Bio Essence BN Top

ป้ายยา 5 ไอเทมโปรด | ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น-ความแข็งแรงของผิว ปรับผิวกระจ่างใสและปกป้องผิวจากแสงแดด!!

28 เม.ย. 2564  |  265   2  


พอเข้าใกล้หน้าร้อนทีไรเราเชื่อว่าหลายคนมักจะรู้สึกไม่อยากทา Skincare ด้วยเหตุผลว่าเมืองไทยนั้นมีสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้การทาสกินแคร์อาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิวไม่สบายผิวได้ง่าย ซึ่งผลสุดท้ายสิ่งที่เกิดขึ้น คือ ผิวที่แห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสและตามมาด้วยปัญหาผิวต่างๆ ในที่สุด ดังนั้นวันนี้เราเลยขอหยิบไอเทมที่เรามองว่าค่อนข้างน่าสนใจกับสภาพอากาศในปัจจุบัน และส่วนตัวแล้วต่างเป็นไอเทมโปรดที่เราใช้อยู่เสมอมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ฟังฮะ


BIODERMA Hydrabio Tonique




เราขอเปิดประเดิมด้วย BIODERMA Hydrabio Tonique โทนเนอร์อีกหนึ่งสูตรที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่ส่วนตัวเรากลับมองว่านี่เป็นไอเทมที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้าได้แล้ว ยังมีเทคโนโลยีอย่าง Aquagenium ที่ทางแบรนด์เคลมว่ามีส่วนช่วยในการส่งผ่านความชุ่มชื้นในชั้นผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ รวมถึงช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวได้อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถใช้ทั้งในรูปแบบของโทนเนอร์หรือน้ำตบก็ได้ตามที่เพื่อนๆ สะดวกเลยฮะ 


dermArtlogy Potent Rejuvenating Serum




นอกจากการปรับสมดุลและเสริมความชุ่มชื้นบนผิวแล้ว การเสริมสร้าง Skin Barrier ก็เป็นอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำเพื่อนๆ ยิ่งเมื่อพิจารณาถึงสภาพแวดล้อมในปัจจุบันแล้วหละก็ เราว่ายิ่งปราการผิวของเราแข็งแรงมากเท่าไหร่ก็โอกาสที่จะเกิดอาการแพ้/ระคายเคืองก็น้อยมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่ทำหน้าที่นี้ได้ครบถ้วนสมบูรณ์แล้วเราคงต้องยกให้ dermArtlogy Potent Rejuvanating Serum เป็นไอเทมโปรดของเราในหมวดหมู่นี้เพราะสามารถตอบโจทย์ที่เรากล่าวมาได้หมดเลยหละฮะ (จะติดปัญหาเพียงอย่างเดียง คือ หาซื้อค่อนข้างยากเรียกได้ว่ายากมากถึงมากที่สุดเลยหละฮะ)


skinsista HYA Intensive Hydrating Booster




มาต่อกันที่เซรั่มอีกหนึ่งเซรั่มหลักร้อยที่คุณภาพเกินราคาไปจริงๆ ตัวนี้เราเคยหยิบมาพูดถึงแล้วอย่าง skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ว่าเป็น Hyaluronic acid Serum อีกหนึ่งแบรนด์ที่ค่อนข้างน่าสนใจ เบลนด์เนื้อสัมผัสออกมาได้บางเบา สบายผิวเหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างแท้ทรู และที่สำคัญคือทางแบรนด์ใส่ Hyaluronic acid เข้ามาถึง 5 ขนาดโมเลกุล เรียกว่าใส่มาค่อนข้างหลากหลายและทำให้ Hyaluronic acid ในเซรั่มขวดนี้ทำหน้าที่ส่งเสริมกันและกันในการมอบความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการขาดน้ำ มอบผิวที่อิ่มฟูและเมื่อรวมกับ Vegetal Ceramide จึงช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวและคงความชุ่มชื้นบนชั้นผิวไว้ได้ดีทีเดียวขอรับ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมันขึ้นระหว่างวัน หลังใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูและฉ่ำน้ำแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ ที่สำคัญคือเมื่อผิวชุ่มชื้นเพียงพอจะช่วยให้การนำพาสารบำรุงอื่นๆ เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วยฮะ


KOSE SEKKISEI Clear Wellness Milk




หลังจากที่เรามอบความชุ่มชื้น เสริมปราการผิวกันไปแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้ยาวนานเพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ แต่ด้วยความที่ช่วงนี้สภาพอากาศค่อนข้างร้อนทำให้การใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อหนักๆ อาจจะทำได้ยากเราจึงแนะนำเป็น KOSE SEKKISEI Clear Wellness Milk ที่มีเนื้อสัมผัสที่กำลังดี ไม่หนักผิวจนเกินไปแถมยังมีส่วนผสมอย่าง ITOWA ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์สามารถล็อคความชุ่มชื้น เสริมปราการผิวได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสเราจึงคิดว่าน่าจะเหมาะกับช่วงนี้ที่ต้องเจอแดดหนักๆ ทีเดียวฮะ


SHISEIDO Perfect UV Protector SPF50 PA




ปิดท้ายด้วยไอเทมที่สำคัญไม่แพ้ทั้ง 4 ไอเทมแรกนั่นคือ Sunscreen ซึ่งเมื่อเราพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความร้อน ความชื้นรวมถึงสภาพอากาศที่แปรปรวนในบ้านเราแล้วเราจึงเลือก SHISEIDO Perfect UV Protector SPF50 PA เข้ามาเติมเต็มการดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีอย่าง WetFroce x HeatFroce ที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะทำให้กันแดดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อโดนความร้อนหรือน้ำ(เหงื่อ) อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังบางเบา ทาแล้วไม่ขาวลอก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยหละครับ




เอาหละครับก็จบไปแล้วกับ 5 ไอเทมที่เราหยิบมาป้ายยาในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เป็นยังไงกันบ้างครับมีไอเทมไหนที่เพื่อนๆ ใช้อยู่แล้วและรู้สึกยังไงกันบ้างฮะ สามารถคอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้เน้อ // และเราต้องขอออกตัวก่อนว่าเราไม่ใช่แพทย์ผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์แต่อย่างใด อาศัยความชอบและรักในสกินแคร์ รวมถึงประสบการณ์ที่ได้ลองผิดลองถูกมาหลายปี เลยถือโอกาสนี้หยิบไอเทมตัวโปรดที่มีอยู่มารวมเซตดูแลผิวและนำมาแบ่งปันให้เท่านั้นฮะ


แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 14:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล