รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Cute Press Booster Serum กู้หน้าโทรม !

4 พ.ค. 2564  |  379   9  


Halo ชาว Cosmenet ที่น่ารักทุกคนค่า !

      

           วันนี้ขออนุญาตมารีวิว Cute press Brightening Booster Serum & Cute press Brightening Overnight Mask เดียร์ได้มาจากการร่วมเล่นกิจกรรมค่ะ หลังจากได้รับของมาก็ได้ลองใช้ทันทีเลย อิอิ ขอรีวิวไปทีละตัวนะคะ  


Cute press Brightening Booster Serum


          

          ตัวนี้ที่ได้มาเป็นสูตรกู้หน้าหมอง ซึ่งตอบโจทย์กับผิวเดียร์มากๆ ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วย 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 ช่วยบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยเรื่องความหมองคล้ำโดยเฉพาะ เพราะเดียร์เป็นคนที่มีจุดด่างดำเยอะมาก ตัวนี้จะช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นด้วย และเขาบอกว่ามีนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกด้วยนะ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะไม่มีพาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนอร์รัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า


          ความรู้สึกหลังใช้วันแรกตื่นมาก็หน้าชุ่มชื้นแบบรู้สึกได้ แต่มีความมันนิดๆ บนใบหน้าหลังตื่นนอน แต่ก็ยังถือว่าโอเคเพราะเดียร์เป็นคนหน้าแห้ง โดยรวมแล้วก็ถือว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ Love อยู่น๊า ของดีต้องบอกต่อ อิอิ


Cute press Brightening Overnight Mask


            ส่วนเจ้าตัวนี้เป็น Mask ของเขา เพื่อนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะมีขายที่ 7-11 ด้วยค่ะ เป็น Night Mask ที่มาในรูปแบบซองเป็นมาส์คเนื้อครีมเจล ช่วยบำรุงผิวตอนกลางคืน และเผยผิวสว่างกระจ่างใสในยามเช้า ลดเลือนความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอซึ่งเป็นปัญหาหลักของผิวหน้าเดียร์เลย มีสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปลอบประโลมผิวแบบอ่อนโยนสุดๆ ตื่นเช้ามารู้สึกได้ว่าผิวเปล่งปลั่ง หน้านุ่มมาก นุ่มแบบสัมผัสได้เลยค่า


             และวันนี้ขอจบรีวิวไว้แค่นี้นะคะ ไว้มีอะไรดีๆ จะมาเขียนบอกเล่าใหม่ ดูแลสุขภาพกันด้วยน๊า เดี่ยวนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย คิๆ

จุ้บๆ บายยย ~




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลย
4 พ.ค. 2564 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
4 พ.ค. 2564 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 6:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากเลยค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Good
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 15:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล