รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มัดรวมสกินแคร์ “ลดสิว” ในช่วงหน้าร้อน

14 พ.ค. 2564  |  414   8  

Hello สวัสดีสาวๆ Cosemenet ทุกคน ^^

     กลับมาเจอกับเราใน Cosmenet อีกแล้วค่าา เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีกันมั๊ยเอ่ย ??? เราหวังว่าสาวๆคงสบายดีน๊า ^^ 

     แต่!!! กลับมาเจอกับเราในวันนี้เราไม่ได้จะมาป้ายยาสาวๆแต่อย่างใด (แปลกใช่มั๊ยละคะ) แต่สำหรับวันนเราจะมาอัพเดต Skin Care ลดสิวในช่วง Summer นั่นเองค่า จะมีตัวไหน และเป็นยังไงบ้านก็ตามไปดูกันเล๊ย Let’s Go !!!!


เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ กับ “Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser” จาก Charcoalogy นั่นเองค่ะ 


     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นสบู่เหลวล้างหน้าสูตรโคลนผสมถ่านไม้ไผ่ และดินขาวค่ะ ซึ่งตัวเค้าจะช่วยลดความมันส่วนเกินช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบนเนียน ไม่หมองคล้ำ และที่สำคัญทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ


Texture

     “Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser” ตัวเนี้ยเค้ามาในรูปแบบสบู่เหลว สีเทาเข้ม ให้เนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเหลวแบบไหลเลย สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมที่ช่วยให้สดชื่นขณะล้างด้วยค่า

ความรู้สึกหลังจากใช้

     เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าตัวเนี้ยเค้าทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่าสะอาดหมดจดจริงๆ เพราะหลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเค้าไม่ทิ้งความมันส่วนเกินบนใบหน้าไว้เลย คือรู้สึกสะอาดหมดจดจริงๆค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากให้อย่างต่อเนื่องผิวหน้าที่เคยมันก็มันลดลง และสิวก็ขึ้นน้อยลงอีกด้วยค่า

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 100 ml ราคา 129 บาท

พิกัด

    เราซื้อจาก วัตสันค่ะ


ตัวที่สองกันต่อเลยนะคะสาวๆ กับ “Faith in Face Truly Waterly Cleansing” จาก Faith in Face” นั่นเองค่า


     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นทั้งคลีนซิ่งแบบ 2 in 1 ที่มีส่วนผสมหลักๆๆจากสารสกัดจาธรรมชาติแบบ ซึ่งตัวเนี้ยเค้าสามารถเป็นได้ทั้งคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าและโทนเนอร์ปรับสภาพผิว และที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสีสังเคราะห์ จึงอ่อนโยน และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า


Texture

     เนื้อสัมผัสของเค้ามาในรูปแบบน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เบาสบายผิว และที่สำคัญเลยก็คือ ขณะเช็ดไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง ไม่แสบตา ไม่แสบผิว สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า

ความรู้สึกหลังใช้

      ต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก” เพราะเค้าสามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนใบหน้าได้อย่าง หมดจด (เราใช้เครื่องสำอางค์กันน้ำน๊าค๊า) โดยที่ไม่ต้องถูสำลีกับผิวหน้าแรงๆ (คือตัวเนี้ยแค่เช็ดเบาๆก็ออกแล้วค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากทำเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ตึง และยังคงความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แถมตัวเนี้ยยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือ แสบคันบริเวณผิวหน้าอีกด้วยค่า


ผลลัพธ์

      หลังจากที่เราใช้อย่างต่อเนื่องเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าสิวผด สิวผื่น ที่เคยขึ้นบ่อยๆดูลดลง (ปกติหน้าร้อนแบบนี้เราสิวผดขึ้นบ่อยมาก ><) และผิวก็ยังดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 500 ml ราคา 369 บาท (กระซิบนะคะว่าเค้ามีโปรโมชั่นบ่อยมาก)

พิกัด

    เราซื้อจาก Watsons


ตัวที่สาม กันต่อเลยนะคะกับ “Vital Skin-Strengthening Super Serum” จาก Kiehl’s นั่นเองค่าา


     สำหรับตัวเนี่ยเค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และนอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอย ช่วยเติมเต็มผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


Texture

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นที่ให้สัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้กลิ่นค่อนข้างเฉพาะตัวค่ะ (คือไม่ได้หอมแต่ก็ไม่ได้มีกลิ่นไม่ดีค่ะสาวๆน่าจะเป็นกลิ่นของสารสกัดต่างๆ)

ความรู้สึกหลังใช้

     สำหรับตัวเนี้ยเราต้องบอกเลยค่ะว่าชอบตัว Texture ของเค้ามากๆค่ะ เพราะตัวนี้เค้าให้ความรู้สึกที่บางเบา สบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องผิวดูแข็งแรงขึ้นจริงๆ จากที่เคยสิวขึ้นเยอะๆ เวลาอากาศร้อนๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ เจอฝุ่น เครียด หรือเป็นประจำเดือน ก็รู้สึกว่าขึ้นลดลง หรือแทบจะไม่ขึ้นเลย ก็คือผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่าา

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 30 ml ราคา 2,160 บาท

พิกัด

    เราซื้อจาก Konvy

   

     ตัวที่สี่ “Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum” จาก Kiehl's ค่ะ


     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นตัวที่ช่วยบำรุงรอบดวงตาของเราให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และนอกจากนี้เค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่า (ตัวนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับสิวแต่คือนางใช่แล้วดีมากๆ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดสิวค่า ^^)


Texture

     ตัวเนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเซรั่มที่เนื้อสัมผัสเข้มข้นมากๆ แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆเช่นกันค่ะ ในเรื่องของสีเค้ามีสีเหลืองอ่อนๆ สำหรับกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่าาา

ความรู้สึกหลังใช้

      สำหรับตัวเนี้ยเค้าจะเป็นเซรั่มที่จะมีความแปลกนิดนึง เพราะตัวเนี้ยขณะทาจะให้ความรู้สึกอุ่นๆ (คือเราชอบมากๆเพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเรา ^^)ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความัน บางเบา สบายผิว สามารถใช้ร่วมกับ Skincare ตัวอื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่เราได้ใช้อย่างต่อเนื่องเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าบริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังไม่แพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 15 ml ราคา 1,800 บาท

พิกัด

    เราซื้อจาก Central Online


มาที่ตัวที่ห้ากันเลยค่ะสาวๆ กับ “Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator” จาก Clinique นั่นเองค่า


     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่สามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ถึง 174% ทันทีที่ใช้ และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังสามารถคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานแม้เวลาไป 100 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นก็คือหลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ 4 สัปดาห์ เค้ายังช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวดูสุขภาพดี และดูเปล่งประกายขึ้นอีกด้วย


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้า มาในรูปแบบครีมเจลสีชมพูอ่อน ที่ให้สัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะสาวๆ

ความรู้สึกหลังใช้

     สำหรับตัวเนี้ยเราต้องบอกว่าดีงามสมคำล่ำลือเลยค่ะ เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความันบนผิวหน้า แถมยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวทันทีทาเลยค่ะและที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องก็สัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวดูสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 50 ml ราคา 1,755 บาท

พิกัด

    เราซื้อจาก Central Online


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับตัวที่หก “UV DEFENSE TRANSLUCENT & DRY TOUCH” จาก KANE นั่นเองค่า


     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นกันแดด มี SPF 50 PA ที่สามารถกันแสง UV ได้ครบทุกช่วงคลื่นและที่สำคัญเลยก็คือเค้าเป็นกันแดดที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แถมยังช่วยปกป้องป้องผิวจากผมลภาวะได้อีกด้วย


Texture

     สำหรับตัวนี้เค้าเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบครีมสีขาว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวหนะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า

ความรู้สึกหลังใช้

     สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นกันแดดที่ดีงามมากๆทั้งเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนะเหนอะ ไม่ทิ้งความมัน สามารถใช้ร่วมกัน Make up หรือ Skin Care ตัวอื่นๆได้โดยที่ไม่ทำให้อุดตัน และที่สำคัญ เค้าให้ผลลัพธ์สำหรับการกันแดดได้ดีมากอีกด้วย (คือสามารถกันได้ทั้งวันโดยที่หลุด ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เป็นคราบขาวระหว่างวันเลยค่ะ) และที่สำคัญเลยก็คือเมื่อใช้เป็นประจำก็สัมผัสได้เลยค่ะว่า สิวผด สิวผื่นต่างๆลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา

ปริมาณ และขนาด

     ขนาด 50 g ราคา 990 บาท

พิกัด

    เราซื้อจาก Konvy


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ Skin Care ลดสิวในช่วงหน้าร้อนที่เรานำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ น่าสนใจใช่มั๊ยเอ่ย สาวๆคนไหนที่ยังไม่มี Skin Care ในใจ หรือไม่รู้จะใช้ Skin Care ตัวไหนดี ก็อย่าลืมเข้ามาอ่านกันดูน๊าาา หรือถ้าสาวๆคนไหนมี Skin Care ที่ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ดีหรือใช้ Skin Care ตัวไหนแล้วผลลัพธ์เป็นยังไง ก็อย่าลืมคอมเม้นมาบอกเราบ้างน๊าา และเราหวังว่าบทความมนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยค่าา



     สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊ายบาย ^^


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 2:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
15 พ.ค. 2564 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thank kaa
15 พ.ค. 2564 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า 
15 พ.ค. 2564 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 20:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล