Bio Essence BN Top

หัวข้อ: แนะนำ 3 ไอเท็มเด็ดจาก Maai ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

14 พ.ค. 2564  |  202   4  
สวัสดีค่ะ วันนี้กวางอยากจะมาอัพเดตสกินแคร์ที่น่าเลิฟมากๆ ในช่วงนี้ของกวางค่ะ จริงๆ แล้วกวางมีสกินแคร์เยอะมากและเปลี่ยนบ่อยมาก และแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ที่กวางวนเวียนใช้มาหลายรอบ วันนี้เลยขอมาพูดถึงหน่อยแล้วกัน MAAI เป็นแบรนด์น่ารักอีกแบรนด์นึงที่กวางใช้แล้วประทับใจ กระทู้นี้กวางเลยจะมาแนะนำ 3 ตัวแม่ที่ใช้คู่กันแล้วดีงามมาก 


ตัวแรกเป็นออยล์ทาหน้า Maai Ultimate Glow Water Oil เชื่อว่าสาวๆ ที่เคยได้ลองใช้ตัวนี้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันถึงความว้าววววววของน้องเค้า เพราะเค้าสามารถกู้หน้าพัง ผิวหมองคล้ำที่ดูไม่สดใส ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง เอาจริงๆ ถ้าเปรียบเทียบกับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่กวางเคยใช้ขวดละ 5-10,xxx ฿ ฟิวลิ่งของเนื้อออยล์ และคุณภาพแทบไม่ต่างเลย แต่ได้มาในราคาที่ดีงามมาก


ออยล์ตัวนี้เป็นเนื้อที่บางเบา คือเหนียวกว่าน้ำนิดเดียวเอง ซึมไว ไม่เยิ้ม ทาได้ทั้งเช้าและเย็นอย่างสบายๆ หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ได้ผลลัพธ์ที่ Feel good มาก ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายอย่างกวางใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะน้องเค้าเป็นเซรั่มฮอร์โมนพืช ที่จบทุกปัญหาในขวดเดียว



ตัวต่อมาน้องเค้ามาเป็นคู่จ้า Maai Anti Acne Skin Renewal System & Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System เซรั่มบำรุงผิว 2 ตัวนี้ก็เป็นคู่ที่ใช้ร่วมกันแล้วคือดีงามมากค่ะ เดี๋ยวจะเล่าคุณสมบัติให้ฟังคราวๆ ก่อน


Maai Anti Acne Skin Renewal System เป็นเซรั่มดูแลเรื่องปัญหาสิว แบบเร่งด่วน เป็นสูตรที่เข้มข้นที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิวในคราวเดียวกัน ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของเรา


รักษาสิวแล้ว เราควรเพิ่มความไบรท์ของผิวด้วย Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System สูตรนี้เอาใจสาวๆ เลย เพราะเป็นสูตรที่จะช่วยให้ผิวของเราดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และดูใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยลดเลือนฝ้าอย่างเป็นธรรมชาติ และมอบความชุ่มชื้นที่ยาวนานแก่ผิวหน้าของเราด้วย



วิธีใช้เซรั่มทั้ง 2 สูตรนี้ เค้าแนะนำว่าควรเทลงสำลีพอชุ่ม และใช้วิธีเช็ดหรือแตะๆ เอาค่ะ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น เป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบาดุจน้ำ กลิ่นก็ดี๊ดีดูแพง ไม่แพ้กับตัวออยล์เลย


หลังจากใช้เซรั่มที่ 2 สูตรนี้แล้ว กวางก็ยังคงชอบเนื้อสัมผัสของแบรนด์นี้อยู่นี้ ส่วนตัวแล้วผิวกวางจะค่อนข้างขาดน้ำ จะดูแห้งๆ มันๆ ไม่สมดุล และเป็นสิวง่าย การใช้คู่กัน เป็นสิ่งที่ชอบเสริมกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญ เค้าเป็นสูตรเข้มข้นที่เห็นผลหลังจากใช้ไป 1 สัปดาห์ ได้ค่อนข้างดี


สรุปง่ายๆ ว่า 3 ไอเท็มที่กวางได้ทดลองใช้กับตัวเอง เหมาะอย่างยิ่งในใช้ร่วมกัน เพราะเค้าดูส่งเสริมซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ทั้งด้านตัวเนื้อสัมผัสเองที่ซึมไว ทำให้ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าลำดับถัดไป 


แบรนด์นี้น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่อย่างใช้ผลิตภัณฑ์จากเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่งบไม่เอื้ออำนวย น่าจะถูกอกถูกใจกัน เพราะแพ็คเก็จที่ดูสวย เนื้อสัมผัสและกลิ่นที่ดูแพง ทำให้เราดูดีขึ้นอีก 1 ระดับ แถม save my money ได้อีกด้วย 5555555 เอ้า!!! พุ่งตัวไปซื้อได้ บ๊ายบายค้าาาาา



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก 
16 พ.ค. 2564 เวลา 0:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล