Bio Essence BN Top

คลายผิวเหนื่อยล้าให้ดูสดชื่นด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

25 เม.ย. 2564  |  476   6  

ใครที่ชอบใช้ชีวิตยามราตรี ไม่ว่าจะนอนไม่หลับ ติดซี่รีย์ หรือติดงานต่างๆ

อยากจะชวนมามุงกันตรงนี้ เพราะการพักผ่อนน้อยแบบนี้ส่งผลกับผิวหน้าแน่ๆ

วันนี้จึงอยากจะบอกต่อตัวช่วยที่กู้ผิวที่ดูโทรมไม่สดใส ให้กลับคืนมาอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ที่อยากบอกต่อในครั้งนี้ก็คือ


Kiehl's

Vital Skin-Strengthening Super Serum




( ปริมาณ 30 ml. ราคา 2,700 บาท )


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน โดยเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมทรงพลังที่น่าสนใจ ได้แก่

· 11kDa Hyaluronic Acid ขนาด 11 กิโลดัลตัน ที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก และตรงจุด โดยจะส่งมอบความชุ่มชื้นที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการผิวให้ชั้นผิวที่บอบบางดูแข็งแรงขึ้น

· ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX ตัวนี้เป็นสมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณ มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความเครียด ที่ประกอบด้วยสารสกัดจาก ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries), กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง(Red Ginseng Root)




แพ็คเกจ : เป็นกล่องกระดาษเมื่อเปิดแล้ว ด้านในจะเป็นขวดแก้วสีแดง และเป็นแบบฝาปั๊มสีขาว ซึ่งส่วนส่วนชอบการใช้แบบปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นิ้วมือเราไม่บโดนกับเนื้อผลิคภัณฑ์โดยตรงจึงลดการปนเปื้อนจากสิ่งต่างๆที่อยู่ที่มือได้ และรู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกมามีความสะอาดพร้อมใช้งานเสมอค่ะ 

 





เนื้อผลิตภัณฑ์/สี/กลิ่น : เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีขาวขุ่นอมเหลืองนวลๆ มีความเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว และเมื่อซึมลงผิวแล้วยังคงความชุ่มชื้น นอกจากนี้เวลาทาลงบนผิวจะได้กลิ่นของสมุนไพรอ่อนๆให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายดีค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากเราได้ลองใช้ครบสองสัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวที่เคยขาดสมดุลไม่ชุ่มชื้นนั้น มันดูมีความฉ่ำและชุ่มชื้นขึ้น และเรารู้สึกถึงความนุ่มของผิว นอกจากนี้เมื่อจับหน้าแล้วผิวดูความเรียบเนียนกว่าเดิม รวมๆจากที่เราสังเกตผล และเมื่อนำภาพก่อนใช้กับหลังใช้มาเทียบกันเราว่าผิวของเราจากที่ดูเหนื่อยล้า และโทรมๆ มันดูสดใสขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอย เราคิดว่าอาจต้องใช้เวลามากกว่านี้ เพราะจากที่สังเกตดูริ้วรอยตรงระหว่างคิ้วมันตื้นขึ้นเพียงเล็กน้อยค่ะ อีกส่วนที่จะไม่พูดคงไม่ได้คือเรื่องของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเนื้อที่เหมาะกับสภาพอากาสร้อนๆช่วงนี้ เราชอบมากเลยค่ะ




 หากสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่

· ร้านคีลส์ทุกสาขา

· www.kiehls.co.th

· LINE OFFICIAL @KiehlsThailand



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 เม.ย. 2564 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากๆค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 11:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล