Bio Essence BN Top

รีวิว Claire Milk&Berry เซตสปาอาบน้ำผิวนุ่มเนียนใสแบบทำเองได้ที่บ้าน

3 พ.ค. 2564  |  343   7  
สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงนี้อยู่บ้านออกไปทำสวยข้างนอกไม่ได้ อากาศก็ร้อน ถ้าอยากประหยัดและปลอดภัยก็ใช้วิธีอาบน้ำเอานะคะ 5555 แต่จะเลือกครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดีที่อาบแล้วผิวสวย อาบแล้วหอมวันนี้แนนมีเซตสปาอาบน้ำและบำรุงผิวเหมือนได้ไปเข้าสปามารีวิวให้ฟัง ไปดูกันเลยค่ะ




เซตนี้ก็คือ Claire body care 4 step solution Milk Berry line เขาจะมีตัวกันทั้งหมด 4 ชิ้น คือ

Claire Gentle Refining Milky Scrub

Claire Milky Body Boosters

Claire Berry Smoothing Shower Gel

Claire Milky Whitening Body Spray


ส่วนผสมเด่นของเขาเลยก็คือ Berry 7 ชนิด และน้ำนม 7 ชนิดค่ะ ซึ่งในเบอร์รี่จะมี Anti-oxidant สูงมากๆ ส่วนในน้ำนมก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยค่ะ

วิธีการใช้ก็เริ่มจากตัวสครับค่ะ เอามาผสมกับตัวบูสเตอร์น้ำนม แนนจะใช้อัตราส่วน สครับ:น้ำนม ประมาณ 1:3 ให้ตัวสครับเยอะกว่าจะได้ข้น ๆ สะใจค่ะ





Claire Gentle Refining Milky Scrub สครับกระปุกใหญ่ๆ เนื้อสครับละเอียด





Claire Milky Body Boosters บูสเตอร์น้ำนมเอาไว้ผสมกับเนื้อสครับ


ผสมแล้วก็นำมานวดที่ผิวได้เลย ส่วนตัวชอบรุนแรงก็ขัดไปเต็มที่เลยค่ะ ไม่บาดผิวเลย แล้วขี้ไคลก็ออกจริงนะจ๊ะ เคยใช้เจ้าอื่นขัดแบบนี้จะได้เป็นขุย ๆ ของตัวผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ขี้ไคลจริง แต่อันนี้ให้ดูชัดๆ เลยว่าขี้ไคลออกจริงจ้า




แล้วด้วยสครับปกติจะทำให้ผิวแห้งใช่ไหมคะ แต่ไม่จ้ะ เพราะนางอ่อนโยนมากๆ แถมในตัวบูสเตอร์น้ำนมก็ช่วยป้องป้องผิว ฟื้นฟูผิวที่แห้งอยู่แล้ว พอมารวมกันก็เลยจะได้ผิวที่กระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื่นไปพร้อม ๆ กันเลย


จบขั้นตอนแรก สครับผิวเสร็จแล้วก็ทำความสะอาดด้วยเจลอาบน้ำกันต่อเลยค่ะ จะบอกว่าหอมมากๆ หอมตั้งแต่เปิดกล่องพัสดุ จะเป็นกลิ่นแนวฟรุตตี้ๆ เลยค่ะ เนื้อใสๆ แบบนี้




Claire Berry Smoothing Shower Gel เนื้อใสๆ และหอมมาก ๆ


ครีมอาบน้ำตัวนี้จะใช้เดี่ยว ๆ หรือจะใช้คู่กับฟองน้ำ ด้วยก็ได้นะคะจะได้ตีฟองฉ่ำ ๆ หวาน ๆ ใช้แล้วลื่นผิวมาก ๆ พอล้างออกแล้วรู้สึกเลยว่าความชุ่มชื่นยังอยู่เต็ม ๆ แถมกลิ่นหอมแพง ๆ แบบมีรสนิยมก็ติดตัวไปยาว ๆ จนคนที่บ้านถามเลยว่าใช้อะไรถึงตัวหอม ใช้เสร็จจับผิวดมผิวไม่หยุด 55555


ขั้นตอนสุดท้ายหลังอาบน้ำผิวยังฟินไม่สุดก็มาต่อกันด้วย Body Spray ค่ะ นอกจากผิวเราจะต้องการความชุ่มชื้นแล้วก็ต้องผ่องต้องปังแบบมีออร่าด้วย ตัวนี้เขามีทั้ง Berry และน้ำนม 7 ชนิดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง จากแดนฝรั่งเศส แถมด้วยวิตามินบี 3 และเทคโนโลยีที่เขาเคลมว่าช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำแบบปัง ๆ ด้วยค่ะ




Claire Milky Whitening Body Spray เนื้อข้นๆ แต่ทาง่ายมาก


วิธีใช้ก็เขย่าก่อนแล้วฉีดที่ผิวได้เลย เสร็จแล้วลูบให้ทั่ว อหหหหห จากที่นุ่มอยู่แล้ว นุ่มลื่นไปอีก แถมผิวใสขึ้นอีกนิดนึงด้วย




ทาเฉพาะที่หลังมือไม่ได้ทาที่แขนจะเห็นว่า Tone up ขึ้นมาเลย




เทียบให้ดูอีกทีมือด้านบนคือ Before ด้านล่างคือ After ค่ะ


อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ ขั้นตอนแรกก็ว่าฟินแล้ว พอใช้ครบทั้งเซตคือหยุดจับผิวตัวเองไม่ได้แล้วจ้ะแม่จ๋า ดือมาก ขอบคุณ Claire เซตที่ทำให้รักการอาบน้ำมากขึ้นไปอีก ต้องไปตำตามแล้วน้าาา



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank you^^
3 พ.ค. 2564 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ค. 2564 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองมั่งแล้ววว
3 พ.ค. 2564 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตัวสครับน่าลอง
4 พ.ค. 2564 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
5 พ.ค. 2564 เวลา 2:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล