รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เผยผิว… “กระจ่างใส สุขภาพดี” ด้วย… “KATHY 3B CAPSULES SERUM”

31 พ.ค. 2564  |  316   14  

ไหนๆ ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีบ้าง ??? 

     เราเชื่อค่ะว่าสาวๆทุกคนคงต้องอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี กันอยู่แล้ว แต่ด้วยอายุเอย พฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละคนเอย สภาพวะแวดล้อมที่เราต้องเจอในแต่ละวันเอย ทั้งแดด ทั้งฝุ่นควัน แถมตอนนี้เรายังต้องใส่แมสก์กันตลอดทั้งวันอีก คือเรียกได้ว่าทั้งปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกตอนนี้ทำให้ปัญหาผิวมาเป็นแพกเก็จเลยก็ว่าได้ (คือร้องไห้หนักมา ><)


แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆอย่าง “KATHY 3B CAPSULES SERUM ” จาก “Kathy cosmetic” มาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันค่าาา


     สำหรับ “KATHY 3B Capsules Serum” ตัวเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มที่เป็นสเต็มเซลล์สดที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนในเรื่องของรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และดูอ่อนกว่าวัยได้เป็นอย่างดี 

      ด้วยสารสกัดที่สำคัญจากธรรมชาติที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น

     • Apple Stem Cell Extract ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับ และช่วยทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น

     • Salmon Egg Extract ที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสดูสุขภาพดี

     • Rosmary Oil ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยรักษารอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น

     • Lavander Oil ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยลด ผด ผื่น แพ้

     • Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น

     • Oilgopeptide-1 ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 

     และที่สำคัญเลยก็คือ “KATHY 3B Capsules Serum” เค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตราย และก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “KATHY 3B Capsules Serum” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาวๆ เพราะเค้ายังมีสิ่งที่เราว่าน่าสนใจมากๆ กับ Packging ของเค้านั่นเองค่ะ

      สำหรับ Packaging ของเค้าต้องบอกเลยค่ะว่าน่ารักมากๆ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่บรรจุในแคปซูลยางสีชมพูรูปหัวใจ และบรรจุอยู่ในตลับใสขนาดเล็กพกพาง่าย และสะดวกมากๆค่า (กระซิบนะคะว่าสะดวกสำหรับคนเดินทางบ่อยแบบเรามากๆ ^^)


     เรามาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบของเนื้อ Oil ที่ให้สัมผัสของค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่เหนียวหนะ และให้ความรู้สึกค่อนข้างสบายผิวเลยค่ะ (แต่แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อ Oil จะแอบมันนิสนึงน๊าา^^)สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้ามีกลิ่นอ่อนๆจากสารสกัดด้วยค่า 



และก็มาถึงสิ่งที่เชื่อว่าสาวๆหลายคนรอคอยกันอยู่แล้วนะคะกับ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกับผลลัพธ์นั่นเองค่า


     เราจะขอเริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มเนื้อ Oil ที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ตัวเนี้ยเค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือรู้สึกไม่สบายผิวเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือตัวเนี้ยเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันทีหลังจากที่ทาเลยค่าา (คือผิวจะฉ่ำๆวาวๆหลังจากที่ทาเสร็จเลยค่ะสาวๆ^^)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ (กระซิบนะคะสาวๆ เราได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องจะใช้เฉพาะกลางคืน ครั้งละ 1 แคปซูล และใช้วันเว้นวันค่า) สำหรับผลลัพธ์ของเค้าเราต้องบอกเลยค่ะสาวๆ ว่า “ดีต่อใจเรามากๆ” เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าหน้าเราดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ จากผิวหน้าที่เคยผิวแห้งกร้าน ดูคล้ำเสีย และมีรอยดำรอยแดง จากสิว (กระซิบนะคะว่าปกติไม่ค่อยมีปัญหาสิวพอใส่แมสก์ทั้งวันน้อนมาเต็มค่ะ ><) ก็เริ่มกลับมาดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ สิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ตลอดทั้งวันก็ลดลง แถมริ้วรอยเล็กๆก็ดูจางลงอีกด้วยค่า (คือหลงรักผิวตัวเองไปแล้วค่าา ^^)


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ สเต็มเซลล์ Kathy เรียกได้ว่าเป็นเซรั่ม สเต็มเซลล์บำรุงผิว ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่ช่วย Boots ผิวที่มีปัญหาให้กลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีไ้ด้ในขั้นตอนเดียว แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า คือยกให้เป็นอีกหนึ่ง Item ที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับเราในตอนนี้เลยค่าา


สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวและต้องการบำรุง ฟื้นฟู ดูแล ผิวอย่างเร่งด่วน หรือกำลังมองหา Skin Care สำหรับบำรุงผิวดีๆสักตัวนึง เราก็ขอแนะนำให้สาวๆ ลอง

 “KATHY 3B Capsules Serum” จาก “Kathy cosmetic” มาลองใช้กันดูค่า 

อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน๊าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊าย บาย


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 5:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากค่า
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
1 มิ.ย. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจ 
1 มิ.ย. 2564 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
1 มิ.ย. 2564 เวลา 15:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล