รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

จบปัญหาผมบาง ผมร่วง หัวล้าน ด้วยแชมพูลดผมร่วงสมุนไพรสด Havillah

22 เม.ย. 2564  |  482   8  
สวัสดีค่า ขอเปิดรีวิวแรกของปีนี้ด้วยแชมพูสมุนไพรสดฮาวิล่าห์ เพราะปีนี้เราบอกตัวเองไว้ว่าเราจะผ่านทุกปัญหาไปให้ได้ ไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหน่วงแค่ไหน โยเฉพาะปัญหาผมบาง ผมร่วง ต้องหมดไปให้ได้


มาค่ะ นี่คือผลจากการใช้จริง ด้านซ้ายดูเป็นคนกระหม่อมบาง บอกเลยว่ากลัวหัวล้านมาก เพิ่งอายุเลขสามนิดๆ ต้องมากลุ่มใจเรื่องผมร่วงทุกวัน แต่หลังจากใช้แชมพูสมุนไพรสดฮาวิล่าห์ทั้งเซตมาเดือนกว่าๆ บอกเลยว่าดีขึ้นมาก



Before


After



ฮาวิล่าห์ (Havilah) ทั้งเซตที่ใช้ จะมีแชมพู ครีมนวดผม แฮร์โทนิคเร่งผมยาว และเซรั่มสปาบำรุงผม

1) Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall

2) Havilah Fresh Herbal Conditioner

3) Havilah Fresh Herbal Hair Serum

4) Havilah Hair Tonic


มาเริ่มกันที่ Havilah แชมพูสมุนไพรสด ขวดปั้มหัวปั้ม


Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall

ฮาวิล่าห์ เฟรช เฮอร์เบิล แชมพู แอนตี้-แฮร์ฟอล แชมพูตัวนี้เป็นแชมพูที่เกิดมาเพื่อเรา เพราะเค้าช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ บำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี เป็นแชมพูที่แตกต่างแชมพูสมุนไพรทั่วไปเพราะทำมาจากสมุนไพรสด ทั้งอัญชัน, ผิวมะกรูด, ใบส้มป่อย, บอระเพ็ด, ชุมเห็ดใหญ่ ซึ่งด้วยความที่เป็นสมุนไพรสด ทำให้เค้าคงคุณค่าของประโยชน์ของสมุนไพรไว้ได้ดี

ตัวนี้เราใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะสะอาด โคนผมยกตัวดี ไม่ฟีบแบน ผมไม่แห้งกระด้างด้วย แถมที่ชอบมากๆเลยก็คือ กลิ่น กับสี หอมมากกกกกก มีความอัญชัญแท้ๆ รู้สึกเลยว่าใช้แล้วผมต้องดกดำ อันนี้ใช้แล้วผมร่วงน้อยลงมาก สังเกตุจากหวีผม หรือตามพื้นเวลากวาดห้อง หรือถ้าใครมีปัญหาคัน รังแค เราว่าตัวนี้ก็น่าจะเป็นแชมพูที่แนะนำมากๆ ด้วยนะ



Havilah Fresh Herbal Conditioner

ต่อมาฮาวิล่าห์ ครีมนวดผมสมุนไพร แก้ผมแห้งเสีย ตัวนี้เป็นครีมนวดผมที่สีสวยยยยยย มีความม่วงพาสเทล และกลิ่นหอมสุดๆ อันนี้เป็นอีกเรื่องที่แตกต่างมากจากพวกแชมพู และครีมนวดผมสมุนไพรที่เคยใช้ หอมแบบติดผม หอมละมุน แถมช่วยให้ผมนุ่มมาก ใช้แล้วผมนุ่มสลวยมีวอลุ่ม แถมยังไม่มีสารเคมี จำพวกสารซิลิโคน พาราเบน ซึ่งเป็นสารเคมีที่อาจทำให้ผมร่วงได้ เราเป็นคนที่แพ้ง่ายใช้ได้ ยิ่งปลายผมแห้งๆ หมักๆนวดไว้คือผมดูชุ่มชื้น ใช้คู่กันแล้วดีสุดๆ



Havilah Hair Tonic

ต่อมาฮาวิล่าห์ แฮร์โทนิค เร่งผมยาว ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นพระเอกของเรา เป็นสเปรย์ใส กลิ่นหอม วิธีใช้คือฉีดไปที่หนังศีรษะวันละ 2 ครั้ง เช้า, เย็น ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ยิ่งใครที่มีปัญหาคัน รังแค หนังศีรษะลอกเป็นขุยขาวๆ อันนี้จะบอกว่าดีมากกกก เพราะเค้าช่วยลดความแห้งของหนังหัวของเรา จึงลดโอกาสของผมขาด ผมหลุดร่วงตอนที่สาง หรือหวี แถมยังมีกลิ่นหอมๆ ใช้แล้วเย็นสบายหนังศีรษะ ใช้คู่กันหมดคือตอบโจทย์ผมร่วง และมีปัญหารังแค คันหัว



Havilah Fresh Herbal Hair Serum

ตัวสุดท้าย ฮาวิล่าห์ เซรั่มสปาบำรุงผม ตัวนี้เป็นเซรั่มใส่ผมแบบไม่ต้องล้างออก ใช้หลังสระผมตอนเช็ดผมหมาดๆ ตัวนี้เป็นสมุนไพรสกัดเข้มข้นที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามมีน้ำหนัก ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสียแตกปลายได้ดี เอามาลูบผมแล้วไม่เหนียว จริงๆ ใช้ได้ทั้งตอนหลังสระผมเสร็จ และระหว่างวันได้ด้วยเพราะขวดเล็กน่ารัก พกพาง่าย ครั้งนึงใช้แค่ 2-3 หยด กดใส่มือแล้วลูบที่เส้นผมจนถึงปลายผมได้เลย เอามาใช้เป็นทั้งบำรุง และน้ำหอมผมได้เลย เพราะกลิ่นหอมจริงๆ


อันนี้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ เราบีบให้ดู จะได้เห็นว่าสีสวยมากจริงๆ นี่ถ้าจอมีกลิ่น ก็อยากให้ได้กลิ่นด้วย เพราะว่าหอมมาก สีก็มาจากอัญชัญ เหมือนคั้นออกมาสดๆ



สำหรับผลลัพธ์ก็อยากให้ดูจากรูปเอา นี่ถ่ายไว้ทั้งก่อน และหลังใช้ จะบอกว่าปัญหาผมร่วงลดลง เห็นผลจริงๆ แล้วอาการคันหัวที่มีอยู่บ้าง เพราะผิวแพ้ง่าย ตอนนี้ก็แทบจะไม่มีเลย เหมือนเซตนี้เค้ามาเพื่อช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะจริงๆ ค่ะ จากคนผมร่วง ผมบาง ก็กลายมาเป็นผมที่ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย 5555


Before



After



ไม่ใช่ว่าใช้แล้วผมจะไม่ร่วงอีกเลยนะ แต่อาการต่างๆที่บอกว่าเป็นปัญหามันดีขึ้นจริงๆ แล้วผมก็ดูสุขภาพดี เลยดูเหมือนผมเยอะขึ้น เราว่าเราใช้แล้วโอเค เลยเอามีรีวิวในวันนี้


สำหรับคนที่แชมพูสมุนไพรสดตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปดูรีวิว และสั่งซื้อได้ที่นี่เลยนะคะ

Facebook Page >>> http://www.facebook.com/havilahofficialstore

Official website >>> https://www.havilahserum.com

บะบาย ?


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
22 เม.ย. 2564 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
22 เม.ย. 2564 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราลองใช้เพราะแม่ซื้อมาให้ ตอนแรกกลัวจะเหม็น เพราะเค้าบอกว่าสมุนไพรสด แต่ที่ไหนได้กลิ่นหอมมาก ตัวแฮร์โทนิคใช้นวดๆ แล้วเย็นหัว รู้สึกว่าผมหนาขึ้นด้วย เพื่อนยังทักเลย แถมไม่แพ้ด้วย
9 พ.ค. 2564 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เป็นแชมพูแก้ปัญหาผมร่วงที่ดีมาก เราเป็นคนผมบางที่ใช้แล้วปลื้มมาก เห็นผล แฮร์โทนิคคือดีงาม ไม่เหนียวเหนอะ สบายหัวมาก ผมก็หอมด้วย
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เราชอบทำผมมาก ดัด ยืด ทำสี ผ่านมาหมด จนผมเสีย ร่วง หนักมาก อ่านรีวิวมาเยอะเจอว่าตัวนี้เป็นแชมพูสมุนไพรที่ใช้สมุนไพรสดมาทำ เราลองใช้แล้วเห็นความต่าง ผมร่วงน้อยลง ไม่เหนียว สบายหัว ผมหอมมาก
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล