รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ประสบการณ์ใช้ “ครีมทาฝ้า 4 IN 1” หน้ากระจ่างใสได้ใน 7 วัน!!

17 พ.ค. 2564  |  308   14  
เมื่ออายุก้าวเข้าสู่เลข 3 ก็มักจะเจอกับปัญหาผิวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหมองคล้ำ หน้าแห้งกร้าน ริ้วรอย รวมถึงปัญหาที่แก้ยากอย่างฝ้าและกระ แค่ได้ยินก็ปวดใจแล้วค่ะ เพราะทำให้หมดความมั่นใจไปเลย ถ้ายิ่งดูแลไม่ดี ฝ้า กระ ก็จะยิ่งเข้มขึ้นและมีจำนวนมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องตัดไฟแต่ต้นลมค่ะ!! แต่ก่อนอื่นมารู้สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ กันก่อน จะได้หาวิธีดูแลอย่างถูกต้อง และรักษาได้อย่างตรงจุดค่ะ

ฝ้า กระ เกิดการจากผลิตเม็ดสีหรือเมลานินที่มากเกินไป ทำให้ผิวหนังเกิดเป็นจุดสีน้ำตาลเข้ม มักจะเกิดจากการที่ผิวโดนแดดหรือแสงยูวีบ่อยๆ แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ ฮอร์โมนในร่างกายผิดปกติ หรือการแพ้เครื่องสำอาง ทั้งหมดนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิด “วงจรฝ้า” นั่นเองค่ะ

สิ่งที่จะช่วยได้ในกรณีที่ต้องเจอกับแสงแดด คือการทาครีมกันแดด กางร่ม หรือใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดผิวหนังให้มิดชิด แต่ในกรณีของเราเองที่บางครั้งก็มีกิจกรรมที่ต้องเจอทั้งแดด และต้องใช้มือถือหรือคอมพิวเตอร์อยู่เป็นประจำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงจำเป็นต้องหาไอเท็มเด็ดกู้ผิวมาช่วยสยบวงจรฝ้าให้ราบคาบค่ะ!!


เรามีฝ้าและกระขึ้นทั้งใบหน้าและร่างกายเลยค่ะ แต่บริเวณแก้มทั้งสองข้างจะเห็นชัดที่สุด ก็เลยโฟกัสที่หน้าก่อน โดยการหาครีมทาฝ้าหลายๆ ตัวที่เค้าว่าดีมาลองใช้ดูค่ะ แต่ก็ยังไม่เจอที่เหมาะกับผิวหน้าเรา และใช้แล้วได้ผลจริงๆ สักที อย่างบางตัวใช้ไปแล้วรู้สึกผิวหน้าบาง แอบระคายเคืองเล็กๆ เหมือนครีมมันแรงเกินไป แต่บางตัวใช้ไปแล้วไม่เห็นผลก็มีค่ะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา หน้าก็ยังพังเหมือนเดิม!!

แต่เราก็ไม่ย่อท้อค่ะ ยังไงก็ต้องกลับมาหน้าใสอีกครั้งให้ได้!! มีคนแนะนำให้ลองใช้ครีมทาฝ้าตัวนึงที่เค้าบอกว่าใช้แล้วเห็นผลจริง!! เราก็ไม่รอช้าไปจัดมาจากวัตสันเลยค่ะ ทดลองใช้ไป 7 วันต่อเนื่องแบบจุกๆ โอ้โห…บอกได้เลยว่าผลลัพธ์สุดปังจริงๆ ฝ้า, กระจางลง แถมได้ความกระจ่างใสและเรียบเนียนเพิ่มมาด้วย เป็นปลื้มสุดๆ ค่ะ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เย้~ วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อของดีให้กับคนที่มีปัญหาเดียวกัน จะได้มีกำลังใจในการกอบกู้หน้าของเราต่อไปค่ะ!!


ครีมทาฝ้าตัวที่ว่าก็คือ MELAMII ANTI-MELASMA PERFECT WHITE SERUM & SPOT CORRECTOR ค่ะ เค้ามีนวัตกรรม MELASMIIN X4TM TECHNOLOGY ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าอาร์บูติน 80 เท่า และยังมี SPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีหรือแสงสีฟ้าได้ในระดับนึงอีกด้วย ที่รู้มาคือครีมทาฝ้าทั่วไปจะมีสารอาร์บูตินอยู่แล้ว แต่ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของ MELAMII ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่านั่นเองค่ะ สามารถช่วยยับยั้งวงจรการเกิดฝ้า ลดเลือนฝ้าให้จางลง พร้อมกันนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส และไม่ทำให้กลับมาเป็นซ้ำด้วย ถือว่าเป็น “ครีมทาฝ้า 4 IN 1” ใช้หลอดเดียวได้ถึง 4 คุณประโยชน์กันไปเลย!!


ตัวเนื้อครีมมีสีขาว ลักษณะลื่นๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกซึมสู่ผิวได้ดีค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวหน้าไม่บาง ไม่ระคายเคืองค่ะ คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปนะคะ สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรง ปราศจากไฮโดรควิโนน (สารเคมีที่ทำให้หน้าขาว) แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ที่สำคัญคือผ่านการทดสอบทางการแพทย์ด้วย มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวหน้าแน่นอนค่ะ

วิธีใช้คือทาครีมทาฝ้าทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่เป็นฝ้า กระ เป็นประจำทุกวันค่ะ ทาหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว วันละ 2 ครั้ง คือตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ


หลังจากที่เราลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน วันละ 2 เวลา ตามที่บอกไปข้างต้น ผลลัพธ์ที่ได้คือทั้งฝ้าทั้งกระจางลงเยอะเลยค่ะ จุดคล้ำจิ๋วๆ หายไปเกือบหมดแทบมองไม่เห็นแล้ว และไม่มีฝ้า กระขึ้นใหม่ด้วยค่ะ ส่วนพวกริ้วรอยตื้นๆ ก็จางลงด้วยเหมือนกัน ผิวหน้าดูสดใสขึ้นค่ะ ฮือๆๆ ประทับใจในผลลัพธ์มากจนอยากร้องไห้เลยค่ะ T T ลองผิดลองถูกมาก็เยอะ ในที่สุดก็เจอกับครีมทาฝ้าที่ใช่ซักที เราลองใช้ไปแค่สัปดาห์เดียวยังเห็นผลชัดขนาดนี้ ก็คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ ได้ทั้งรักษาฝ้า ได้ทั้งบำรุงในเวลาเดียวกัน บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!


ตอนนี้เราก็แฮปปี้ระดับนึงแล้วกับผิวหน้าที่กลับมาสดใสได้อีกครั้ง แต่ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นค่ะ ยังต้องดูแลรักษากันไปยาวๆ แบบต่อเนื่อง คนที่มีปัญหาเดียวกันก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะคะ อย่างที่บอกคือเราต้องดูแลผิวจากทั้งภายในและภายนอก อะไรที่จะทำร้ายผิว หลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำค่ะ และอะไรที่จะช่วยบำรุงให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้นก็ไม่ควรให้ขาดเช่นกัน ผิวสวยๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ หากเรามีไอเท็มเด็ดตัวไหนอีก รับรองว่าไม่พลาดที่จะเอามาแบ่งปันทุกคนแน่นอนค่า~


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ
17 พ.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 พ.ค. 2564 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow 
17 พ.ค. 2564 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ 
18 พ.ค. 2564 เวลา 3:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
18 พ.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใช้ดีจริงๆ เค้าก็ใช้ ชอบมากค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2564 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 12:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล