Get Ready With Me “My Everyday Look”

14 พ.ค. 2564  |  322   8  

สวัสดีค่าสาวๆชาว Cosmenet วันนี้เราจะมาทำ Get Ready With Me กันนน

ว่าในลุคแต่ละวันจาใช้อะไรแต่งหน้าบ้าง แล้วตัวไหนมันดียังไง เลื่อนดูกันได้เลย


 


ขั้นตอนแรก เตรียมผิวกับสกินแคร์ตัวโปรด เราใช้เป็นน้ำตบและเซรั่มจากแบรน Merci ที่เค้าเน้นช่วยในเรื่องจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียเพิ่มความกระจ่างใส กระชับรูขุมขนและริ้วรอย






โดยเริ่มแรกเราใช้ น้ำตบเอสเซนส์ สูตรวิตซี ขอบอกว่าชอบความเท็กเจอร์บางเบาแบบนี้ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน เป็นน้ำตบในใจตลอดกาลเพราะว่าราคาไม่แรง และเห็นผลเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ และผิวอิ่มฟูขึ้นด้วย





ต่อมาเป็นเซรั่มวิตซีในตำนาน ที่มีน้องไบร์ทเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราเห็นรีวิวกันเยอะมากกกแต่พึ่งได้ลองใช้จริงๆจังๆเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดิชั้นก็ตกหลุมรักและหยิบใช้ทุกวันเลยจริงๆ ตัวเนื้อเซรั่มบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียว หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มเด้งขึ้น และด้วยความที่มีสารสกัดจากวิตามินซีจากธรรมชาติ เราว่าตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีทีเดียวนะ โดยส่วนตัวเราใช้ทาทั้งหน้า เช้า – เย็น หรือถ้าช่วงไหนมีรอยสิวแดง/ดำ เราจะใช้ตัวนี้แต้มเฉพาะจุดเลยจ้า


 

สำหรับงานผิวนั้น เมื่อผิวเราดีแล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นหนาอีกต่อไป ปกติวันสบายๆเราชอบใช้คุชชั่นของลาเนจ เพราะว่าให้ฟินิชลุคที่สวยเป็นธรรมชาติ จาใช้เป็นเบอร์ 25N เป็นเฉดที่พอดีกับสีผิวเลยค่ะ มีความ Undertone เหลืองนิดๆ เหมาะกับสีผิวเรามั่กๆ และปิดท้ายด้วยแป้งฝุ่นจาก Pond’s กระปุกสีทอง ทุกคนนนน ขอแนะนำเลยตัวนี้ดีมากกกๆๆๆ ลบภาพแป้งเด็กในหัวไปได้เลย เพราะว่าตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสงที่ช่วยควบคุมความมันได้ดีเลย และเบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก

 



ขั้นตอนที่ 3 เป็นงานคิ้วและตา เราใช้ Browit เหมือนเดิมตลอดกาล เรื่องคิ้วเรายกให้แบรนนี้จริงๆเพราะมี Product ของคิ้วเยอะมาก แต่ละรุ่นเค้าก็ปังมากๆเลย อย่างรุ่นนี้เค้าจะมี Blending Cushion ช่วยเกลี่ยคิ้วให้ฟุ้งๆดูเป็นธรรมชาติ งานตาเราอินเลิฟกับพาเลตของ Merrezca เป็นอย่างมาก เพราะได้โทนสีแบบ warm Tone สีชัดแต่งได้ทุกวัน ตัวนี้แนะนำเพื่อนๆเลยค่ะ เสร็จและดัดและปัดขนตาด้วยมาสคาร่าของ Maybelline เจ้าเก่าตัวเดิมจ้า





ขั้นตอนสุดท้ายเป็นงานปาก ลิปสองตัวนี้เราชอบและหยิบใช้บ่อยที่สุด

ประกอบด้วย NAREE เบอร์ 06 และเกลี่ย Candylab เบอร์ 10 ด้านใน

 


เย่ๆๆๆ และนี่ก็เป็น Finish Look ในเวอร์ชั่น “My Everyday Look” ของเรา

ในคอนเทนต์หน้าจะเป็นเรื่องอะไรคอยติดตามกันได้เลยน้า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
14 พ.ค. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
งู้ยยย น่าใช้มากเลยค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
14 พ.ค. 2564 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล