Bio Essence BN Top

ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ ตัวใหม่มาแรงจาก อีฟ โรเช่ กู้หน้าโทรมช่วง WFH

24 พ.ค. 2564  |  875   10  

YVES ROCHER ANTI-ÂGE GLOBAL SUPER SERUM


กู้หน้าใสสร้างผิวใหม่ภายใน 3 วัน ด้วยซุปเปอร์เซรั่มบัด เนคต้าร์




สวัสดีค่าา คาดว่าช่วงนี้หลาย ๆ คนน่าจะได้ WFH กัน ส้มจะมารีวิว Anti-age global Super Serum หรือ Super Serum Bud Nectar สกินแคร์ตัวใหม่มาแรงของอีฟโรเช่ ที่จะช่วยกู้หน้าโทรม ๆ บำรุงผิวของเราให้กลับมาชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา อิ่มฟู ในราคาที่จับต้องได้ เอาจริง ๆ ใครจะไปคิดว่าWFH แล้วจะทำให้ขี้เกียจบำรุงผิวจนผิวโทรม ดูอ่อนล้าได้ขนาดนี้ อะมาเข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ




ซุปเปอร์เซรั่มบัด เนคต้าร์ตัวนี้เป็น เนื้อเซรั่ม 2 ชั้น (Bi-Phase) ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสม 2 ชั้น คือ ชั้นเนื้อเซรั่มบัด เนคต้าร์(Bud Nectar) และชั้นออยล์บูสเตอร์(Oil Booster) สำคัญมาก ๆ เลยเวลาใช้ต้องเขย่าก่อนให้น้องเข้ากันก่อนเด้อแม่ อะทีนี้มาดูกันว่าคุณน้องเริ่ดยังไง ตัว Bud Nectar หรือ น้ำหวานเข้มข้นจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลกจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวเราที่สร้างมาใหม่แข็งแรงสุขภาพดี ส่วน Oil Booster เป็นออยล์ออร์แกนิค โมลกุลเล็กจากธรรมชาติมี Jojoba Oil ช่วยลดความระคายเคืองและฟื้นบำรุง ส่วน Grapeseed Oil และ Squalene อุดมไปด้วยวิตามินอีช่วยต่อด้านอนุมูลอิสระ และลดการผลิตน้ำมัน ทำหน้าที่นำพาสารสกัดให้ซึบซาบไปสู่ผิวชั้นลึกมากยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ได้รับการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก และแข็งแรงภายใน 3 วัน โดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน ซึมไว ไม่อุดตันคนหน้ามันก็ใช้ได้นะแม่ เพราะน้องออยล์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้าให้มันน้อยลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย




หลังใช้สิ่งที่ประทับใจมาก่อนเลย คือ เรื่องกลิ่นคือน้องหอมดอกไม้อ่อน ๆ เป็นกลิ่นที่ดมแล้ว relaxed แล้วเขย่าง่ายมาก ๆ ไม่กี่ทีเนื้อ 2 ชั้นก็เข้ากันแล้ว ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้เลย ปลื้มปริ่มมาก ทีนี้มาดูผลก่อน-หลังใช้ไป 3 วันของส้มกันค่า เอาจริงแอบตกใจอยู่นะแม่ จับหน้าไปก็รู้สึกแหละว่าผิวหน้านุ่ม ลื่นขึ้นดูไม่แห้งกร้านเท่าก่อนใช้ แต่ถ่ายรูปมามันเห็นชัดเลยว่าผิวแน่นอิ่มฟูขึ้น ดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา 




?ขนาด 30 มล. ราคา 2,699 บาท

?ซื้อได้ที่ : 

ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา

ออนไลน์ที่ Lazada. Shopee. Konvy

หรือแอด Line Official Account : @YvesRocherTH



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นคุณสายป่านรีวิว น่าใชดีค่ะ มาอ่านรีวิวนี้ยิ่งน่าใช้ 

แบรนด์นี้ดีนะ เราชอบ เราใช้อยู่หลายตัวเลยค่ะ

24 พ.ค. 2564 เวลา 17:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง 
24 พ.ค. 2564 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx ka
24 พ.ค. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
นี่ก็ว่าจะไปซื้อ
24 พ.ค. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 6:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปกติใช้แต่พวกอาบน้ำ สระผม ต้องไปลองสกินแคร์บ้างละ
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เพิ่งโดน cosmenet ป้ายยามา มาโดนในเว็บบอร์ดอีกก อดใจไม่ไหวแล้วค่าต้องหามาลองแล้วว
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล