รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าสวย ด้วย “RINne Nanocube Anti Acne Serum”

14 มิ.ย. 2564  |  434   10  
     ช่วงประจำเดือนทีไร เป็นสิวทุกที! สาว ๆ คนไหนเจอปัญหาแบบรีน่ากันบ้างคะ? เราเชื่อว่าหลายคนต้องพบเจอกับสิวที่คอยกวนใจเราตลอดเลย บางคนใช้มาหลายแบรนด์แต่ก็ยังไม่หายสักที บางคนไปกดสิวก็เจอแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิวอีก แงงงงง สารพัดปัญหากันเลยใช่ไหมคะ T^T

     รีน่าก็เป็นอีกหนึ่งคนค่ะที่เจอกับปัญหาสิวช่วงประจำเดือน เป็นเกือบทุกเดือนเลยแหละ เลี่ยงยากมาก อยู่ดี ๆ ก็เป็นขึ้นมาเฉย ๆ บทที่จะเป็นคือเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัว แต่บทที่จะหายนี่สิยากมาก! แต่เชื่อไหมว่ารีน่าบังเอิญเจอกับเซรั่มแต้มสิวตัวนึง น้องเป็น NanocubeV สุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลจาก Good Product Design JAPAN แค่เห็นรางวัลการันตีทางเราก็หยิบแบบไม่ลังเลใด ๆ แล้วค่า ฮ่าๆๆ


     RINne Nanocube Anti Acne Serum น้องเป็นเซรั่มแต้มสิวนาโนคิ้ว ที่ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการอักเสบ บวมแดงจากสิว ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลผิว ที่สำคัญมาพร้อมด้วยการบำรุงลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้อีกด้วยค่า ซึ่งน้องเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวข้าวสาร สิวหัวดำอุดตัน สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมนและสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ เรียกได้ว่าตัวเดียวแต่เอาอยู่ทุกสิวเลยค่ะทุกคนนนนน!


RINne Nanocube Anti Acne Serum ตัวนี้เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างดีเลย เพราะน้องมีประสิทธิภาพดังนี้

1.Anti-Acne (ต้านแบคทีเรีย) ช่วยต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Sebustop, Anti-Acne Complex (สารสกัดจากธรรมชาติ8ชนิด), Phycosaccheride A.C.P

2.Anti-Irritation (ลดการอักเสบ บวมแดง) ด้วยสารสกัดจาก Biosaccharide Gum-2 ซึ่งเป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของพืช จะช่วยระงับอาการบวมแดง การระคายเคือง และสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี

3.Nano Technology (ซึมเข้าสู่ผิวในระดับนาโน) NanocubeV นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น จะช่วยนำสารสกัดทั้งหมดซึมลงผิวในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดทุกชนิด

4.Cell Renewal (กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่) สารสกัดจาก AHA และ BHA จากดอกไม้และเปลือกต้น Willow tree ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใส พร้อมทั้งยังลดการอุดตันของรูขุมขนได้อีกด้วย

5.Serum Control (คุมความมัน) ด้วยสารสกัดจาก Sebustop ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการลดขนาดรูขุมขน คุมความมัน ยับยั้งเอนไซม์ 5α-reductase และยังต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

6.Brightening (ลดรอยดำ) มีสารสกัดจาก Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินและยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิวของเราอีกด้วยค่า จึงเป็นส่วนที่ช่วยให้รอยดำดูจางลงนั่นเอง

7.Balance Microbiome (ปรับสมดุล) Lactobacillus Ferment เป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุลปริมาณแบคทีเรียบนใบหน้า และยังเป็นประโยชน์กับผิวที่จะช่วยต่อต้านแบคทีเรีย P.Acnes ทำให้ลดการเกิดสิวหรือเป็นสิวซ้ำได้


     เนื้อเซรั่มแต้มสิว คือบางเบามาก ๆ เลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิวเลยนะคะ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เราใช้น้องแต้มบริเวณที่เป็นสิวได้เลย ทั้งเช้า-เย็น หรือใครที่พอมีเวลาช่วงระหว่างวันก็หยิบน้องออกมาแต้มระหว่างวันได้น้า


     รูปนี้คือตอนที่รีน่าเป็นสิวช่วงมีประจำเดือนค่ะ บอกเลยว่าเม็ดสิวใหญ่มาก เจ็บสุด ๆ! ที่สำคัญคือพอสิวหายแล้วยังทิ้งรอยแดงให้เราเจ็บใจอีกด้วย! แต่รีน่าใช้เซรั่มแต้มสิวของ RINne ไปนี่แหละ ทำให้รอยดูจางลงจนแทบจะไม่เห็นรอยสิวแล้ว ^^ รีน่าทาหลังอาบน้ำเสร็จ แล้วก็หยิบออกมาทาระหว่างวันด้วยนะ เพราะอยากให้สิวหายไว ๆ โดยเฉพาะสิวที่ปาก เป็นแล้วทำให้เสียความมั่นใจไปเลย แงงง T^T


     สำหรับใครที่มีปัญหาสิวแบบรีน่า หรือสิวชนิดต่าง ๆ ก็สามารถใช้ได้เลยน้า บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะรีน่าเชื่อว่า RINne nanocube Anti Acne Serum เอาอยู่!!!! น้องเป็นเซรั่มแต้มสิวที่ไม่มีส่วนประกอบจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า น้องมาในราคา 330฿ เท่านั้นค่า ราคาดีมาก ใช้ได้นานอีกด้วย หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada ใครได้น้องมาลองแล้วมาพูดคุยกันด้านล่างได้เลยค่ะ รีน่ายินดีพูดคุยด้วยทุกคนเลย หรือใครมีปัญหาสิวที่อยากปรึกษาก็สามารถถามรีน่าได้เลยตรงช่อง Comment ได้เลยน้า ^^


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าลองมาก
14 มิ.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks ka
19 มิ.ย. 2564 เวลา 14:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล