Bio Essence BN Top

Say Goodbye หน้าพัง!!! Say Hi หน้าปัง!!! ทะลุแมสก์ เพียง 5 ขั้นตอน

22 พ.ค. 2564  |  290   5  

Say Goodbye หน้าพัง!!! Say Hi หน้าปัง!!! ทะลุแมสก์ เพียง 5 ขั้นตอน



สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกันในช่วงที่ไปไหนไม่ได้และอยู่กับ COVID อยู่กับแมสก์ และอยู่กับ สิวจากเจ้าแมสก์ ใส่ทุกวัน จึงเป็นปัญหาของสาวๆ และหนุ่มๆหลายคน พวกเราชาว New Normal ต้องใช้ชีวิตอยู่กับ COVID ไปอีกยาวนาน เพราะงั้นต้องมีตัวช่วยแก้ปัญหาผิวกันสักหน่อย

    มาเข้าเรื่องกัน วันนี้อยากจะมาเล่าถึง Skin Care ที่ใช้ในช่วงนี้ที่สิวเห่อ แพ้แมสก์ และจุดด่างดำ หรือปัญหาต่างๆนาๆของผิวหน้า ยังไม่พอมีริ้วรอยมาเยือนอีก จึงไปตามหา Skin Care ที่มาช่วยกู้หน้ากันหน่อย ซึ่งSkin Care ในช่วงนี้หลักๆ จะใช้อยู่ 5 ชิ้นด้วยกันเป็นตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลยจ้าไปดูกัน


1.Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm


Cleansing Balm ตัวโปรดของใครหลายๆคนเลยค่ะตัวนี้ ราคาไม่แรงและยังช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด หน้าไม่แห้งตึง ไม่ทำร้ายผิวหน้าเพียงแค่เราถูลงบนใบหน้าที่แห้งแล้วนวดวนไปเรื่อยๆ สิ่งสกปรกต่างๆจะหลุดออกมา เวลาล้างออกจะกลายเป็นน้ำนม ไม่ทิ้งคราบมันไม่อุดตัน ปกติถ้าใส่แมสก์ แม้ว่าไม่ได้แต่งหน้าเราก็จะล้างตัวนี้ทุกครั้งค่ะเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกอื่นๆไปด้วย เราใช้สีชมพูเหมาะทุกสภาพผิว อันนี้ชอบมากค่ะใช้หมดไปหลายกระปุกแล้วค่ะ


2.Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam


   ตัวนี้เป็น โฟมล้างหน้าที่เป็นเนื้อเจลใสออกสีน้ำตาลอ่อนๆ มีสารสกัดจากโสมเกาหลีตามสไตล์ของ Sulwhasoo มีกลิ่นหอม และรู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ ตัวนี้กดใช้นิดเดียวจะให้เนื้อโฟมเยอะมากๆ ชอบตรงที่หลังจากล้างหน้ารู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้งตึงค่ะ หน้าจะชุ่มชื่นดี


3.Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion


   เป็นคนนึงที่ชอบใช้ Toner หลังจากล้างหน้าทันทีเพราะต้องการให้เจ้า Toner เข้าไปปรับสภาพผิวหลังจากที่เราล้างหน้า เพื่อให้พร้อมต่อการรับสารบำรุงตัวต่อไปให้ครีม หรือ เซรั่มซึมเข้าสู้ผิวของเราได้ดียิ่งขึ้น แอบบอกว่าตัวนี้ใช้มานานมากและไม่เคยเปลี่ยนใจไปหาตัวอื่นเลย ขอเรียกว่าน้ำตบเห็ดนะคะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องลดรอยแดงจากการอักเสบ หรือพวกผดผื่นได้ดี บางทีเราใส่แมสก์ตลอดเวลาทำให้เกิดผดผื่นใช้ตัวนี้ก่อนนอน ควบคู่ไปกับ Essence และครีม ตื่นเช้ามาผื่นดูลดจางลงนะคะ ถ้าใช้ไปนานๆจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ


4.Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence


ก่อนอื่นต้องเล่าว่าตัวนี้เป็นแบรนด์หนึ่ง ใน BEAUTY BUFFET นั่นเองจ้า โดยส่วนตัวชอบใช้ Essence เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ สำหรับตัว Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence เรียกสั้นๆว่า Essence นมลา ก็ได้ค่ะ เนื้อ Essence เค้าจะไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไป มีความบางเบา ทำให้เวลาเราทาลงบนผิวหน้ามันซึมเข้าผิวได้ดีมาก หลังทารู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีสีขาวขุ่น หอมกลิ่นนมมากๆ เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำนมลาบริสุทธิ์ และจะมีสารสกัดอย่างเช่น NIO-OXY ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส และยังมีสารสกัดที่สำคัญอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Ginseng Berries ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ



และรูปด้านบนจะเป็นภาพหน้าสดหลังจากที่ทาตัว Essence รู้สึกสบายผิวไม่เหนอะหนะ และดูชุ่มชื่นขึ้นมาทันที


Essence ตัวนี้ส่วนตัวรู้สึกช่วยให้จุดด่างดำจางลง หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ถ้าใช้ไปนานๆจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ อย่างบางทีเราแพ้แมสก์ หรือ แพ้ฝุ่น ใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนค่ะตื่นมาผื่นก็จะลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยจ้า ปลื้มมาก

 ทรงขวดจะเป็นขวดแก้วสีขาวขุ่น เรียบหรูดูแพงมากๆ จะเป็นหัวปั้มใช้งานง่ายและสะดวกมากค่ะ



5.Beauty Idol Donkey Milk Reborn Day & Night Cream Mask


   ตัวช่วยสุดท้ายอยากนำเสนอมากๆ ครีมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า – เย็น และยังเป็นมาร์กนอนได้เลยค่ะ เรียกว่า 3 in 1 เลยก็ว่าได้ แพ็คเก็จเค้ามาในรูปแบบกระปุกแก้วสีขาวมุก มีน้ำหนักและดูหรูหรา เหมือนกับตัว Essence ในกล่องมีช้อนสีขาวเล็กไว้สำหรับตักครีมมาให้ด้วย ส่วนเนื้อครีมจะเป็นเนื้อสีขาวข้น ดูจากสายตามีความหนืดพอสมควร แต่ตอนทากลับเกลี่ยง่ายมากๆ ชอบตรงนี้ค่ะ กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นเดียวกับ Essence คือกลิ่นน้ำนมต้องบอกว่าหอมจริงๆ ส่วนผสมเค้าจะเหมือนกันเลยคือมี น้ำนมลาบริสุทธิ์ NIO-OXY Ginseng Berry และสารสกัดสำคัญอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอยและจุดด่างดำเช่นกัน


   ถ้าใช้ตอนเช้าเราจะทาบางๆต่อจาก Essence โอเคเลยค่ะ แต่ก่อนกังวลว่าช่วงเช้าถ้าทา Skin Care ประเภทเนื้อครีมจะเหนอะหนะ หรือทำให้ผิวมันรึเปล่า แต่ความจริงไม่เลยค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่มันแถมยังดูชุ่มชื้นดีด้วยจ้า



มาในช่วงกลางคืน เราก็จะใช้ตัวนี้เป็นทั้งครีม และ มาร์กนอนไปในตัวเลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาอิ่มฟูดีมากๆ พวกรอยแดงที่ชัดๆ ดูจางลงไปเยอะค่ะ ผดผื่นบนใบหน้าก็ลดลง เค้าใช้ทุกวันไม่อุดตันรูขุมขนด้วยกลายเป็นลูกรักไปแล้วตอนนี้ และชอบตรงที่ Day & Night Cream และ Drop Essence ตัวนี้ไม่มีสารปรอท และสเตียรอยด์ใดๆด้วยค่ะเพื่อนๆสบายใจได้ และถ้าอยากลองสามารถไปลองได้ที่ Shop ของ Beauty Buffet ได้นะคะ



รูปเปรียบเทียบ Before & After รู้สึกรอยแดงดูจางลง


ที่จริงแล้วเค้าก็มีช่วงที่มีปัญหาผิวเช่นกันค่ะ ไม่ใช่คนหน้าใสอะไรเลย แต่เวลาถ่ายรูปจะไม่ชอบหันหน้าด้านนี้ เค้าเป็นคนมือบอนชอบแคะแกะเกาหน้าที่สุด ทำให้หน้าเป็นรอยด่างดำ บางครั้งก็ผดแดง แพ้แมสก์ก็เคยมาแล้ว พอลองใช้ตัว Essence และ ตัว Creamใช้เป็นมาร์กหน้าแล้วนอน 2 ตัวนี้ใช้คู่กันเห็นผลดีมากค่ะ รอยแดงจางลง รอยดำสีอ่อนขึ้นจากวันแรกตอนนี้คือใช้ Skin Care แค่ 5 ตัว ตามนี้เลย เดี๋ยวถ้ายังไงจะมารีวิวรอยสิวให้ดูอีกครั้งนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้ เพราะตั้งใจทำมากๆค่ะ



Finish Look หลังจากทา Essence & Cream ให้ฟีลลิ่งแบบฉ่ำๆ



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆค่ะ^^
22 พ.ค. 2564 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 น่าใช้ค่ะ
22 พ.ค. 2564 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองน้ำตบเห็ดเลย
22 พ.ค. 2564 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มายืนยันอีกเสียงว่า banilla คุ้มมากกกก ใช้ดีมากๆ
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล