Bio Essence BN Top

Up level ผิวสวย เนียน ฉบับกักตัวอยู่บ้านด้วย Claire Milk&Berry

3 พ.ค. 2564  |  362   5  
หลายๆคนอาจจะมีคำถามเมื่อกันว่า เอ๋.. ใช้ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดีนะ ต้องใช้ยี่ห้ออะไรถึงจะตัวหอมนะ นี้เลยรีวิวนี้มีคำตอบค่ะ 


เนื่องสถานการณ์โควิทตอนนี้ทำให้สาวๆอย่างเรานั้นอยู่แต่ในบ้าน อดไปเที่ยวโชว์ผิว ขัดผิว ทำสปา ข้างนอกเลย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้ซีมีรีวิวเซ็ตสปาอาบน้ำมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองกัน บอกเลยว่าหลังจากทำเซ็ตสปาของ claire แล้ว พร้อม ผิวสวย เนียน ขาว ใส ไปด้วยกันเลยค่ะ




Claire body care: 4 steps solution milk and berry line 

มีทั้ง 4 ชิ้น 4 สเต๊ปด้วยกันดังนี้

- Claire Gentle Refining Milky Scrub

- Claire Milky Body Boosters 

- Claire Berry Smoothing Shower Gel 

- Claire Milky Whitening Body Spray 


เซ็ตสปา milk & berry นี้มีส่วนผสมหลักที่ทำมาจาก

7 berry extract เป็นสารสกัดจากเบอร์รี่ทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ Black Berry, Raspberry, Blue Berry, Black Currant, Strawberry, Cranberry, Acai Berry ที่เป็นตระกูลเบอร์รี่มีสารในกลุ่ม anti-oxidant ที่จะช่วยฟื้นฟูและ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้าย


สารสกัดน้ำนม 7 ชนิด: ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว


เรามาเริ่มการทำสปาผิวกันเลย




Step 1: ขัดผิวด้วย Claire Gentle Refining Milky Scrub

เป็นเม็ดสครับจาก Synthetic wax ที่เป็นโมเลกุลเฉพาะของPolymerที่จะเข้าจับสิ่งสกปรกออกมา อีกทั้งยังเป็นเม็ดสครับที่ย่อยสลายได้ จึงช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน







Step 2: ผสม Claire Milky Body Boosters ให้สครับเพื่อขัดผิว

Claire Milky Body Boosters เป็นน้ำนมเข้มขนที่สกัดมาจากโปรตีนนมน้ำนมข้าว นมผึ้ง น้ำนมโจโจ้บา น้ำนมหมัก bifida และสารสกัดจากผลไม้พวกเบอร์รี่ทั้ง 7ชนิดจะช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ ได้ดี ขึ้น พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง






Step 3: ทำความสะอาดผิวด้วยครีมอาบน้ำ Claire Berry Smoothing Shower Gel 

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำเนื้อเจลมาพร้อมกลิ่นหอมแนว ฟรุ้ตตี้เบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Berry ทั้ง 7 ชนิด และผลไม้นานาชนิดทำให้ผิวมีความกระจ่างใสยิ่งขึ้น






Step 4: บำรุงด้วยสเปรย์น้ำนม Claire Milky Whitening Body Spray

สเปรย์น้ำนมอุดมไปด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 7 ชนิด และโปรตีนน้ำนมเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ใช้แล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 





ครบทั้ง 4 Step กับการรีวิว claire milk&berry ทำสปาที่บ้านง่ายๆ ตัวหอม เนียน ใส จนใครๆต้องทักว่าใช้อะไรถึงตัวหอม ผิวใส อย่างแน่นอน 







5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
3 พ.ค. 2564 เวลา 19:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ 
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
5 พ.ค. 2564 เวลา 2:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล