Bio Essence BN Top

ผิวหน้าใสขึ้นด้วยเซรั่ม Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar

22 พ.ค. 2564  |  730   7  

ช่วงนี้มุกต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าอยู่บ้านทำงาน วนไปวนมาแบบนี้ หลายสัปดาห์แล้ว รู้สึกว่านอนดึกจากเดิมมาก ๆ อาจจะเพราะเราไม่ต้องรีบตื่นเช้าละมั้ง เลยทำให้รู้สึกนอนดึกมากๆ และช่วงที่เรานอนดึกนี่แหละค่า ปัญหาผิวก็เกิดขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว และ อย่างที่มุกคิดว่าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด คือ หน้าโทรมขึ้น ผิวหมองคล้ำขึ้นมาก ๆ เลยยิ่งช่วงนี้ WFH กินของทอด ของมัน สิวก็เริ่มผุดแหละ แต่ดีนะมีตัวช่วยอย่าง

Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar

 ตัวใหม่ของ อีฟ โรเช่ จะบอกว่าผิวตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ อยากจะเล่าถึงความพิเศษของตัวเซรั่มตัวนี้ว่าเป็นยังไง เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย


“ Yves Rocher AAG Super Serum Bud Nectar “

ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์


     ต้องบอกก่อนว่าให้นางเป็นลูกรักใน Skincare Routine เลย เป็นเซรั่มที่ให้ความคุ้มค่าราคาจับต้องได้ แต่คุณภาพระดับตัวท็อปๆเลยจริงๆ ยกนางขึ้นหิ้งแม้จะเริ่มใช้ได้ไม่นาน จะบอกว่าตัวนี้ตกหลุมรักตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งแล้ว ดูหรูหรา น่าหยิบใช้ และที่โงหัวไม่ขึ้นแบบสุด ๆ คือ สามารถช่วยกู้หน้าโทรมให้หน้าใสขึ้นมากในข้ามคืนได้จริงๆ ตัวนี้เป็น ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ เป็นสกินแคร์ที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้าให้ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวอิ่มฟูได้ด้วย 


สภาพผิวของมุกเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลย สิวไม่ขึ้น และที่สำคัญไม่อุดตันหรือระคายเคืองใด ๆ ยิ่งใช้ผิวยิ่งละเอียด อีกอย่างนึงคือชอบกลิ่นมากก เหมือนอยู่ในสปา Fresh เลยอ่ะ หอมติดผิวด้วยค่า

“ Texture “

ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้สำหรับ เนื้อเซรั่ม ของ ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ (Super Serum Bud Nectar) มุกจะอธิบายแบบละเอียดเลยเพราะชอบตัวนี้มาก ๆ เนื้อเซรั่มจะแยกออกเป็น 2 ส่วน

1. ชั้นเนื้อเซรั่มบัด เนคต้าร์ Bud Nectar ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่จากชั้นลึกสุดของใต้ผิวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และทำให้เกิดผิวใหม่ที่แข็งแรงมากกว่าเดิม หรือ ถ้าให้เข้าใจง่าย ๆ คือ ช่วยสร้างและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมากกว่าเดิมนั่นเองค่ะ

2. ชั้นออยล์บูสเตอร์ Oil Booster : Premium Plant Oils ตัวนี้ช่วยน้ำพาเจ้าตัวเซรั่มเข้าสู่ชั้นผิวให้ลึกลงไป อย่างรวดเร็ว เป็นออยล์โมเลกุลจากธรรมชาติขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้ซึมไวมากขึ้น ไม่อุดตันผิว สำหรับคนที่มีผิวหน้ามันแบบมุกก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะเจ้าออยล์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุล ให้ผิวหน้ามันน้อยลง จะบอกว่าเซรั่มตัวนี้มุกใช้เช้า ก่อนนอน เลยรู้สึกว่าผิววาวขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ วันก่อนแม่ก็ทักว่าหน้าใสขึ้น ผิวหน้าดีขึ้น เหมือนนอนเต็มอิ่ม แต่จริง ๆ นอนดึก



จะบอกว่าตัวนี้เค้าวิจัยมาแล้วนะคะ ว่าเนื้อเซรั่มจะเข้าไปกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่ ให้ผิวรู้สึกแน่นขึ้น ฟูขึ้นถึง 81% เลยย ดีงามมมพระรามแปดมาก ๆ

ขอเสริมจากเนื้อเซรั่มอีกนิด

สำหรับชั้น Oil Booster ใครที่กังวลเรื่องผิวมันแบบมุกว่าใช้ไปจะอุดตันไหม ? จะรำคาญผิว ไม่สบายผิวรึเปล่า ? มุกขอตอบตรงนี้เลยนะคะ ว่าออยล์ตัวนี้เป็นโมเลกุลที่เล็ก มาก ๆ เลยทำให้ซึมไว เลยทำให้สบายผิวมากขึ้นเยอะ ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ด้วยนะ อันที่จริงตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับใครที่ผิวโทรมมาก ๆ แล้วไม่ค่อยได้นอน อันนี้ต้องไปจัดมาลองสักขวดนะคะ 555







How To USE

     วิธีการทาเซรั่ม ทุกคนต้องเขย่าขวดก่อนนะคะ เพื่อที่จะให้เนื้อเซรั่มเข้าด้วยกัน และบีบเนื้อเซรั่มที่ฝ่ามือ 3-5 หยด ตามสภาพผิวและความเหมาะสมได้เลยค่ะ ถ้าผิวมันก็สักประมาณ 2-3 หยด ผิวแห้งประมาณ 4-5 หยดค่ะ และแท็บบนผิวบริเวณลำคอ เบาๆ พร้อมกับกดนวดให้ซึมเข้าผิวหน้าเรา รู้สึกผ่อนคลายผิวแน่นอน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืนเลยนะคะ


Before 

ช่วงก่อนที่ลอง Super Serum Bud Nectar บอกได้เลยว่าผิวไปหมดแล้วจริง ๆทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิว ทั้งผิวโทรม ตอนนั้นคือบอกก่อนว่าโทรมมากค่ะ เหมือนไม่ได้ดูแลผิวแบบจริงจัง เลยทำให้ผิวโทรมมากเพราะนอนน้อย


After

หลังใช้บอกได้คำเดียวว่า ซื้อซ้ำแน่นอน สำหรับตัวเซรั่มตัวใหม่ตัวนี้ของ อีฟโรเช่ ผิวสว่างขึ้นเยอะมากกกกก ผิวฟูขึ้น เนียนนุ่มขึ้น หลังจากใช้คืนแรก ตอนแรกยอมรับว่าไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น ประทับใจผิวตัวเองตอนนี้มาก ๆ ไม่กังวลเรื่องผิวโทรมแล้วจริง ๆ ปลื้มปลิ่มมม

สำหรับทุกคนอยากรู้ราคากันแล้วใช่ไหมค่ะ ว่าเซรั่มตัวใหม่ของ อีฟโรเช่ ราคาเท่าไหร่

     สำหรับตัวนี้ราคาขวดละ 2,699 บาทเท่านั้น มุกบอกแล้วว่าราคาเอื้อมถึงแน่นอน จากที่เราทดลองใช้กับราคาก็โครตคุ้มเลยก็ว่าได้ แบบตื่นมาหน้าไบรท์เลยอ่ะ ขวดนึงก็ใช้ได้นาน ดีต่อผิวหน้าและดีต่อใจสุด ๆ

ตอนนี้เขามีโปรฯ ถึง 30 มิ.ย. เหลือขวดละ 1,599 บาท ใครสนใจรีบไปตำด่วนที่ Yves Rocher ทุกสาขาจ้า

สำหรับวันนี้

มุกต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ เพราะจะขอตัวไปทาเซรั่มก่อน

เจอกันหระทู้ต่อไป มุกจะเอาเรื่องราวๆ ดีๆ skincare ตัวไหนมาเปิดกระทู้อีก

แล้วเจอกันค่า

see you




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
22 พ.ค. 2564 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ 
23 พ.ค. 2564 เวลา 1:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
23 พ.ค. 2564 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ปังจริงๆเซรั่มตัวนี้ หน้าละเอียดขึ้นเยอะเลย ลดอยู่ด้วย จาก2699 เหลือ 1599 ต้องรีบซื้อตุนไว้น้าก่อนซื้อราคาเต็ม 

หน้าเว็บของแถมเยอะมากเลทุกคน


https://www.yves-rocher.co.th/pws/9781/tabs/home

12 มิ.ย. 2564 เวลา 18:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล