Bio Essence BN Top

COW BRAND สบู่ก้อนวัวแดงใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง(:

22 เม.ย. 2564  |  711   6  

สวัสดีค่ะทุกคน (:


                  วันนี้มาแบบสั้น ๆ จากการที่ไม่รู้ว่าตัวเองโดนป้ายยาไปตั้งแต่ตอนไหน ก่อนหน้านี้เห็นรีวิว

  สบู่วัวแดง Cow Brand อยู่เยอะพอสมควรในใจเราก็คิดอยู่ว่าสบู่ก้อนนี่นะจะดีจริง ๆ หรอ ด้วยความอยากรู้ของเราเลยไปจัดน้องมา 1 ก้อน ขนาด 100 กรัม ราคา 50 บาท ที่กล้าจัดอย่างง่ายดายเพราะราคาน้องเป็นมิตรต่อประเป๋าตังค์มากค่ะ

.

           สบู่วัวแดงนี้มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ จากขั้นตอนการผลิต และการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันในการคัดแยกน้ำนมวัวเพื่อให้ได้ไขมันวัวบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนที่มีความชุ่มชื้นสูง ต้องใช้เวลาถึง 1 สัปดาห์ในการผลิต ต่างจากสบู่ทั่วไปที่ใช้เวลาไม่กี่นาทีในการผสมต้องขอบอกว่าส่วนนี้ปรึกษาอาจารย์ google มาเหมือนกันค่ะ

.





กล่องสีแดงสดรูปวัว ภายในสบู่อยู่ในถุงพลาสติก



เราใช้ที่ขัดตัวถูสบู่ก่อนเพื่อเพิ่มวิปฟอง ระหว่างที่ล้างหน้ากับถ่ายในใจแอบคิดว่าถ่ายไปด้วยหน้าจะแห้งไหม ปรากฏว่าผิวหน้าเราไม่แห้งเลยค่ะทุกคน ดีงามมาก (:


        ผลที่ได้คือ ตัวเราเองชอบเลยค่ะ เพราะถือว่าเป็นสบู่ก้อนที่ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงจริง ๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้หมดทุกส่วนของร่างกายเลย เรื่องกลิ่นสำหรับเราถือว่าโอเคค่ะ ตามสไตล์สบู่ก้อนปกติ ที่เด่นเลยเราคิดว่าเป็นผิวสัมผัสของสบู่ที่สามารถทำวิปฟองเนื้อเนียนละเอียดได้อย่างดี เวลาใช้แล้วรู้สึกนุ่ม สบายผิวมากค่ะ สบู่ถือว่าไม่ทำลายความชุ่มชื้นบนผิวของเราเลยแตกต่างจากการที่เคยใช้สบู่ก้อนอื่นมาก่อนเลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกดีกับสบู่ก้อนมากขึ้นจริง ๆ

       .

       ดีจริงแนะนำเลยค่ะ สำหรับวันนี้มาแบบสั้น ๆ ตามประสาคนโดนป้ายยาและได้ทดลองยามากับตัว

                                                                                              ขอบคุณและสวัสดีค่ะทุกคน :)


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
งุ้ยยย น่าลองงง
22 เม.ย. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองอะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราซื้อมาจาก watson แต่เก็บไว้อยู่ ยังไม่ได้เอามาใช้เลย แบรนด์นี้น่าใช้นะ หลายคนบอกว่าดีค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้อยู่คือดีมาก
22 เม.ย. 2564 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีค่ะ หอม ล้างหน้านุ่ม 
22 เม.ย. 2564 เวลา 21:41 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล