Bio Essence BN Top

จบทุกปัญหาสิว ด้วย “Mikare Green Clay Sleeping Mask” มาส์กโคลนเขียว

2 มิ.ย. 2564  |  539   17  

ไหนๆ ใครมีปัญหาสิวบ้าง ??? 

     เชื่อค่ะว่า “ปัญหาสิว” เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆ ทุกวัย ไม่ว่าจะวัยรุ่น หรือวัยเข้าใกล้เลข 3 แบบเราก็ยังคงมีปัญหาสิวอยู่ (คือจริงๆเราว่า นางควรจะหายไปจากเราได้แล้ว เพราะเราจะเข้าเลข 3 แล้ว จริงมั้ยค่ะสาวๆ ><) และพอมีปัญหาสิวแล้วเนี่ย ปัญหาต่างๆก็ตามมาติดๆ ทั้งรอยดำ รอยแดง หรือจุดด่างดำ ที่เกิดจากสิว คือเรียกได้ว่าตามติดเป็นเงาเลยก็ว่าได้จริงมั้ยค่ะสาวๆ


     และอย่างที่สาวๆรู้กันดีค่ะว่าสาเหตุของการเกิดสิวก็มีเยอะแยะมากมาย (ไม่แปลกใจเลยใช่มั้ยค่ะสาวๆว่าเราทำไมเป็นสิวกันบ่อยๆ ><) ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์, พฤติกรรมการใช้ชีวิต, มลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น ควัน หรือแม้กระทั่ง Make up ที่เราใช้ในทุกๆวันแล้วทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ ก็อาจกลายเป็นสิ่งสกปรกการอุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน (และนี่อาจจะเป็นสาเหตุหลักๆของเราเลย><)    


วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่ง Item ที่ต้องขอบอกสาวๆเลยค่ะว่าตอบโจทย์ปัญหาสิวได้ดีมากๆ และนั่นก็คือ “Mikare Green Clay Sleeping Mask” นั่นเองค่ะ


     สำหรับ “Mikare Green Clay Sleeping Mask” กระปุกเขียว กระปุกนี้เค้าเป็นโคลนมาร์ก ที่มาในรูปแบบของ Sleeping Mask ค่ะสาวๆ ซึ่งเจ้า Sleeping Mask กระปุกนี้ หลักๆแล้วเค้าก็จะเข้าไปช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกตกค้างที่เป็นเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดสิว ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยทำให้รอยสิวดูจางลง และที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

    ด้วยนวัตกรรมนำเข้าจากประเทศเกาหลีอย่าง “ACZERO” ซึ่งเป็นแหล่งรวม MULTI VATAMIN ที่มีส่วนผสมจากพืชรวมกันกว่า 7 ชนิด จึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน และช่วยรักษาสิว ช่วยทำให้รอยดำ รอยแดง จางลงจนรู้สึกได้ ภายใน 1-2 สัปดาห์


และนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอีก 13 ชนิด

   • Green Clay (โคลนสีเขียว) ที่ช่วยสลายสิ่งอุดตันรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยลดการอกเสบของสิว

   • Vitamin B3 ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการละคายเคือง และช่วยลดความมันบนใบหน้า

   • ว่านหางจระเข้ ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย รอยดำจากสิว และช่วยลดความมันส่วนเกินใบใบหน้า

   • สารสกัดจากชาเขียว ช่วยบำรุงผิวและชะลอการเสื่อมสภาพของผิว

   • Vitamin B5 ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู

   • ต้นหลิวจีน กำจัดแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิว

   • ใบบัวบก ลดการอักเสบ สร้างคอลลาเจน สมานแผล ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว

   • กาแฟ ช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย

   • สารสกัดจากส้มซ่า ป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ช่วยระงับการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ช่วยรักษาสมดุลของผิว

   • เซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้น 

   • Gluco Bright ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ช่วยลดจุดด่างดำ และกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid

   • สารสกัดจากสาหร่าย ต้านการอักเสบ ยับยั้งการทำงานของอนุมูลอิสระ

   • สารสกัดจากเปลือกสน ต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส

    และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมัน สีสังเคราะห์ ซิลิโคลนและสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สาวๆที่มีความกังวลเรื่องการแพ้หรือระคายเคือง หรือสาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า

    (มาทำความรู้จักกับ Green Clay หรือโคลนเขียวกันสักนิดนะคะ โคลนเขียวคือลาวาภูเขาไฟใต้ทะเลที่เค้าอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างมากมาย และสีเขียวของโคลนก็มาจากสาหร่ายและพืชใต้น้ำที่ทับถมกันมานานถึง 10,000 ปี ซึ่งเป็นอาหารผิวและมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า)


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบครีมสีเขียวมิ้น ที่ให้สัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีอีกด้วยค่า




เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Mikare Green Clay Sleeping Mask” น่าสนใจใช่มั้ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     เรามาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องขอบอกสาวๆเลยค่ะว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” สำหรับเราสุดๆไปเลยค่ะ เพราะด้วยส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ชอบใช้ Skin Care ที่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้รู้สึกหนักหน้าก่อนนอนอยู่แล้ว ซึ่งตัวเนื้อสัมผัสของ Sleepping Mask กระปุกเนี้ยเค้าตอบโจทย์เรามากๆ เพราะเค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ทำให้รู้สึกเบาสบายผิวสุดๆไปเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่เรามาร์กในครั้งแรก (กระซิบนะคะว่าเราแอบมาร์กค่อนข้างหนานิสนุง ^^) ตื่นเช้ามาเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าดูเนียน นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่า (คือเรียกได้ว่าผิวฟู เด้ง สุดๆไปเลยค่า)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ (กระซิบนะคะว่าเราได้ทดลองใช้ทาเป็นประจำทุกคืนก่อนนอนเป็นระยะะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ค่าา) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งและดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญเลยก็คือ สิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวผื่น สิวอักเสบ หรือสิวอุดตันที่คอยขึ้นมากวนใจบ่อยๆก็ลดลง รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวก็ยังดูจางลง รูขุมขนก็ดูกระชับ แถมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าของเราก็ลดลงอีกด้วยค่า (คือผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะสาวๆ)


      สรุปกันเลยนะคะสาวๆสำหรับ “Mikare Green Clay Sleeping Mask” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์มนุษย์ผิวมันได้ดีมากๆ ทั้งช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นกระจ่างใส ดูสุขสุขภาพดี และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมตัวเนี้ยยังใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องล้างออก คือเรียกได้ว่า “จบ ครบ” ในกระปุกเดียว สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่า


      สาวๆคนไหนที่กำลังมี “ปัญหาสิว” หรือกำลังมองหาตัวช่วยดีๆสักตัวนึง เราก็ขอแนะนำให้สาวๆไปหา “Mikare Green Clay Sleeping Mask” มาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย ^^




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
2 มิ.ย. 2564 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ 
3 มิ.ย. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองใช้
3 มิ.ย. 2564 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


3 มิ.ย. 2564 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบมาร์กสิว แต่ติดตรงทำให้ผิวแห้ง แต่ตัวนี้ยังไม่ได้ลองเลยจ้า
3 มิ.ย. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
4 มิ.ย. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณคะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
5 มิ.ย. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
6 มิ.ย. 2564 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าลองค่ะ
7 มิ.ย. 2564 เวลา 14:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล