Bio Essence BN Top

มาบำรุงผิวให้โกลว์ใสไร้สิวกัน ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจาก MAAI

13 พ.ค. 2564  |  345   7  



สวัสดีค่าา มาเจอกันอีกครั้งกับอิ๋วอิ๋วรีวิวสกินแคร์

แน่นอนแหล่ะว่าต้องมีของดีของเด็ดมาเล่าให้ฟังกัน

วันนี้เราจะมาถึงแบรนด์ไทยที่แพคเกจดี คุณภาพดี น่าจับจองไว้เป็นเจ้าของกันเลยค่ะ

เราเองได้ลองใช้มาแล้วรู้สึกว่า เห้ย! ดีกว่าที่คิดนะ ฟิลลิ่งดี ชอบ

เลยอยากเอามาแนะนำกันหน่อย


ที่จะพูดถึงก็คือแบรนด์ “MAAI” นั่นเองค่ะ



ที่จะพูดถึงวันนี้ก็มี 3 ตัวนี้ค่ะ เป็นออยล์ทาหน้า และเซรั่มบำรุงผิว

เดี๋ยวเราไปดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ

เราจะเรียงตามลำดับขั้นตอนการใช้ของเราเลยนะคะ



1. MAAI Anti Acne Skin Renewal System




มาเริ่มที่ตัวเซรั่มกันก่อนเลยค่ะ

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์คนเป็นสิวไม่หยุดหย่อนแบบเรามากๆ เค้าเป็นเซรั่มลดสิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ ซึ่งอ่อนโยนกับผิวคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแน่นอนเพราะได้ผ่านการทดสอบมาแล้ว และมีการยืนยีนแล้วว่าเค้าสามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ p.acne ที่เป็นตัวก่อให้เกิดสิวได้จริง

นอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยลดจุดด่างดำได้ด้วย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้งหรือลอกเลย



2. MAAI Ultimate Whitening Skin Renewal System



มาต่อกันที่เซรั่มอีกสูตรนึงกันค่ะ สูตรนี้จะเป็นเซรั่มเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ เค้าพัฒนามาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะเลย ก็จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว แล้วก็มี Hyaluronic acid ด้วย ก็จะทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ






แพคเกจทั้งสองสูตรเหมือนกันเลยค่ะ เค้าจะมาเป็นขวดเล็กๆแบบนี้ค่ะ ก่อนใช้คือต้องเอาจุกพลาสติกออกก่อน เค้าจะมีฝาด้านใน พอเอาออกได้แล้วก็ปิดจุกพลาสติกกลับไปเหมือนเดิม เท่านี้ก็ใช้ได้แล้ว (ข้อเสียคือดึงจุกำลาสติกออกมายากมาก ต้องใช้ความสามารถนิดนึงนะคะ)


เรื่องของเนื้อเค้ากันบ้าง เป็นน้ำใสๆเลยค่ะ เหลวมาก ไม่เหนอะผิวเลย ไหนเป็นน้ำเปล่าเลย 555 ใครที่ชอบความเบาสบายหน้า ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ




วิธีใช้

เค้าแนะนำให้ใช้กับสำลีนะคะ หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วก็เช็ดทั่วหน้าเช้า-เย็นได้เลยค่ะ ทั้งสองสูตรเลยนะคะ อันนี้ก็แล้วแต่เราเลยว่าจะใช้สูตรไหนก่อนก็ได้เลย เพราะว่าบางเบาทั้งคู่ค่า

(เราแนะนำให้ใช้สำลีแบบบางที่ใช้กับโทนเนอร์ค่ะ จะประหยัดหน่อย)


เราใช้มาไม่แสบหน้า ไม่มีผื่นแดง และไม่แพ้ค่ะ



3. MAAI Ultimate Glow Water Oil




  มาต่อกันที่ออยล์กันบ้างค่ะ จะเป็นเซรั่มเนื้ออยล์ที่เบาผิวมาก ตัวนี้เค้าจะเป็นเซรั่มฮอร์โมนพืชค่ะ จุดเด่นก็คือใส่สารสกัดจากธรรมชาติมามากกว่า 20 ชนิดเลย ซึ่งก็จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเรามีชีวิตชีวามากขึ้น กลับมาสดใสดูสุขภาพดีมากขึ้น และนอกจากนี้แล้วยังช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ต่อต้านริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย เรียกได้ว่าขวดเดียวจบครบทุกปัญหาผิวเลย





แพคเกจเค้าก็จะมาเป็นขวดดรอปแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งใช้ง่ายมาก บีบออกมา 1 ดรอปก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและคอแล้วค่ะ ไม่มีกลิ่นหืนเลย ใช้แล้วสบายจมูก สบายผิวมาก

เรื่องของเนื้อ สาวๆหลายๆคนอาจจะมีความกังวลในเรื่องของการใช้ออยล์ กลัวจะอุดตัน โดยเฉพาะสาวๆผิวมัน ตัวนี้ไม่มีปัญหาค่ะ หน้าไม่มันขึ้นเลย เพราะเค้าเป็นออยล์เนื้อเซรั่มที่เบาผิวมากๆ ไม่มีความรู้สึกว่าใช้ออยล์เลย อันนี้เวิร์คมาก เราเอามาใช้ตอนเช้าก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันมากขึ้น แล้วก็เมคอัพไม่เคลื่อนด้วยค่ะ




วิธีใช้


สำหรับเราจะหยดออกมา 1 ดรอป ที่ฝ่ามือ แล้ววอร์มๆ จากนั้นกดลงให้ทั่วหน้าและคอค่ะ จะได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่มากเกินไป และซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ




ผิวหลังจากใช้มา 1 สัปดาห์ เราว่าผิวโกลว์ขึ้น แล้วก็ดูสว่างขึ้นด้วย แต่ก็ไม่ได้ชัดขนาดนั้น อาจจะด้วยยังใช้ได้ไม่นานมาก แต่ที่สังเกตได้คือ สิวลดลง ดีงามมาก อาจจะด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นด้วย อันนี้ดีงามมาก ใช้ต่อเนื่องจนหมดขวดเราว่าผิวต้องดีมากแน่ๆ

ตอนนี้คือเห็นความเป็นไปในทางที่ดีเลยอยากมาแนะนำกันก่อนเลย

เราเห็นเพื่อนที่ใช้ผิวดีขึ้น ก็คิดว่าทุกๆคนก็น่าจะใช้แล้วเห็นผลดีเช่นเดียวกัน ใครกำลังตามหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าดีๆ เราแนะนำแบรนด์ MAAI เลยจ้า


ยังไงใครที่ได้ลองใช้แล้ว มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ


สำหรับวันนี้ลาไปแล้วค่า

สวัสดีค่า





7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
13 พ.ค. 2564 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 11:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล