คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ครั้งแรก กับ โลชั่นน้ำหอม กลิ่น Sexy Queen ของ MoonA House

27 เม.ย. 2564  |  498   6  

ฮัลโหลค่ะ ทุกคน???

ครั้งแรกของแพทเลยที่ได้รู้จักแบรนด์ MoonA House (มุนอา เฮ้าส์) ลองใช้ครั้งแรกคือติดใจมากกก บอกเลยว่าปังสุด นี่เลยน้อง โลชั่นน้ำหอม กลิ่น Sexy Queen ที่มาในแพ็คเกจแบบซองสีสันหรูหราน่าหยิบมาใช้มาก


น้องเป็นโลชั่นน้ำหอมที่หอมมาก กลิ่นเซ็กซี่ปนหวาน เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอมแบบแพท นอกจากจะหอมแล้วน้องโลชั่นตัวนี้ยังผสมผสานการบำรุงผิวX3 นั่นคือ กลูตาไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งเต่งตึงและช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ตัวสุดท้าย วิตามินซี ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลามีน ทำให้ผิวดูเนียใส ซึ่งดีต่อผิวตอนนี้มากๆ


Texture ของน้องจะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น


ตอนทาน้องลงบนผิวคือฟินมากทั้งหอมทั้งเย็นๆ สบายผิวสุดๆ น้องซึมเข้าผิวง่ายมากๆ

ไม่เหนอะหนะผิวเลย


ก่อนใช้น้องคือผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ผิวไม่สวย

หลังใช้คือต่างกันเลย ผิวดูมีความชุ่มชื้นน่าสัมผัส ผิวกระจ่างใสขึ้นและเรียบเนียนขึ้นแถมกลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์มาก หอมฟุ้งติดตัวทั้งวันทำให้มั่นใจมากขึ้นแม้ไม่ได้ฉีดน้ำหอม


เค้าให้คะแนนตัวนี้10เต็มไปเลย

เพราะโดนใจมากสำหรับคนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอมใช้ตัวนี้คือหมดปัญหาเลยได้ทั้งบำรุงผิวได้ทั้งกลิ่นที่หอมติดตัวทั้งวัน และยังพกพาสะดวก หาซื้อก็ง่ายราคาก็ดี อะไรจะดีไปกว่านี้ไม่มีแล้ว

พิกัดความหอม เซเว่นเลยจ้า ราคา 39บาท ถูกม้ากกกก ส่วนตัวคือเลิฟสุดๆ ฟินทุกครั้งที่เปิดทาจริงๆ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow 
27 เม.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีอ่ะ น่าสนใจ
28 เม.ย. 2564 เวลา 6:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ 
28 เม.ย. 2564 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 10:33 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล