คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

คัดมาแล้ว 5 ไอเทมแนะนำช่วงเดือนที่ผ่านมาเด็ดปังทุกตัว!

18 มิ.ย. 2564  |  778   14  
ผ่านมาครึ่งปี … 
แม้ปีนี้จะไม่ค่อยได้ไปที่ไหนแต่เราก็ต้องดูแลตัวเองอย่างดี
เฉกเช่นเคยนะคะทุกคน


ซึ่งในกระทู้นี้แจนอยากมาแชร์ 
พร้อมกับป้ายยา
  ไอเทมเด็ดๆจากหลากหลายทวีปทั่วโลก คัดมาแล้วว่าดีย์จีๆ ~  
.
.
.


Aveda
INVATI ADVANCED™ SCALP REVITALIZER 
150 ml
 3,600 บาท

คุณสมบัติและความรู้สึกหลังใช้
เซรั่มจากแบรนด์ฝั่งอเมริกาที่เพิ่งเคยลองใช้แต่พอได้ใช้แล้วชอบมากน้าา เหมาะสำหรับคนที่มีความกังวลเรื่องผมขาดหลุดร่วงอย่างเรามาก เซรั่มมีเนื้อบางเบา ซึ่งเซรั่มตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผม และหนังศีรษะ ช่วยยกโคนผมให้แลดูมีวอลลุ่มมากขึ้นด้วย ใช้แล้วรู้สึกว่าเซรั่มซึบซาบไว ใช้กับหนังศีรษะแล้วรู้สึกสบาย เวลาที่เหงื่อออกก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนังศีรษะด้วยค่ะ :D

วิธีใช้
เพียงแบ่งผมเป็นสองฝั่ง และฉีดเซรั่มบำรุงลงบนด้านข้างของศีรษะด้านละ 8 ครั้ง (รวม 16 ครั้ง) และใช้นิ้วนวดให้เซรั่มซึมลงสู่หนังศีรษะ    



 Fresh
 Umbrian Purifying Clay Mask
 ขนาด 30 ml
 ราคา 920 บาท

 คุณสมบัติและความรู้สึกหลังใช้
ข้ามมาทวีปยุโรป Umbrian Clay ที่เป็นโคลนสีเทาเนื้อละเอียดบริสุทธิ์ที่ได้มาจากเมือง Nocera Umbra ในแคว้น Umbria ประเทศอิตาลี ในอดีตกาลพบว่ามีการใช้โคลนนี้เพื่อการบำบัดรักษาทั้งการทาภายนอกเพื่อช่วยลดผดผื่น ลดสิว เป็นมาสก์ที่เนื้อเข้มข้นมาก แต่ทิ้งไว้ไม่กี่นาทีก็แห้งเพราะส่วนประกอบของปริมาณโคลนมีสูงมาก ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ล้างออกง่าย มีกลิ่นธรรมชาติของโคลน แต่เป็นกลิ่นที่สะอาด ตัวนี้ซื้อซ้ำตลอดเพราะใช้เวลาเป็นสิวเสมอ จะสิวอักเสบเม็ดใหญ่ หรือสิวเม็ดเล็กๆ หรือผดเล็กๆ ก็แห้งทุเลาลงและลดลงด้วย ที่ผ่านมาใช้แต่แบบหลอด พอเปลี่ยนมาใช้แบบกระปุกก็รู้สึกว่าคุ้มดี ใช้ได้ทั่วหน้าไม่ต้องประหยัด^^ และเนื้อโคลนมีความเหลวกว่าแบบหลอดด้วยค่ะ

วิธีใช้มี 3 แบบ
- ทาทั่วหน้าหลังล้างทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวเตรียมไว้แล้วโดยทาทิ้งไว้ 3 – 5 นาที แล้วล้างออก 
- ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวทิ้งไว้จนแห้งเหมือนเป็นตัวแต้มสิว 
- ใช้ล้างหน้าแบบล้ำลึก แต่ไม่สามารถใช้ล้างกันแดดหรือเมคอัพได้



Dr.different
MADECA-R CICA METAL CREAM PH.D
20 กรัม
  1,190 บาท

คุณสมบัติและความรู้สึกหลังใช้
มาฝั่งเกาหลีบ้าง ที่เห็นผลลัพธ์แล้วต้องซื้อตาม ซึ่งตัวนี้แบรนด์เคลมว่าเป็น “ทรีทเมนท์ ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปลอบประโลมผิวรวมทั้งช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบ ด้วยส่วนผสมของ Madecassoside และAsiaticoside เกรดคุณภาพสูง ผสานกับ copper tripeptide-1 และ Zn ที่ช่วยลดการอักเสบ สมานผิว กระตุ้นคอลลาเจนและ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้แข็งแรง สำหรับสูตรนี้จะเพิ่มความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์ มากกว่าสูตรปกติถึง 2 เท่า จึงทำให้ประสิทธิภาพในการบำรุงมีประสิทธิภาพมากขึ้น” พอใช้แล้วก็ว้าวกับผลลัพธ์อยู่ม๊ากก ผิวที่เป็นแผลจากการแกะสิว หรือแผลจากการทายาสิวบางทีก็จะทิ้งความแห้งเอาไว้ใช้ตัวนี้แต้มแล้วผิวบริเวณนั้นไม่แห้ง รอยแดงก็คือจางลงไวมากๆๆๆ!!!! เนื้อครีมค่อนข้างแน่นแต่เมื่อทาลงผิวก็ไม่หนักผิว~ ถือว่าเป็นอีกตัวที่ใช้แล้วประทับใจมากค่ะ ^^ 

วิธีใช้
สามารถใช้ใด้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนเลย ใช้ไม่ต้องเยอะ~ ของแจนเองก็จะเน้นแต้มเฉพาะจุดเช่นบริเวณที่เป็นรอยแดงจากสิวค่ะ



WILD FERNS
BEE VENOM FACE MASK
49 g
 ราคา 1,790 บาท

 คุณสมบัติและความรู้สึกหลังใช้
ข้ามมาอีกทวีปที่เป็นแบรนด์จากนิวซีแลนด์ เป็นมาสก์ที่ให้ความสดชื่น กระจ่างใส แล้วยังช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ด้วย ซึ่งพิษผึ้งจากเหล็กในผึ้งนี้จะช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้เนื้อเยื่อใบหน้ากระชับและเต่งตึง! ซึ่งเมื่อใช้กับผิวหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาแล้ว ขณะใช้ให้ความรู้สึกที่เย็นๆผิว และที่เลิฟมากๆคือ กลิ่นหอมหวานมากที่สุด เพราะเป็นกลิ่นน้ำผึ้งที่หอมหวานเย้ายวนชวนให้หิวไปด้วยขณะที่มาสก์หน้าเลย >< พอล้างหน้าออกปุ๊ปก็รู้สึกว่ามีความร้อนหน่อยๆ ล้างเสร็จผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ไม่ได้รู้สึกผิวเนียนนุ่มกว่าเดิมแต่รู้สึกว่ามีความกระชับขึ้นนะ! (เสมือนหนึ่งได้ทำโบท็อกซ์แบบธรรมชาติยังงัยยังงั้น) ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ อยากให้ลอง~ 

วิธีใช้
ทามาสก์ให้ทั่วใบหน้าโดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและห้ามไม่ให้เข้าตาและทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น สามารถใช้ได้ทุกวัน คุณจะได้สัมผัสกับผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนทันที ***หากแพ้พิษผึ้ง ให้ทำการทดสอบ Patch ก่อนใช้นะคะ*



WILD FERNS
BEE VENOM SERUM
47 ml
1,990 บาท

คุณสมบัติและความรู้สึกหลังใช้
ถ้ามีรางวัลชนะเลิศเรื่องกลิ่นหอมหวานในหมวดสกินแคร์ แจนขอยกให้เจ้าขวดนี้เลย สุดจะหอมหวาน ชอบมากๆทาไปก็เคลิ้มเหมือนอยู่ในท่ามกลางธรรมชาติ กลิ่นของน้ำผึ้งมานูก้าช่างดีแสนดี ทำให้จิตใจเบิกบานได้จริงๆนะคะ <3 อ๊ะ.. ส่วนคุณสมบัติของตัวนี้ที่ดีไม่แพ้เรื่องกลิ่นคือ ต้านการสะสมเชื้อโรค หยุดยั้งแบคทีเรีย และลดอาการระคายเคืองผิวช่วงบำรุงอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิว และช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งช่วยเรื่องริ้วรอยร่องตื้น และให้ผิวที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าคุณสมบัติครบตามที่ผิววัยใกล้เลข 3 อย่างเราต้องการ ซึ่งใช้ไม่ต้องบ่อยแต่รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ใช้ได้~ เนื้อเซรั่มซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะ ช่วงไหนที่มีผิวสิวก็หยิบตัวนี้มาใช้ได้เพราะลดการระคายเคืองผิวได้ดีอีกตัวเลย ^^

วิธีใช้
 ทาเซรั่มบนใบหน้าในทิศทางขึ้น โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ใช้ช่วงเช้า-เย็น 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์



.
.
.
และนี่คือโฉมหน้า 5 ไอเทม เป็น BEST OF พ.ค.2021
 ที่ทางเราเลิฟและอยากมาบอกความดีงาม:D



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผลิตภัณฑ์ดูสวยแพง แพกเกจดีค่ะ รีวิวละเอียด
18 มิ.ย. 2564 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากเลยค่ะ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ 

น่าใช้หลายตัวเลย ส่วนตัวเราเคยใช้ wild fern คือจะบอกว่า เราใช้หลายตัวมากกกกก มันเป็นแบรนด์ดังจากนิวซีแลนด์ จริงๆเค้ามีผลิตภัณฑ์เยอะมากๆๆๆๆๆ เราซื้อที่เมืองนอก และไปนิวซีแลนด์ทุกครั้งต้องเอากลับมา ที่เมืองนอกจะมีเยอะกว่าเมืองไทยอีกเยอะเลย ของเค้าดีจริงๆ คอนเฟิร์มๆๆ

18 มิ.ย. 2564 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจหลายตัวเลยครับ ขอบคุณมากครับ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มารีวิวกันนะคะ 
18 มิ.ย. 2564 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
18 มิ.ย. 2564 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Good
23 มิ.ย. 2564 เวลา 17:50 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล