Bio Essence BN Top

ลองของใหม่ Vaseline Dry serum สูตรกลูต้าคอลลาเจน เป็นทุกอย่างตั้งแต่เซรั่มบำรุงยันระงับกลิ่นกาย

10 มิ.ย. 2564  |  641   10  


สวัสดีค่าวันนี้น้ำขอมาเห่อของใหม่ Vaseline Dry serum สูตรใหม่สูตรกลูต้าคอลลาเจน ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยลองตัวสูตรเก่าๆของเค้าบ้างแล้ว อย่างน้ำเองก็พึ่งได้มาลอง Vaseline Dry serum สูตรใหม่นี้ ที่เค้าใส่กลูต้าคอลลาเจนเข้าไปอย่างกับสกินแคร์หน้า






เค้าเป็นทั้งเซรั่มที่บำรุงรักแร้ขาวและระงับกลิ่นกายด้วย สูตรที่น้ำจะหยิบมารีวิวในวันนี้จะเป็นสูตร Ultra Bright (สีชมพู) และ Bright & Renew (สีส้ม) ทั้งสองสูตรนี้จะมีความต่างกันแต่ที่เหมือนกันเลยคือทั้งคู่เป็นเซรั่มเนื้อครีมที่บำรุงล้ำลึกใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจนทั้งคู่ โดยสีชมพูจะเพิ่มวิตามิน B3 และสีส้มจะเพิ่มวิตามิน C & E








Vaseline Dry serum

Ultra Bright (สีชมพู)


ในสูตรสีนี้ Ultra Bright เค้าจะช่วยจัดการพวกจุดด่างดำใต้วงแขนทำให้วงแขนกระจ่างใสขึ้น ในสูตรนี้น้องจากจะมีกลูต้าคอลลาเจนแล้วนางยังมี วิตามิน B3 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส พร้อมจัดการจุดด่างดำ ลดรอยดำได้ดีมาก


เนื้อเซรั่มของสูตรนี้ก็จะเหมือนสูตร Bright & Renew (สีส้ม) เลยแต่ต่างกันที่กลิ่นเล็กน้อย กลิ่นตัวนี้จะรู้สึกว่าหอมมากกว่าขวดสีส้ม แต่เนื้อส้มผัสของเนื้อเซรั่มเหมือนกันเลยค่าทั้งการซึมซาบที่รวดเร็วไม่เป็นคราบ ไม่หนักและเหนียวผิว และยังปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมงและยังระงับกลิ่นกายได้ดีเช่นกันค่า








Vaseline Dry serum

Bright & Renew (สีส้ม)


สูตรนี้เป็นสูตรที่ออกใหม่ล่าสุดของ Vaseline Dry serum สูตร Bright & Renew สูตรนี้เค้าช่วยในเรื่องของ กู้ผิวคล้ำใต้วงแขน ที่เกิดจากการเสียดสีหรือแพ้โรลออนจนคล้ำดำตัวนี้เค้าช่วยกู้ปัญหาผิวคล้ำหมองตรงส่วนนั้นให้กลับมาดูกระจ่างใสขึ้น ไม่คล้ำดำหมอง เพราะมีกลูต้าคอลลาเจนและวิตามิน C& E ซึ่งพลัง C&E ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยวงแขนเนียนออร่าไบรท์


เนื้อเซรั่มบำรุงรักแร้ของสูตรนี้เนื้อครีมสีขาว เซรั่มแห้งไวไม่เหนียวเหนะหนะ ซึมดีและง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความมันหรือคราบเลย แถมมีกลิ่นหอมบางๆช่วยปกป้องลดเหงื่อและยังระงับกลิ่นกายของเราได้ดี แถมได้นานถึง 48 ชั่วโมงมั่นใจตลอดทั้งวันแน่นอน 








วิธีการใช้ก็ไม่ต่างกับวิธีการทาโรลออนแบบปกติแต่ตัวนี้เราแค่ต้องบีบเนื้อเซรั่มออกมาก่อนไม่ต้องบีบเยอะมากบีบเล็กน้อยก็พอ จากนั้นก็ทาที่ใต้วงแขนได้เลยตามปกติ เนื้อเซรั่มก็จะซึมแห้งไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย คนที่เหงื่อยชอบออกตรงบริเวณใต้วงแขนตัวนี้เค้าก็จะช่วยลดเหงื่อแถมระงับกลิ่นกายอีกด้วยน๊าาาาา




แค่นี้เราก็กล้ายกแขนโชว์รักแร้ขาวๆได้อย่างมั่นใจแล้ว ใครหลายคนที่มีปัญหาใต้วงแขน ไม่กล้าโชว์ มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลย Vaseline Dry serum สูตรกลูต้าคอลลาเจนจะแก้ปัญหาและดูแลผิวใต้วงแขนของเราให้เรากล้ายกแขนอย่างมั่นใจ




สำหรับ Vaseline Dry serum 30ml ราคา 69.- / 50ml ราคา 119.- หาซื้อได้ตาม 7-11 , Tesco , Big C, Tops , Watsons,Boots,Max Value,CJ และวันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่าาา~~~


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thx ka
10 มิ.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่า
10 มิ.ย. 2564 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
10 มิ.ย. 2564 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากค่าา
10 มิ.ย. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีทุกสีค่ะ แต่ชอบกลิ่นสีชมพูสุดเลยย
11 มิ.ย. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
18 มิ.ย. 2564 เวลา 11:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล