Bio Essence BN Top

กันเเดด Disaar SPF90PA+++ ทาได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย

21 เม.ย. 2564  |  437   8  

สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราจะมาพูดเรื่องกันแดดที่เราใช้อยู่ค่ะ ตัวนี้เราใช้มาได้ระยะนึงแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นนัมเบอร์วันที่ขาดไม่ได้เลย และยิ่งช่วงนี้แดดร้อนๆ การทาครีมกันแดดเลยจำเป็นอย่างมากกกก และตัวนี้ที่กำลังพูดถึงเค้าสามารถกันแดดได้ถึง SPF90PA คือกันแดดได้เยอะมากก และที่สำคัญสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาๆค่ะไม่พูดมากกันเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันค่ะว่าผลิตภัณฑ์กันแดดตัวไหนน้า ที่กำลังพูดถึง


( Disaar UV Sunscreen SPF 90 PA )

ครีมกันแดดตัวนี้นั้นเองที่เราพูดถึงอยู่ หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ตัวนี้เราสั่งจากใน lazada ตอนที่เค้ากำลังมีโปรโมชั่นอยู่ อิอิ ด้วยความอยากลอง เราเลยลองสั่งมาใช้ ปรากฎว่าชอบเฉยเลยจ้า เพราะเนื้อครีมเราทาไปแล้วไม่อุดตันเลย เพราะปกติเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากกก เรามาดูเนื้อครีมของเค้ากันค่ะ


เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนมากเราจะเจอพวกกันแดดที่เหนียวเวลาทา แต่ตัวนี้เรารู้สึกว่ามันซึมไวมากๆ และไม่ทิ้งคราบด้วย สามารถกันแดดได้ทั้ง UVA และ UVB ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในอากาศ และทำให้ผิวเรากระจ่างใสด้วยค่ะ

วันนี้ก่อนเราจะแต่งหน้า เราจะมาทากันแดดให้ดูค่ะ เค้าสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย ก่อนแต่งหน้าที่เราใช้ประจำ สาเหตุหลักของปัญหาผิวหน้าส่วนมากจะมาจากแดด ถ้าเราป้องกันได้อย่างถูกจุด ปัญหาผิวหน้าก็จะไม่มากวนใจเลยค่ะ 5555 


ให้ดูหลังจากเราทากันแดดแล้ว ผิวหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลย จากนั้นก็แต่งหน้าต่อเบาๆได้เลยค่ะ เราชอบตัวนี้เพราะเค้าสามารถพกพาได้ง่ายสะดวกมาก และที่สำคัญเป็นกันแดดที่ค่า SPF สูงมากก ป้องกันแดดได้เริศ และสามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ไม่ต้องพกพาหลายตัวเลย ตอนนี้ให้ Disaar เป็นนัมเบอร์วันเลยค่ะ


และตัวนี้เค้ามีอย.ไทยถูกต้องด้วย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ผ่านอุตสาหกรรมไทยมีมาตรฐาน ปลอดภัยไร้กังวลเลยย 


พิกัดความสวย – สามารถไปตามหาซื้อได้ที่ Lazada หรือเสิร์ทใน Google ก็เจอแล้วค่า

กันแดดดีๆที่อยากให้ทุกคนได้ลอง ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเกินล้านเลย 


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม บะบายค่า ~




8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
21 เม.ย. 2564 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ 
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมาก ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 13:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล