รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Must Have Item ที่สาวๆไม่ควรพลาด!!! “Harin CC Sunscreen”

29 เม.ย. 2564  |  277   5  

ฮาโหย่ววว สวัสดีค่าา สาวๆ ชาว Cosmenet ทุกคน ^^

      ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Summer ที่แท้ทรูค่าา เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ มีแพลนจะไปรับลมร้อนกันบ้างหรือยัง?? สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า แพลนในหัวเพียบ ทั้งทะเล น้ำตก ไหนจะคาเฟ่อีก บลาๆ (เราเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงเป็นแบบนี้ค่ะ) และในช่วง Summer แบบนี้ Item ที่เราจะลืมและขาดไม่ได้เลยก็คงหนีไม่พ้น “เจ้ากันแดด” จริงมั๊ยคะสาวๆ เพราะถ้าขาดน้องไปแล้วเนี่ยแย่แน่ๆ (แย่จริงๆแหละค่ะเพราะประเทศไทยของเราแสนจะ So Hot เหลือเกิน) ผิวสวยๆของเราต้องพังแน่ๆ วันนี้เราก็เลยมีกันแดดอีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วเยิฟมากๆ มาบอกต่อสาวๆกันค่ะ กับนี่เลยค่ะสาวๆ “Harin CC Sunscreen” นั่นเองค่า


     สำหรับ “Harin CC Sunscreen” หลอดเนี้ย เค้าเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น เนื้อ CC ที่มี SPF 50/PA ที่นอกจากเค้าจะปกป้องผิวจากรังสี UV ได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังสามารถใช้แทนรองพื้น หรือ เมคอัพเบสได้เป็นอย่างดีอีกด้วย (กระซิบนะคะว่าเค้าสามารถปกปิดได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง เค้าก็เอาเลยอยู่ค่ะ) และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะสาวๆเพราะ Harin หลอดนี้เค้ายังมีส่วนช่วยลดสาเหตุของความมันบนใบหน้า แถมยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองต่อผิว และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูทำให้ผิวดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้น


     ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญ อย่าง

    • สารสกัดจากสตอรเบอร์รี่สีขาว ที่ช่วย

      - ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส  

      - ปรับสภาพผิว และลดการอุดตันของรูขุมขน

      - เสริมสร้างคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ

      - ชะลอการเกิดริ้วรอย

      - ปกป้อง และบำรุงเซลล์ผิว

     • สารสกัดจากแก่นสน ที่ช่วย

       - ต่อต้านอนุมูลอิสระ

       - ลดการขับ Sebum ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หน้ามัน

       - ลดสิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน

       - ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย เชื้อรา


     และที่สำคัญเลยก็คือ “Harin CC Sunscreen” เค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน หรือสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆที่มีความกังวลในเรื่องของการแพ้หรือระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ค่า


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับครีมกันแดด Harin ตัวเนี่ย เค้ามาในรูปแบบของ CC สีเนื้ออ่อนๆ ให้สัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย (คือลื่นไปกับผิว) ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า และไม่เหนียวหนะเลย คือเบาสบายผิวมากๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่น ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบ Skin Care ที่มีน้ำหอม หรือแพ้น้ำหอมมากๆค่า


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Harin CC Sunscreen” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันต่อเลยค่ะ


     เราจะขอเริ่มที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะ เราต้องขอกบอกกับสาวๆตรงนี้เลยค่ะว่าตัวนี้ แบบ Feel So Good จริงๆค่ะ สาว เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเค้าที่เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า (คือเกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้วกลื่นกับผิวหน้าไปเลย) ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมไม่ทิ้งความมัน (คือปกติแล้วกันแดดที่เราใช้ส่วนใหญ่จะทิ้งความมันค่ะ) และที่สำคัญเลยก็คือ (กระซิบนะคะว่าตรงนี้เราชอบมาก) ตัว “Harin CC Sunscreen” เค้าทาแล้วให้งานผิวที่เนียน กระจ่างใส โดยไม่ทำให้หน้าลอย วอกหรือเทาค่ะ โดยตัว “Harin CC Sunscreen” เค้าจะช่วยทำให้สีผิวดูสว่างขึ้น 1 ระดับขณะทา และหลังจากที่ทาเสร็จเค้าก็จะกลื่นเข้าไปกับผิวหน้า (คือเป็นงานผิวของเราไปเลยค่ะ) จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพสีผิวเลยค่ะ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้ายังปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี (คือปกปิดได้ดีแบบไม่โป๊ะ) คือได้งานผิวที่ดูสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ทา “ครีมกันแดด Harin” ครบระยะเวลา 8 ชั่วโมง กันต่อเลยนะคะ สำหรับผลลัพธ์ก็คือ ดีงาม ไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะระหว่างวันเค้าไม่เป็นคราบ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม แถมผิวหน้ายังคงขาว กระจ่างใส ไม่ดรอป แต่อาจจะมีความมันบ้างเล็กๆตามสภาพอากาศ (กระซิบนะคะว่าช่วงนี้อากาศร้อนมาก ทั้งเหงื่อ ทั้งความมันส่วนเกิน OMG มากค่ะ) ซับเบาๆก็ยังเอาอยู่ค่า กระจ่างใสเหมือนเดิม และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่อุดตันผิว และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวเลยค่า (คือรักในงานผิวมากๆ)




สรุปกันเลยนะคะสาวๆสำหรับ “Harin CC Sunscreen” หลอดเนี้ย เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่เป็น “กันแดดหน้าเนียน” ที่เราขอยกตำแหน่ง The Best ใน Summer นี้เลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะเป็นกันแดดที่สามารถปกป้องผิวได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังสามารถใช้แทนรองพื้น เบสเมคอัพได้ดี แถมยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วยค่า คือเรียกได้ สวย ครบ จบ ในหลอดเดียวเลยค่าา สรุปก็คือกันแดด Harin ใช้ดีจริง เราขอ ให้ 10 10 10 แบบไม่หักเลยค่าา

      สาวๆคนที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวในช่วง Summer นี้ หรือกำลังมองหาตัวช่วยสำหรับป้องกันผิวจากแสงแดด เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลองไปหา “Harin CC Sunscreen” กันดูน๊าา (พิกัดเราจะทิ้งไว้ด้านล่างค่าา)


กระซิบนะคะว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ จากราคาปกติ 290 บาท ลดเหลือ 199 บาทเท่านั้น แถมจัดส่งฟรีด้วยน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปตุน “Harin CC Sunscreen” มาไว้ใช้ สำหรับ Summer นี้ก่อนค่า บ๊าย บาย


พิกัด

Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial/

Instagram : HarinThailand

line@ : https://lin.ee/EB8HSDj











5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 เม.ย. 2564 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากค่าา
29 เม.ย. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆ เลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 12:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล