ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ดูแลผิวให้กระจ่างไส ไรจุดด่างดำ ด้วย MAAI สกินแคร์

12 พ.ค. 2564  |  329   4  


ดูแลผิวให้กระจ่างไส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำ ด้วย MAAI สกินแคร์ 

สวัสดี สาวๆ พบกับน้ำหนึ่ง sinsatree story กันอีกแล้วนะคะ 

วันนี้ น้ำหนึ่งมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำค่ะ ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่เราใช้ในช่วงนี้ เพราะลองใช้แล้วรู้สีกหลงรักและรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างเห็นผลที่ชัดเจน ทำให้ใบหน้าของเราช่วงนี้ดีขึ้น เนื่องจากช่วงก่อนออกบ้านบ่อยๆ แล้วใส่แมสก์ทุกวันผิวของเราเป็นผิวแพ้ง่าย แล้วนอนดึกทำงานเยอะมากๆ ทำให้หน้าเกิดการเป็นสิวและผิวหน้าค่อนข้างโทรมและหมองคล้ำเอามากๆ ได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของแบรนด์ไม้แล้วรู้สึกว่าสิวลดลง และหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมากๆ วันนี้เลยมาแนะนำทุกคนกันค่ะ 


เราใช้ทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกันนะคะ เดี๋ยวเราจะมาแนะนำทีละตัวกันว่า แต่ละตัวเค้ามีคุณสมบัติยังไงและช่วยผิวของเราในเรื่องไหนกันบ้าง


1.MAAI Anti Acne Skin Renewal System (สูตรสิว)

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เป็นเซรั่มบำรุงผิว สูตรสำหรับคนเป็นสิว ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและรักษาสิว เค้ามี BHA ที่ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ จะยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acneโดยตรงและเข้า ดูแลปัญหาสิวที่ต้นเหตุ รวมทั้งปัญหาไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน และเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิว และ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วย Organic Aloe Vera Sodium Hyaluronate ทำให้ผิวของเราดูชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และ ลดปัญหาสิวไปด้วยค่า


วิธีใช้ นะคะ หยดเซรั่มลงบนสำลี 15-20 หยด พอชุ่มแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า

2.MAAI Ultimate Whitening Skin Renewal System (สูตรผิวขาว)

ตัวนี้แนะนำสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยดำ หรือมีฝ้า ต้องใช้เลยค่ะ 

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำ โดยเข้าดูแลจุดเริ่มต้นแห่งการเกิดสีผิวดำคล้ำ ด้วยสาร Melazero Whitening Complex Vitamin C & B3 Arbutin Tamarind Emblic AHA จากผลไม้ 4 ชนิด และ Hyaluronic Acid

 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา

ลดเลือนฝ้า ผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ 


วิธีใช้  หยดเซรั่มลงบนสำลี 15-20 หยด พอชุ่มแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า



3 MAAI Ultimate Glow Water Oil

มาถึงตัวสุดท้ายนะคะ ตัวนี้อยากแนะนำมากที่สุดเลย เป็นออยล์ทาหน้าที่แตกต่างจากออยล์ทั่วไป และคุณภาพเค้าเทียบเท่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่ะ เนื้อของออยล์บางเบาดุจน้ำแร่และไม่มัน ไม่หนักหน้า เป็นเซรั่มฮอร์โมนพืชขวดเดียวจบครบทุกปัญหาผิว 

เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากว่า 20 ชนิด และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี “OIL ENZYMATIC ACTIVATION” ที่รวม Oil ทั้ง 4 ชนิดเข้าด้วยกันจึงทำให้เป็นออยที่มีความเข้มข้นมากๆ นอกจากนี้ยังมี Whitening Complex เป็นสารที่ช่วยในเรื่องปัญหาผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยพืช 3 ชนิด สารสกัดจากมะหาด สารสกัดปอสา สารสกัดจากรากชะเอมเทศ

มี Sodium Hyaluronate เป็นไฮยาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความบริสุทธิ์สูง 95% ช่วยทำให้ผิวดูอวบอิ่มขึ้น ช่วยเติมน้ำให้กับผิวของเรา ทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆอีกมากมาย ที่อัดแน่นอยู่ในออยขวดนี้ เมื่อใช้แล้วจะเข้าไปฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาแบบครบสูตรทำให้ผิวกระจ่างใส ต่อต้านริ้วรอย มอบความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวและกระชับผิวหน้า ทำให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่า คุณสมบัติและสารประกอบของเค้าแน่นมากจริงๆ


วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น หลังล้างหน้า




หลังใช้ ทั้ง 3 ตัวนี้นะคะ จะพบว่าใบหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำ รอยแดงดูจางลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ผิวดูอิ่มฟู และที่สำคัญสิวลดลงด้วยค่า ใครที่ช่วงนี้ใบหน้าหมองคล้ำ ดูโทรมเป็นสิว หรือมีการแพ้แมสก์ อยากให้ลองมาใช้ดูค่ะ เราขอแนะนำเลยนะค้าาาา


สนใจสั่งซื้อได้ที่ ตัวแทนขาย wellth

หรือที่เว็บ happywellth





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม​
12 พ.ค. 2564 เวลา 18:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
13 พ.ค. 2564 เวลา 18:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล