปรียบเทียบครีมกันแดดยี่ห่อดังในดวงใจ 3 แบรนด์

28 มิ.ย. 2564  |  411   25  
ใครๆก็คงทราบกันดีว่า ประเทศไทยแดดแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะฉนั้นเราทุกคนควรจะต้องทาครีมกันแดดนะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนแต่แสงแดดก็สามารถเล็ดลอดมาสู่ผิวของเราได้ค่ะ




ก่อนอื่นเลยมุกจะมาบอกสาเหตุว่าทำไมครีมกันแดดถึงจำเป็นสำหรับเรา นั้นก็เพราะว่า

1.ไม่ว่าจะเป็นกระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ปัญหาผิวเหล่านี้ที่เกิดขึ้นกับคนส่วนมากก็เพราะผิวไม่ได้ถูกปกป้องด้วยครีมกันแดด

2.แสงแดดเป็น สาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้อายุผิวแก่ก่อนวัย เพราะถ้าไม่ได้ทาครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีเลย ก็จะทำให้ผิวเหี่ยว ความยืดหยุ่นก็ลดลง เผลอ ๆ อาจมีริ้วรอยตามมาอีกด้วย

3.การที่เราไม่เคยทาครีมกันแดดเลย ทุกคนทราบไหมคะว่านั้นคือสาเหตุอีกปัจจัยเลยที่ทำให้เราเป็นมะเร็งผิวหนังได้ ควรใช้ครีมกันแดดคุณภาพดี และมี SPF สูงมาทาโดยด่วนเลยนะคะ

4.สังเกตุถ้าผิวหมองคล้ำดำ เริ่มโทรม ให้ลองกลับไปนึกดูสิว่าทุกวันนี้คุณทาครีมกันแดดทุกวันหรือไม่ ถ้ายังไม่ได้ทาครีมกันแดดละก็ รีบหยิบมาทาซะด่วน ๆ เลย เพราะการทาครีมกันแดดช่วยให้ไม่ผิวคล้ำขึ้น ยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ




ทุกคนเห็นแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกันแดดนั้นสำคัญมากแค่ไหน วันนี้มุกเลยจะพาทุกคนไปดูครีมกันแดดที่ได้ใจมุกเต็มไปเลย 3 ยี่ห่อด้วยกัน <3


มาเริ่มดูตัวแรกกันก่อนดีกว่านั้นก็คือ Banana Boat Simply Protect Aqua SPH50 PA




กันแดดทาหน้า ของ BANANA Boat สูตรสีเขียว Daily Moisture สูตรนี้เหมาะกับใช้เป็นประจำทุกวัน ช่วยให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้ในทันที เพราะเขาช่วยปรับสภาพผิวของเรา สูตรนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบาเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในระดับสูงสุด พร้อมทั้งช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญมี Hyaluronic Acid ช่วยบล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว และปราศจากสาร Oxybenzone & Paraben อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของ Oil และ Alcohol ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันของสิว




จุดที่ชอบมากที่สุดของตัวนี้สำหรับมุกเลยก็คือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากกก แถมยังซึมซับไวสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อเช็คดูส่วนประกอบข้างหลังก็พบว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนในเรื่องของความเหนียวแหนะหนะต้องบอกเลยว่าเจ้าน้องตัวนี้ไม่มีความเหนียวเลย ระหว่างวันก็ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบและไม่ลอก สบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ

ราคา : 210 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย


มาถึงตัวที่ 2 กันบ้างนะคะ ตัวนี้ก็เป็นลูกรักในดวงใจอีกตัวเลยค่ะ จะเพราะอะไรไปดูกันดีกว่า... ตัวที่ 2 ที่มุกจะพูดถึงก็คือ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA  




ตัวนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นลูกสุดที่รักเลยก็ว่าได้กับตัว BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA เพราะน้องเค้าเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ช่วยปกป้องผิวครบx5 100% NON-CHEMICAL นั้นก็คือ

1. ปกป้องผิวจากรังสี UVA PA ด้วย PHYSICAL SUNSCREEN

2. ปกป้องผิว จาก UVB SPF 50 ด้วย PHYSICAL SUNSCREEN

3. ปกป้องผิวจากรังสี IR PROTECTION

4. มีสารช่วยปกป้องผิวจากรังสี 8LUE LIGHT แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์

และ

5. ปกป้องผิวจากฝุ่นPM2.5 มลภาวะ ด้วย POLLUSTOP


สรุปง่ายเลยก็คือเจ้าน้องตัวนี้เค้าสามารถช่วยคุมมัน กันแดด แถมที่สำคัญนอกจากเนื้อบางเบาแล้วน้องเขายังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ น้ำหอม ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested

ผ่านการทดสอบ Hypoallogenic แม้กระทั่งผิวเด็ก 3 ขวบก็ใช้สามารถใช้ได้เลยนะ ยังไม่หมดนะเพราะเขายังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Defensil Plus ที่ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง

และสารสกัดจากใบบัวบก ที่สามารถช่วยลดสิว ทำให้ผิวแข็งแรง แถมยังลดการระคายเคืองของผิว รวมถึงมี Vitamin E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวของเราไม่แห้งเป็นขุย และสารสกัดที่สำคัญอย่างสุดท้ายนั้นก็คือสารสกัดจากดอกกล้วยไม้จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ




มุกต้องยอมรับน้องเขาเลยว่าดีมากจริง ๆ เป็นตัวที่มุกหยิบมาใช้บ่อยที่สุดแล้วก็ว่าได้ ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว สำหรับมุกคือไม่มีอาการแพ้ แดง ระคายเคือง หรือเป็นผื่นใด เพราะเขาเป็นกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวและช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีมาก ๆ ทาแล้วไม่เป็นคราบเลย ปรับผิวให้ผ่องขึ้นด้วย แถมทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นระหว่างวันหน้าก็ไม่มันไม่ต้องคอยซับบ่อย ๆ แถมพอเจอแดดหน้าก็ไม่เยิ้มเลยค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะไม่ต้องเติมแป้งหรือเครื่องสำอางบ่อย ๆ ช่วยปกป้องผิวพร้อมบำรุงในหลอดเดียว ขนาดก็กะทัดรัดพกพาง่าย

ราคา : 289 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย


เอาละค่ะทุกคน มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะสำหรับครีมกันแดดในดวงใจของมุก ตัวที่ 3 ก็คือ NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50 PA




ตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ก็คือ NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50 PA หลายๆคนก็คงจะคุ้ยเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นกันแดดตัวดังเลยก็ว่าได้ น้องเขาคือเซรั่มป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า สูตร Makeup melt-free สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน พร้อมผสาน L-carnitine ที่ช่วยลดความมันได้ถึง 86% ทำให้เครื่องสำอางค์ไม่เยิ้ม และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน แถมยังสามารถปกป้องผิวหน้าเราได้อย่างเต็มที่ด้วย SPF50 และ PA ทำให้สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวันอันควร แถมยังมี L-Carnitine Oil Control ที่ช่วยลดความมันในรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว แม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ครีมกันแดดของเขายังเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผิวมันด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน




เนื้อสัมผัสของน้องเขาบางเบามาก ๆ ไม่มีกลิ่นเพราะไม่ผสมน้ำหอม เนื้อครีมสีขาวกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ ทาง่ายไม่เป็นคราบ ซึมสู่ผิวได้ไว เหมาะใช้ในชีวิตประจำวันที่โดนแดดบ้างประปราย แถมเนื้อครีมของเค้าก็ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่แมทจนเกินไป ทำให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายมากที่สำคัญคือเขาสามารถควบคุมความมันได้ดีในระดับนึง ระหว่างวันยังคงต้องซับหน้าอยู่บ้างเล็กน้อย

ราคา : 299 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย


จบแล้วค่าสำหรับครีมกันแดดที่เป็นลูกรักในดวงใจของมุก มุกขอสรุปให้ดูเนื้อครีมและเนื้อสัมผัสของเขาอีกครั้งนะคะ






สรุปเลยกันแดดลูกรักในใจอันดับ 1 ของมุกก็คือเจ้าน้อง BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA เพราะว่าน้องเขาอ่อนโยนกับคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะเป็น 100%Non-Chemical

เนื้อเกลี่ยง่าย ปรับผิวให้ผ่องด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เลยแหละและยังผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested ผ่านการทดสอบ Hypoallogenic เลยมั่นใจว่าคุณภาพเขาดีมากๆแล้วใช้กับตัวรู้สึกว่าระหว่างวันหน้าไม่ดรอปจริงๆค่ะ 


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ พอจะเป็นทางเลือกสำหรับทุกคนได้บ้างไหมเอ๋ย ไม่ว่ายังไงทุกคนก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วเดี่ยวหน้าเราจะมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรนะ สำหรับวันนี้มุกต้องขอลาไปก่อนแล้ว แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย


25 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Banana Boat ตัวนี้ใช้ดีเลย ชอบเหมือนกันค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​ทั้ง​ 3 ตัวเลย​ ชอบเนื้อบางเบาไม่มันไม่เยิ้มอะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ กำลังเล็งของบานานาโบ้ทเลย
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ 
29 มิ.ย. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thx
29 มิ.ย. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
 น่าใช้ค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 2:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 6:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ยอมรับว่าใช้ดีทุกตัว
29 มิ.ย. 2564 เวลา 7:39 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
29 มิ.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่า
29 มิ.ย. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ขอบคุณค่ะ 
29 มิ.ย. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 23
ยังไม่เคยลอง bk บานาน่าโบ้ทสูตรนี้กลิ่นแรงไปนิสสส
29 มิ.ย. 2564 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 24
Thanks
5 ก.ค. 2564 เวลา 15:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล