รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปลี่ยน!!! ผิวแห้งขาดน้ำ ให้ “เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น” ด้วย “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster”

19 พ.ค. 2564  |  327   8  

Hello สวัสดีค่า สาวๆ Cosmenet ทุกคน ^^     

กลับมาพบกับเราอีกแล้วค่าา (ดีใจกันมั๊ยเอ่ย ???) และแน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราแบบนี้เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวยมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน (ผู้หญิงแบบเราต้องอย่าหยุดสาวยจริงมั๊ยค่ะ ^^) และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรไรนั้นก็ไปดูกันเลยค่า


      ก่อนอื่นเราต้องขอถามสาวๆก่อนเลยนะคะว่า สาวๆคิดว่า “ปัญหาผิวแห้ง” และ “ปัญหาผิวขาดน้ำ” เหมือนกันมั๊ยค่ะ ??? (ติ๊ก ตอก ติ๊ก ตอก …) ถ้าสาวๆตอบว่า “ใช่” เป็นคำตอบที่ผิวค่ะสาวๆ (ซึ่งจริงๆเราก็เข้าใจผิดมาตลอดค่ะว่าเป็นปัญหาเดียวกัน) เพราะ ปัญหาผิวแห้ง และปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่เหมือนกันค่ะสาวๆ (เดี๋ยววันนี้เราจะมาอธิบายให้สาวๆเข้าใจกันแบบง่ายๆ เลยนะคะ)     


     แต่ถึงแม้ว่าทั้งสองปัญหาจะแตกต่างกัน แต่ก็ส่งผลเสียต่อผิวหน้าจริงมั๊ยค่ะสาวๆ เพราะถ้ามีปัญหาผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำแล้วเนี่ย ก็จะส่งผลให้มีปัญหาอื่นๆตามมาด้วยไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย สิว แต่งหน้าไม่ติด หรือปัญหาอื่นๆตามมาอีก (เป็นเศร้า ><) วันนี้เราก็เลยมีอีกทางเลือกดีๆมาแนะนำให้สาวมนุษย์ผิวแห้งได้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเนี้ยเค้าจะเป็นตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวแห้งกร้าน และผิวขาดน้ำให้กลับมา เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และดูสุขภาพดี ขึ้นซึ่งเค้าก็คือ เจ้าตัวนี้เลยค่ะสาวๆ “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster” นั่นเอง


  สำหรับ “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster” ขวดนี้ เค้าเป็นเซรั่มที่ผสานรวมทั้งเทคโนโลยี Hya-soft สารสกัดไฮยาลูรอน 5 โมเลกุลพิเศษ, เซราไมด์, นำ้ทะเลบริสุทธิ์ และไกลโคเจนจากพืชธรรมชาติ เข้าด้วยกัน

     ซึ่งทั้งสารสกัดและเทคโนโลยีข้างบนเนี้ยเค้าจะเข้าไปช่วยเสริมโครงสร้างในชั้นผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมๆไปกับการช่วยซ่อมแซม และลดการระคายเคืองของผิวนั่นเอง และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ได้ภายใน 15 นาที และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อย่าง PM 2.5 แถมยังช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำในผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่าา

     ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม สีสังเคราะห์ และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคนท้องก็สามารถใช้ได้ค่า


      มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเซรั่มขวดสีฟ้าขวดนี้เค้ามาในรูปแบบของเซรั่มใส ไม่มีสี ที่ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว (คือทาแล้วลื่น ซึมเข้าไปกับผิวหน้า) ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า (กระซิบนะคะว่าสาวๆที่แพ้น้ำหอม หรือรู้สึกไม่ค่อยอินกับ Skin Care มีน้ำหอมแบบเรา เลิฟสิ่งนี้ค่าา)


(เรามาทดสอบความมันและความเหนียวเหนอะหนะกันนะคะ)



เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     มาเริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก็คือ “ดีงามมาก” เลยค่ะสาวๆ เพราะตัวเนื้อเซรั่มเค้าให้สัมผัสที่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า เบาสบายผิวมากๆ (คือสามารถใช้ Skincare ตัวอื่นในขั้นตอนถัดไปได้โดยที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่ได้ทาบริเวณผิวหน้าประมาณ 15 นาที ก็จะสังเกตุได้เลยค่ะว่าผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ อิ่มน้ำ ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (คือผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ขึ้นมากๆ ^^) แถมตัวเนี่ยเค้ายังไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ (เราได้ทดลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนค่า) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวเปลี่ยนแปลงไปจนเราสัมผัสได้เลยค่ะสาวๆ จากผิวที่เคยรู้สึกแห้งสาก และมันเยิ้มในช่วงกลางวันก็กลับ มาเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี และที่สำคัญเลยก็ผิวยังดูเปล่งปลั่ง ตึงกระชับ แถมยังแต่งหน้าติดทนนานขึ้นอีกด้วยค่าา (คือตอนนี้หลงรักในงานผิวไปแล้ว ^^)


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster” ขวดเนี้ยเรียกได้ว่าเป็น Booster ที่ช่วยชุบผิวชีวิตผิวที่แห้งสาก ขาดน้ำ ได้เป็นอย่างดีเลยค่า สรุปก็คือ เราขอให้คะแนน 10 10 10 แบบไม่หักและยกให้เป็น Skin Care ลูกรัก สำหรับ สาวๆ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ไปเลยค่า 


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับความรู้เล็กๆน้อยที่เรานำมาฝากในวันนี้ เราหวังว่าจะมีประโยชน์กับสาวๆน๊าา และที่สำคัญเลยก็คือสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำก็อย่าลืมไปหา “Skinsista HYA Intensive Hydrating booster” มาลองใช้กันดูค่าา อย่าลืมไปหามาลองใ้ช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวสาวๆไปทำงานก่อนค่าา บ๊าย บาย


#Skinsista #SSHonesReview #รีวิวผิวแห้งขาดน้ำ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากค่ะ น่าใช้
19 พ.ค. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
21 พ.ค. 2564 เวลา 9:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล