คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Review กันแดด BK Sensi คนแพ้ง่าย ปกป้องผิว ไม่อุดตัน

23 มิ.ย. 2564  |  2591   6  


Hi ทุกคนนนน ฝนกำลังจะมาแล้ววววววววววว!


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนทุกวันเลยค่ะ งงมากกกก! บางวันก็ฝนตกบ่อยจนอากาศชื้นแฉะ แต่บางวันก็คือแดดแรงมาก! ออกไปข้างนอกทีผิวแทบไหม้ ...แล้วคือ เราต้องออกไปทำงานข้างนอกเกือบทุกวันใช่มั้ย ทีนี้ทั้งฝน ทั้งแดด ทั้งพวกฝุ่น และไหนจะต้องใส่แมสก์ทั้งวันอีก สิวบุกหน้าจ้า!!! ...เป็นสิวอยู่พักใหญ่เลย เพราะอย่างที่บอกว่าช่วงนี้อากาศมันชื้นค่ะทุกคน บางวันแดดก็แรง ฝุ่นก็เยอะ ไหนจะเหงื่ออีก แล้วเวลาใส่แมสก์คือหน้าอับชื้นมาก มันเลยทำให้ผิวเราอับชื้น เอาจริง! เหมือนสิ่งสกปรก ๆ ทุกอย่างมากองรวมกันที่หน้าอะ!!

.....


ช่วงหลัง ๆ เราเลยลองหาพวกสกินแคร์ ครีมบำรุง แล้วก็ครีมกันแดดหน้าสำหรับคนเป็นสิว ตัวที่อ่อนโยนกับผิวเราที่สุด แล้วก็ตัวที่มันป้องกันพวกฝุ่น แล้วก็อากาศชื้น ๆ แบบนี้มาลองใช้ โดยเฉพาะครีมกันแดดหน้านี่สำคัญมาก!! ซึ่งเดี๋ยววันนี้เราจะมาพูดถึงครีมกันแดดหน้ากัน เพราะว่าเป็นตัวที่สำคัญสุด ต้องทาทุกวัน ทั้งตอนอยู่บ้าน หรือตอนออกไปข้างนอก ยิ่งตอนออกไปข้างนอกยิ่งต้องทาเลย!! อากาศแบบนี้

และวันนี้เราจะลองเป็น ครีมกันแดดหน้าสำหรับคนเป็นสิวของ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA กันนะคะ คนกำลังพูดถึงกันเลยตัวนี้ ช่วงนี้เราเป็นสิวเพราะอากาศเปลี่ยนอยู่ด้วย เลยอยากจะได้ครีมกันแดดหน้าที่มันช่วยป้องกันผิวจากพวกแสงแดด ฝุ่น แล้วก็อากาศชื้น ๆ แบบนี้ ที่สำคัญเลยคือ... ต้องเป็นครีมกันแดดหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ๆ แบบเราอะ เพราะสิวเห่อมากช่วงนี้!! และครีมกันแดดหน้า bk ตัวนี้เขาก็เคลมไว้เลยว่า เป็นครีมกันแดดหน้าที่ทั้งเหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ป้องกันผิวจากแสงแดด แล้วก็พวกฝุ่น พวกมลภาวะ คือค่อนข้างตอบโจทย์ทุกข้อเลย อะ มาลองดูกัน








นี่เลย! ครีมกันแดดหน้า BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA จริง ๆ ตัวนี้เราลองใช้มาสักพักแล้วนะคะ มันค่อนข้างเป็นครีมกันแดดหน้าที่โอเคเลย เลยอยากมารีวิวให้ดูกัน ตัวนี้เป็นครีมกันแดดหน้าสูตรน้ำนะคะ 100% Non – Chemical Sunscreen สำหรับคนเป็นสิวหรือคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลย ไม่แพ้แน่นอนค่ะ เพราะว่าตัวนี้ไม่มีพวกส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ สี หรือน้ำหอมอะไรพวกนี้เลย ก็คือเรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดหน้าอีกหนึ่งตัวที่ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว มา เดี๋ยวเรามาลองให้ดูเนื้อครีมข้างในกัน






เนื้อครีม ครีมกันแดดหน้า bk ตัวนี้ เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวนะคะ ซึ่งยอมรับว่าตอนแรกแอบตกใจ กลัวทาแล้วมันจะวอก เพราะเราไม่ใช่คนที่ผิวขาวมาก แต่จริง ๆ มันไม่วอกเลยนะทุกคน แต่แนะนำทริคนิดนึง เวลาใช้เราจะรอเนื้อครีมเซ็ตตัวสักพัก เพราะมันจะซึมเข้าเข้าผิวได้ดีกว่า แล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าผ่องขึ้นมาเลย ส่วนเนื้อครีมเนื้อค่อนข้างเบาบางเลยนะคะ เวลาเกลี่ยลงบนผิว เกลี่ยง่าย แล้วก็ไม่มีกลิ่นด้วย เพราะว่าครีมกันแดดหน้าตัวนี้อย่างที่บอกว่ามันไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมอะไรพวกนี้เลย ก็เลยไม่มีกลิ่น แล้วก็ไม่ฉุนด้วย ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงอะทุกคน ไม่หนักหน้า กำลังดีเลย คนเป็นสิวแบบเรานี่คือใช้ได้สบาย





แล้วอย่างที่บอกว่า ตัวครีมกันแดดหน้าตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว คือบางคนอาจกังวลว่า เนื้อครีมที่มันดูสว่างไป ทาแล้วจะเทาหรือจะวอกมั้ย อันนี้รับรองอีกครั้งเลยว่าไม่วอกไม่เทาแน่นอนค่ะ นี่ลองให้ดูเลย แต่แนะนำว่า... ถ้าอยากผิวสวย ผิวผ่องมากขึ้น เวลาลงครีมกันแดดก่อนแต่งหน้า เราจะรอให้เนื้อครีมกันแดดเซ็ตตัวสักพัก ไม่นานนะทุกคน เดินไปเดินมาหยิบของแปป ๆ เนื้อครีมก็จะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวแล้ว ...จากนั้นเราจะใช้แป้งฝุ่นเซ็ตผิว แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมเซ็ตตัวได้ดีขึ้น ครีมกันแดดที่ดูสว่างในตอนแรก พอรอเนื้อครีมเซ็ตตัว แล้วทิ้งให้ซึมเข้าสู่ผิว ผิวเราก็จะผ่องขึ้นมาทันที อันนี้ชอบเลยนะ! ที่สำคัญคือมันรอไม่นาน เหมือนเราแต่งหน้าปกติเลย






สำหรับครีมกันแดดหน้า BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50 PA ตัวนี้ หลังจากที่เราใช้ไปแล้วประมาณ 7 วัน อย่างแรกที่ชอบเลยคือ ตัวนี้มันเป็นครีมกันแดดหน้าที่ป้องกันพวกฝุ่น หรือพวกมลภาวะอะไรพวกนี้ได้ดีเลย ซึ่งเอาจริง ๆ ครีมกันแดดแบบนี้ช่วงนี้จำเป็นมาก แล้วก็อีกอย่างที่ชอบ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดหน้าที่เนื้อครีมพอมันเซ็ตตัวแล้วผิวมันจะดูผ่องขึ้นมากอะทุกคน ผิวดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ที่สำคัญคือเหมาะกับคนเป็นสิวแบบเรามาก ...คือคนเป็นสิวหรือคนที่ผิวแพ้ง่าย ๆ นี่คือรู้สึกสบายใจไปเลย ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวเรา ไม่อุดตันผิว แล้วก็ไม่แพ้แน่นอนค่ะ เพราะปกติผิวเราจะแพ้ง่ายมาก แต่คือถ้าเราใช้ครีมกันแดดหน้าตัวนี้แล้วไม่แพ้ เชื่อว่าทุกคนไม่แพ้แน่นอน!


อย่างที่บอกว่าการทาครีมกันแดดหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ต้องทาทุกวัน อยู่บ้านก็จำเป็นต้องทา ออกไปข้างนอกยิ่งจำเป็นต้องทาเลย เพราะอากาศทุกวันนี้... ออกไปข้างนอกแต่ละวัน ออกไปเจอกับอะไรบ้างก็ไม่รู้ค่ะทุกคน ทั้งอากาศ ทั้งฝุ่น หรืออยู่แค่ที่บ้าน ก็ต้องเจอแสงยูวี แล้วก็พวกแสงจากหน้าจอมือถืออยู่ดี เอาจริงทาครีมกันแดดทุกวันดีสุด เรานี่ทาวันละหลายรอบเลยด้วย! แล้วครีมกันแดดหน้าตัวนี้คือมันปกป้องผิวเราได้ทั้งหมดเลย ค่อนข้างตอบโจทย์มาก ทุกคนไปลองซื้อมาใช้ได้นะคะ ตัวนี้เราคอนเฟิร์มว่าผ่าน! ปักหมุดตามไปตำกันจ้า ตัวนี้เราซื้อที่วัตสัน แต่ว่าเหมือนจะมีทางออนไลน์ด้วยนะ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 21:53 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล