Bio Essence BN Top

ล้างพร้อมบำรุง! ด้วย Pond’s Serum Whip Foam

7 พ.ค. 2564  |  197   6  


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แวะเวียนมาเจอกันอีกแล้ว และแน่นอนว่าธิชาต้องเจอไอเทมดีๆ เลยกลับมารีวิวให้เพื่อนๆที่รักทุกคนกันอีกครั้ง




และไอเทมเด็ดใหม่ของเราในวันนี้ก็คือ นี่เลย Pond’s Serum Whip Foam น้องเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟม ที่มีส่วนผสมของเซรั่มอยู่ด้วย ก็คือเรียกได้ว่า ทั้งล้างและบำรุงไปพร้อมๆกันในขั้นตอนเดียวเลย

 



 

แพ็กเกจมาในโทนขาว-ชมพู ดูสะอาดตา น่ารักสุดๆ ธิชาซื้อขนาด 100g มาในราคา 129฿ ถือว่าเป็นราคาที่ทุกคนจับต้องได้ หาซื้อง่ายมีหลายขนาด ทั้งใน 7-11 และห้างสรรพสินค้าทั่วไป  

 


วิปโฟมสูตรนี้ เค้าเป็นสูตรที่บำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้น กระจ่างใส มีคอลลาเจนเซรั่ม ถึง 10 เท่า มีวิตามิน B3 และสารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส พร้อมทั้งยังทำความสะอาดล้ำลึกด้วย ไมโครบับเบิ้ล ซึ่งเป็นฟองโฟมอนุภาคเล็ก




มาดูเนื้อโฟมที่ซ่อนอยู่ในหลอดกันบ้าง บีบออกมาก็จะเป็นสีขาวขุ่นๆข้นๆ คล้ายๆรุ่นอื่นๆของพอนด์สที่เราๆเคยใช้กัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบจมูก



เราลองผสมน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง ตัวฟองก็คือฟูเป็นเนื้อวิปขึ้นมาแบบในภาพเลย (อันนี้คือเราไม่ได้ใช้ตาข่ายหรืออุปกรณ์อื่นๆที่ทำให้เกิดฟองฟูเลยนะ) แต่เกิดจากการถูบนฝ่ามือเฉยๆจริงๆ

ด้วยฟองโฟมที่นุ่มฟูละเอียดนี้ จะช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงให้ผิวหน้าสะอาด กระจ่างใส ไม่แห้งตึง อีกด้วยค่ะทุกคน

 


 

 

พอเห็นโฟมนุ่มๆก็อยากจะเอามาละเลงบนหน้าดู สัมผัสแรกที่รู้สึกเลยคือ โฟมนุ่มละเอียด มันรู้สึกว่ามีอะไรนุ่มๆฟูๆสัมผัสผิว ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หลังล้างผิวสะอาด นุ่มชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสดุจคริสตัล ไม่บาดผิวหรือรู้สึกระคายเคืองเลย ที่สำคัญนอกจากได้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าแล้ว ยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วย มันเริ่ดตรงนี้ค่ะมัม




ความรู้สึกหลังจากได้ใช้วิปโฟมตัวนี้คือรู้สึกว่า ผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ และรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำไม่แห้งตึง ถือเป็นไอเทมกันตายในราคาสบายกระเป๋าให้เราได้เสมอ เพราะถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินต้องไปตจว, แล้วลืมพกโฟมล้างหน้าติดกระเป๋า ยังไงแบรนด์นี้ก็มีขายในร้านสะดวกซื้อทุกสาขาให้เราอุ่นใจ ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปตำสูตรใหม่นี้มาใช้กันดูนะคะ และแน่นอนว่าถ้าเจอไอเทมเด็ดๆปังๆ จะมาเล่าให้ฟังอีกแน่นอน วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย


#รีวิวเซเว่น #PondsSerumWhipFoam #Howtoperfect #ใช้ดีบอกต่


 

#รีวิวเซเว่น #PondsSerumWhipFoam #Howtoperfect #ใช้ดีบอกต่อ

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้​
7 พ.ค. 2564 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
8 พ.ค. 2564 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องตามบ้างแล้ว
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล