Bio Essence BN Top

สิวยุบ ลดรอยสิวได้จริง แค่ใช้ เพียวริก้าส์ + คลินดาเอ็ม

1 พ.ค. 2564  |  1088   8  



นีมเชื่อว่าหลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าของตัวเองกันไม่น้อยเลยนะคะ เช่นนีมเองที่มีปัญหาเรื่องสิวมากที่สุด พอสิวยุบก็มีรอยสิวตามมา บางทีไปเผลอบีบก็เป็นรอยหลุมสิวบนใบหน้า ทำให้เป็นจุดด่างดำบนใบหน้าเต็มไปหมดไม่น่ามองเลยค่ะ ยิ่งใครที่มีผิวหน้ามันง่ายแบบนีม จะเข้าใจดีเลยว่ามันหลีกเลี่ยงการเป็นสิวได้ยากมากจริง ๆ ค่ะ วันนี้นีมจึงอยากจะมารีวิวสองตัวที่นีมใช้อยู่ค่ะ ว่าแต่ละตัวใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้างนะคะ มาเริ่มจากตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ


1) Puricas Dragon's Blood Scar Gel

( เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล )




เพียวริก้าส์เป็นเจลที่เด่นในเรื่องของการบำรุงปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียน อ่อนนุ่ม ลดจุดด่างดำบนผิวหน้า แลดูไบร์ทขึ้น ปราศจากน้ำหอม, ซิลโคน, แอลกอฮอลส์ และพาราเบน สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Konvy และ Watsons เลยค่าาา 




เนื้อเจลสีส้มเข้มข้น เมื่อเกลี่ยบนผิวจะเปลี่ยนเป็นสีใสทันที ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีอาการแสบร้อน หรือเกิดอาการระคายเคืองผิวเลยค่ะ ขนาดผิวแพ้ง่ายอย่างนีมยังทาได้สบายผิวเลย




ซึ่งเจลตัวนี้ให้เราทาได้บ่อยเท่าตามที่ต้องการได้เลยค่ะ และนวดเบา ๆ บริเวณผิวที่มีปัญหา เพื่อให้เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น


====================================


2) CLINDA-M

( คลินดาเอ็ม )




ตัวนี้เขาจะมีคุณสมบัติเด่นโดยเฉพาะในเรื่องของการลดการอักเสบของสิวค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปได้เลยน้าาา 




คลินดาเอ็มมีลักษณะน้ำใสเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ ค่อนข้างเหลวสุด ๆ ทาแล้วเกลี่ยง่าย แห้งไวมาก




นีมจะใช้คลินดาเอ็มทาบริเวณที่เป็นสิวหลังล้างหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น อาจจะรู้สึกแสบหน่อยนะคะ ถ้าสิวเปิดออก พยายามอย่าไปแกะสิวแล้วกันค่ะ ถ้าไม่อยากแสบผิวตอนทาคลินดาเอ็มนะคะ แถมยังเลี่ยงการเป็นรอยดำจากสิวได้อีกด้วยค่ะ 




หลังจากที่นีมใช้ทั้งเพียวริก้าส์ทาระหว่างวัน และคลินดาเอ็มทาเช้า-เย็น สิวของนีมก็เริ่มยุบลงแล้วค่ะ รอยสิวก็เริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับสภาพผิวของนีมให้เริ่มมีความสว่างมากยิ่งขึ้น




สรุปทั้งสองตัวมีข้อดีที่แตกต่างกันไป และมีความโดดเด่นในแต่ละตัว นีมอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนใช้คู่กันแบบนีมจะเห็นผลไวมากค่ะ โดยตอนเช้าจะทาคลินดาเอ็ม ระหว่างวันจะทาเพียวริก้าส์ ก่อนนอนค่อยมาทาคลินดาเอ็มอีกครั้งนึงค่ะ




เพราะนีมเคยทาแต่คลินดาเอ็มตัวเดียวสิวยุบจริง แต่ยังเหลือรอยสิวบนผิวหน้าอยู่ค่ะ พอนีมได้เจ้าเพียวริก้าส์มาช่วยทาระหว่างวันในทุก ๆ วัน นีมรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของนีมเรียบเนียนขึ้นมาก แถมยังอ่อนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยเร่งปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างแลดูไบร์ทขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวแลจางลงไปมากเลยค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแบบนีม นีมขอแนะนำให้ใช้สองตัวนี้คู่กันได้เลยนะคะ รับรองได้เลยว่าผิวหน้าของเราจะกลับมาสดใส ไร้รอยสิว รอยแดงรอยดำมากวนใจอย่างแน่นอนค่ะ



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ น่าลองงงงง
1 พ.ค. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank you ^^
1 พ.ค. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ไอเทมที่ต้องมีติดบ้านเลยนะเนี่ยะ 
2 พ.ค. 2564 เวลา 0:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Good
2 พ.ค. 2564 เวลา 10:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล