Bio Essence BN Top

ดีจริงหรือจกตาบอด! ทดสอบใช้เซรั่มถั่งเช่า FACE2FACE มาแร๊งใน 7-11

25 พ.ค. 2564  |  367   2  

สวัสดีค่าา วันนี้กลับมาในหัวข้อใหม่กับไอเทมใหม่ๆ อากาศร้อนๆแบบนี้คนที่ผิวไวต่อแสงแดดแบบหยกก็มีสะเทือนใจมากๆ เพราะว่าแดดที่แรงจัดจนทำให้หน้าดำ คล้ำแดด ส่งผลให้ฝ้า กระแดด นี้ขึ้นพรึ่บบบบ

แต่มาค่ะ หยกมีครีมเด็ดๆที่ลองใช้แล้วเวิร์คมากสำหรับทุกคน มาค่ะมาาาา



Face 2 Face Cordy Intensive Youth Renewal & Melasma Cream

เฟซ2เฟซ คอร์ดี้ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เชต



2in1 ม๊ากกกกก

มีทั้งกันแดดและเซรั่มในเดียว พกซองเดียวก็ได้ทั้งสองแบบแถมยังสามารถฉีกแยกออกจากกันได้อีกด้วย ใครที่ไปต่างจังหวัดหรือมีพื้นที่ในการพกพาแบบจำกัดแนะนำมาก


Face 2 Face

 Cordy Advanced Melasma Protection Sunscreen

ตัวนี้เป็นกันแดด เนื้อครีมเป็นเนื้อสีชมพูอมส้มแบบอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบบนใบหน้า มีส่วนผสมของถั่งเช่าด้วย พร้อมทั้งปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ที่สำคัญมี SPF50 PA เรียกได้ว่าทั้งบำรุงและปกป้องไปในตัวเลย

ทาก่อนออกแดดสัก 15 นาทีจะดีมากๆ เพราะเราต้องทิ้งเวลาให้ครีมกันแดดออกฤทธิ์นิดนึงนะจ๊ะ




หลังจากทาแล้วจะสั่งเกตได้เลยว่ารอยแดงต่างๆ ดูเนียนหายไปเลย แถมยังปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้นอีก 1 เฉด

ถ้าใครที่อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนทาตัวนี้ตัวนี้ก็คือดูเป็นสาวผิวสุขภาพดีเลย ลงแป้งฝุ่นอีกนิด ก็หน้าเนียนนอนอยู่บ้านได้เลย


Face 2 Face

 Cordy Intensive Youth Renewal & Melasma Cream 


ตัวนี้เป็นไนท์ครีมเนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมของถั่งเช่าเข้มข้น น้องคนนี้เป็นเนื้อที่เข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า เนื่องจากเป็นไนท์ครีม ทาก่อนนอนได้สบายม๊ากก ตัวนี้ช่วยเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งลองใช้ตัวนี้ดูเลยยยยย


เซรั่มตัวนี้เราทดลองใช้ร่วมกับคุณแม่ ใช้มาแล้ว 13 วันนะก้ะ สังเกตได้เลยว่าดูจางลงแบบชัดเจนเลย ระหว่างที่ใช้นั้นไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองบนใบหน้าเลย




บอกเลยว่าจัดเป็นครีมซองที่คุ้มมากๆในศกนี้เลย 1 ซองได้ตั้ง 2 แบบ

สำหรับใครที่ลังเล ไม่ต้องลังเลยเลย เพราะมันคุ้มมากๆ ราคาซองละ 49 บาท ที่ 7-11 ใช้ได้หลายครั้งเลย ความคุ้มค่านั้นเต็มสิบไปเลยจ้า

ช่วงนี้แดดแรงมากๆจริงๆสาวๆคนไหนที่ไม่ได้ทาครีมกันแดดก็อย่าลืมทากันด้วย เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำเนี้ยมีผลกับใบหน้าของสาวๆทุกคนเลยบำรุงและปกป้องตอนนี้เพื่ออนาคตที่ดีของใบหน้าเรานะคะ

สำหรับวันนี้ลาแล้วค่าาาา 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
25 พ.ค. 2564 เวลา 21:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล